22. Sự cố

1.8K 105 108
                                    

Author: Shashiyaki

Pairing: All x Thunderstorm

Genre: HE
_

Hôm nay sẽ là một ngày bình thường nếu như không có chuyện bất thường...

Và chúc mừng, trong căn nhà này thì chẳng có chuyện gì gọi được là bình thường đâu!

"Này..."

"!!!"

Tình hình hiện tại là cảnh Solar vừa mới bước chân ra khỏi cái phòng đầy hoá chất trong đó, và tất nhiên cậu ta còn cầm thêm một cái lọ chứa đầy chất lỏng màu tím...

Sau đó? Ờ, vẫn là hiện tượng 'vô tình' trượt chân và đã ném cái lọ đó xuống lầu... Điểm đến là ngay trên đầu Blaze!

Và rồi, thật bất ngờ khi mà ngay sau khi mọi người định hình được chuyện gì xảy ra thì may mắn là Thorn vừa mới giúp (cứu) Blaze (được một mạng)

Chưa kịp khen Thorn thì đột nhiên phát hiện ra cái lọ kia vừa mới bay thẳng vô đầu Thunderstorm...

.

.

.

Không có chuyện gì xảy ra...

Không sao, không sao. Mọi thứ vẫn ổn! Mọi thứ vẫn diễn ra đúng theo logic loài người!

"... Tớ nghĩ cậu đừng nên làm ra mấy thứ nguy hiểm có khả năng chết người như thế này nữa..."

"... Ờ"

Rồi, sau vụ đó mọi thứ đều diễn ra rất bình thường, bình thường đến bất thường.

.

.

.

"..."

Câu ở trên tượng trưng cho suy nghĩ của Cyclone hiện giờ, sau khi bị Quake (lôi đầu) kêu dậy thì phát hiện Thunderstorm không có ở phòng khách nên đã mò lên phòng của cậu ấy...

"Cyclone... Đừng nói với ai..."

"..."

"Cứ coi như tớ chết rồi cũng được..."

"..."

"Không được nói với ai về việc này..."

"..."

"Cậu có đang nghe không vậy!?"

"À, ừ rồi! Đừng lo, tớ sẽ nói với mọi người mà! Không sao đâu!"

"..."

Chưa kịp nói gì thêm thì cái Cyclone đã bay xuống dưới la lên...

Thunderstorm: .... Tôi cắn lưỡi chết cho mấy người vừa lòng!!!

Và tất nhiên, với âm lượng như vậy đã thành công đánh thức con sâu ngàn năm mang tên Ice...

Vì chỗ Ice là gần phòng Thunderstorm nhất nên bay qua bên này cũng rất dễ dàng, không cần phải chen lấn như bên dưới.

[AllThun] Oneshort và đoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ