Author: Shashiyaki
Pairing: All x Thunderstorm
Genre: HE/SE
_Mọi người coi phim thường sẽ có mấy cảnh hoàng hậu bị hoàng thượng thất sủng đúng không? Lần này mọi người vẫn sẽ thấy cảnh đó... Phiên bản mới...
Là hoàng thượng bị thất sủng...
Giờ chúng ta so sánh như thế này. Hồi đó hoàng hậu bị thất sủng là do hoàng thượng có 'thê thiếp' mới. Nhưng ít nhất đó vẫn là con người...
Bây giờ bọn họ bị thất sủng chỉ vì một con mèo hoang!
Cỡ 2 tuần trước, bọn họ còn sống chung một căn nhà, lâu lâu còn có thể lên ngủ chung với Thundy, đúng nghĩa là sống trong hạnh phúc đó!
Rồi một ngày đẹp trời, Thundy thấy một con mèo hoang bên đường, với cái tính yêu mèo đến chết đi sống lại đó nên cậu ấy đem nó về...
Ban đầu, ai cũng thấy bình thường chỉ đơn giản là có thêm một con mèo thôi mà làm gì căng, mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường
Trước khi đi ngủ Ice thường kéo gối qua phòng Thundy ngủ, chẳng biết vì cái lí lẽ gì mà cậu ấy cho Ice ngủ chung luôn...
Lúc ngồi ăn sáng, trưa, chiều gì đó thì Blaze sẽ kéo ghế ngồi kế Thundy, có lẽ cậu ấy chẳng quan tâm lắm đâu!
Lúc Earthquake đi mua đồ sẽ thường đem Thundy theo (chẳng biết đem làm gì)
Lúc Cyclone hay Thorn chán thì kiểu gì Thundy cũng phải đi chơi với họ...
Và một việc được đa số (tất cả) mọi người phản đối, là việc mỗi lần Solar đi tắm cứ nằng nặc đòi Thundy tắm chung... Với độ mặt dày không thể nào đo được thì Thundy vẫn phải đồng ý...
.
.
.
Bây giờ, loài mèo sắp thống trị thế giới rồi...
Chỗ mà Ice ngủ khi được ngủ chung với cậu đã thay thế bằng một con mèo...
Lúc ngồi ăn thì Blaze cũng mất chỗ, đành ngậm ngùi đi qua chỗ khác ngồi...
Lúc Cyclone với Thorn buồn thì sao? Tự mà đi đi, Thundy bận dắt mèo đi dạo rồi...
Lúc Earthquake đi mua đồ, Thundy tất nhiên vẫn đi chung... Và dắt thêm con mèo nữa...
Solar thì khỏi nói, chẳng còn cái kết nào ngoài sad ending đâu...
.
.
.
"Đáng ra tớ nên ném con mèo xuống lầu khi Thundy vừa mới đem nó về..."
"Ice à, cậu vừa nói một điều gì đó khá đáng sợ đó..."
"Mà Cyclone... Cậu cầm con dao bếp làm gì vậy?"
"Bỏ cái ly màu tím quái dị của cậu ra chỗ khác đi Solar!"
"Mọi người bình tĩnh lại đi! Và cậu nữa Blaze, bỏ cái ý định nướng con mèo đó đi!"
"Mama... Cậu đừng tưởng nãy tớ không thấy cậu mài dao..."
"..."
.
.
.
"Quake, cậu thấy con mèo của tớ không?"
"À, hôm qua lúc cậu ngủ có người nhà của nó tới nhận rồi"
"À, ừ vậy thôi"
Một vài người nào đó cảm thấy đang cực kỳ happy khi Thundy không hỏi gì thêm nữa...
.
.
.
Đây là một happy ending... Vì Thundy không hỏi nữa..
... Vậy thì nếu Thundy tìm hiểu thêm thì kết thúc như thế nào?
_
"Thundy... Cậu kêu bọn tớ tới đây làm gì...?"
"Còn làm gì nữa, tất nhiên là lấy người đổi mèo rồi!"
"..."
Có vẻ như Thundy biết việc cả bọn đợi khi cậu ấy ngủ liền đem con mèo bán cho quán thịt cầy...
_Cái kết khá buồn (cười), nãy vừa ăn vừa viết, cái bấm nhầm chữ xuất bản... Mà hình như lượt vote càng ngày càng ít...
Thiệt sự nhìn một vài người cứ thêm truyện tui vô danh sách nhưng méo chịu vote làm tui ứa gan thiệt sự.
Nhìn xong méo muốn viết truyện luôn á! Phẫn nộ!
À xém quên cái này :)) có vẻ một số người thích ảnh bìa của fic kí ức ghê :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
AcakĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))