24. Thay đổi

1.5K 110 26
                                    

Author: Shashiyaki

Pairing: Solar x Thunderstorm

Genre: HE
_

Trước và sau khi yêu nhau, hai người đã có những thay đổi như thế nào?

1. Màu sắc

Đầu tiên, trước khi quen Thunderstorm, Solar rất thích màu vàng kết hợp với màu tím, vì nhìn nó rất sang (không) như tâm hồn của anh vậy!

Và tất nhiên là sau khi cùng Thunderstorm yêu nhau, anh ta đã đem mọi thứ có liên quan màu vàng-tím và đã đổi thành đen-đỏ (mặc dù sau đó anh đã bị chửi rất nhiều vì không biết tiếc tiền)

2. Vui

Để làm Solar vui thực sự rất là đơn giản, đôi khi chỉ cần nằm trong phòng cả ngày cũng có thể khiến anh ta cảm thấy cực kì vui...

Bây giờ, để làm Solar vui càng dễ hơn bình thường nữa (hoặc không). Bạn chỉ cần bắt một con mèo mang tên Thunderstorm và đem đến cho Solar, dù anh ta có buồn cỡ nào đi chăng nữa, khi thấy cậu ấy chắc chắn rằng anh ta sẽ vui lắm đấy!

Điều khó khăn duy nhất ở đây là làm thế nào để bắt con mèo nổi tiếng cucsuc đó?

3. Làm phiền

Hồi trước, nếu như muốn Solar không có làm phiền đến mọi người thì nên đưa điện thoại cho anh ta, chỉ cần một cái điện thoại thôi là anh ta có thể lên Thiên Đường xuống Âm Phủ nếu bạn thích

Nhưng giờ nếu muốn Solar im lặng thì nên đưa Thundy cho anh ta, đảm bảo có tác dụng 100% (nhưng bất lợi ở đây là bạn phải ngồi ăn bát cơm chó)

4. Nuông chiều

"Cậu không nên chiều người yêu của cậu như vậy, không khéo cô ta leo lên đầu cậu ngồi luôn đấy!"

"Hehe, cậu không có người yêu nên cậu không hiểu được đâu Solar à!"

Ở trên là một đoạn đối thoại nhỏ giữa Solar và Cyclone khi anh chưa quen biết Thunderstorm. Còn bây giờ thì...?

Kết quả thì thôi khỏi nói chắc ai cũng biết rồi đó, cảm giác rằng nếu như Thunderstorm không biết điều như 'ai đó' thì chắc cậu ấy đã lên đầu Solar ngồi luôn rồi!!!

Tự vả cảm giác thế nào? Đau chứ, Solar?

5. Mưa

Thực sự Solar đã từng rất ghét mưa, cực kì ghét mưa. Không chỉ đơn giản là vì mưa làm tắt đi ánh sáng, mà còn là vì mưa làm cảm xúc của anh tuột xuống không phanh. Vậy nên, mỗi khi trời có mưa thì mọi người sẽ đứng cách xa anh cỡ tầm hai trăm mét đổ lại...

Solar hiện tại vẫn còn ghét mưa chứ? Tất nhiên là không rồi... Tại sao? Đơn giản vì Thundy thích mưa...

6. Ghen

Nhắc về tình yêu thì không thể không nhắc đến 'ghen', Solar từng nói rằng khi yêu không nên ghen tuông, vì mỗi người có một cuộc sống của riêng mình!

Ôi, một câu khẳng định vừa mới được phát ra từ Solar, anh nói như đúng rồi ấy! Nói cho cố vô rồi giờ lại tự vả mặt mình như thế này đây!!!

Nếu như cậu ấy nghe được câu nói đó của Solar thì chắc cậu ấy sẽ vặn gãy hàm của anh ra thiệt đó! Nghĩ sao mà một người nói câu đó lại đi đánh với một ông bác sĩ chỉ vì ông ta đụng vô người cậu??? Kiểm tra sức khỏe không được đụng vô người thì kiểm tra bằng niềm tin à?

7. Lừa

Nếu nói về Solar hồi đó thì việc lừa cậu ta rất khó, phải nói đây là việc bất khả thi. Có một lần ai đó nói với anh rằng Quake bị bắt, tưởng anh ta sẽ hoảng hốt rồi đi tìm Quake các kiểu, nhưng không! Anh ta vẫn bình thản đi xuống bếp rót nước uống vì nghĩ trên đời này ai mà bắt được Quake?

Hiện tại chỉ cần nói một cái gì đó liên quan đến Thunderstorm, dù cho nó vô lí quá sức tưởng tượng của con người đi chăng nữa anh vẫn tin...

8. Ăn

Solar từng thích cảm giác ăn một cái bánh và ngồi uống trà vào xế chiều, nhưng đó chỉ là từng thích thôi. Cho tới hiện tại, mỗi lần nhắc tới món ngon nhất mà anh đã từng ăn thì anh sẽ nói là Thunderstorm... Mặc dù không được ăn vào buổi chiều nhưng buổi tối nếu đói thì có thể ăn được...

9. Thú cưng

Cyclone từng đề cập với Quake vụ nuôi vài con mèo, nhưng việc này đã bị bác bỏ rất dứt khoát, nội cái việc nuôi mấy con người này cũng đủ mệt rồi, nói gì nuôi thêm mấy con mèo nữa...

Cho đến tận bây giờ Solar mới cảm thấy cảm kích Quake vì đã không đem mấy con mèo này về, chứ không chắc anh đã bị vứt ở một xó nào rồi... Mô Phật....

10. Ngủ

Thunderstorm từng dậy rất sớm, cũng chưa từng dậy muộn bao giờ. 

Thế mà từ khi hai người yêu nhau, sáng nào cũng thấy Thunderstorm không dậy muộn thì sẽ đau hông, và tất nhiên sẽ đi cùng với gương mặt phỡn chưa từng thấy của Solar...

Cuộc sống sau khi hai người yêu nhau thật mệt mỏi quá mà...

End.

Cyclone: Ý, hình như có một lần Solar nói với tớ là muốn có một tình yêu trong sáng không có quan h- 

Solar: IM ĐI!!!

Tóm lại những lời được phát ra từ miệng của Solar đều không đáng tin!!!

[AllThun] Oneshort và đoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ