Author: Shashiyaki
Pairing: Ice x Thunderstorm
Genre: HE
_Hôm nay là sinh nhật của Ice, nói chính xác thì là sinh nhật của BoBoiBoy nhưng theo từng phiên thì năm nay tới lượt của Ice...
Nói chung thì hôm nay là sinh nhật của anh nên anh có quyền...
Thiệt sự thì nhà của BoBoiBoy có một điều khá là đúng với cái định nghĩa của ngày sinh nhật. Tất nhiên là điều này được đặt ra bởi 'vị mama đáng kính' kia rồi.
Ngày sinh nhật của họ→là ngày của họ→nên họ có quyền :)))
Chính vì lợi ích quá là thuận lợi cho một con người 'không thể tiếp cận' crush của mình. Vậy nên hôm nay chẳng phải là cơ hội tốt hay sao?
Nếu mà mình có cơ hội, thì phải biết tận dụng nó, cơ hội đâu đến nhiều lần đâu, đúng chứ?
Thế nên từ bắt đầu từ hôm qua Ice đã ngồi trước cửa phòng chỉ để canh đúng mười hai giờ đêm rồi bay qua phòng cậu ngủ, với lí do...
"Hôm nay là ngày của tớ"
Vì cái lí do quá chi là logic mà vị mama đáng kính kia đưa ra, nên Thundy đành phải để cho con người (không còn liêm sỉ) kia ôm ngủ nguyên đêm...
Tất nhiên là ngủ tới sáng rồi Ice vẫn đeo bám Thundy dù cậu tới bất cứ đâu, đến bất kì nơi nào, Ice vẫn một mực bám dính cậu.
Những lúc như vậy Thundy chỉ nhẹ nhàng nhìn Quake bằng ánh mắt cầu cứu, nhưng khi nhận lại chỉ vỏn vẹn là câu nói an ủi không mang tính an ủi kia thôi...
"Cố lên! Cậu làm được mà."
Tất nhiên nếu Quake đã không cứu được cậu thì cậu nghĩ mấy đứa còn lại sẽ mở lòng từ bi cứu cậu à?
Ừ thì chắc câu trả lời ai cũng biết rồi nhỉ.
Cyclone và Blaze mất tích từ sáng, có lẽ vì tuần trước hai người chơi cùng nhau mà làm cháy mất cái gôm ôm quý báu đáng giá ngàn vàng của anh. Nên hôm nay họ quyết định cùng nhau cao chạy xa bay à? Lối đi thông minh đấy...
Thật ra thì hai người họ chạy đi như vậy cũng rất tốt, nếu họ còn ở lại chắc chắn sẽ có biến, nhà không tan thì nát, không nát thì cũng sẽ tan, nhìn kiểu gì cũng chẳng thấy sự yên bình.
Thorn thì lúc nào cũng 'ngoan ngoãn' và 'hiền lành' như vậy nên tự bản thân cậu ấy biết mình chẳng có tội tình gì cả nên chẳng cần lén lút trốn tránh như ai kia.
Solar? Cậu ta thì bị Ice bắt dọn phòng dùm mình, tại Cyclone với Blaze đi hết rồi. Không thể để Thorn và Quake dọn được, vì Quake bận chuẩn bị sinh nhật cho anh, còn Thorn thì bận rồi???
Nên hiện tại, trong nhà chỉ còn có Solar là làm được thôi.
"Ủa khoan đã!? Thorn bận? Tớ cũng bận mà!!! Không công bằng, cái này rõ ràng là ép người quá đáng."
"Hôm nay là ngày của tớ."
"..."
"Dọn đi"
"... Biết rồi"
Thế là Solar đành bất lực cầm chổi đi vào phòng Ice. Quả thật rất đáng thương :>
Thấy Solar đã đi vô phòng mình rồi, Ice mới quay qua kéo Thundy đi ra khỏi nhà...
"Đi thôi"
"Đi đâu?"
"Đi chơi"
"Không đi"
"Hôm nay là..."
Thundy tặc lưỡi một cái rồi miễn cưỡng đi chơi với Ice
Dù gì hôm nay anh cũng không nằm ngủ lăn ngủ lóc như thường ngày đi chơi chung cũng không tệ...
..
.
Mà... Có lẽ sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của cậu là đi chơi với anh...
Thiệt ra là đi chơi với anh cũng không quá tệ, chỉ là cực kỳ tệ mà thôi.
Anh biết cậu sợ ma...
Mà vẫn cố lôi cậu vào nhà ma là thế nào???
Anh biết cậu sợ bóng bay...
Mà vẫn đi mua nguyên chùm bóng bay tặng cậu là sao???
..
.
Sau một hồi 'thoát chết' rời khỏi căn nhà ma đó Thundy cứ như bị san chấn tâm lý nặng, mở miệng trách móc không ngừng."Cậu... Quả nhiên, cậu vẫn nên vô chuồng chó mà chơi đi"
"Ầy, tổn thương"
"Không, xin lỗi..."
"Thôi tớ đùa đấy, không cầ-"
"Cỡ cậu phải vô chuồng gà chứ vô chuồng chó con nào chịu cho được"
"..."
Câu này tổn thương hơi bị nặng, cậu vừa mới so sánh anh với lại còn chó? Xong sửa lại thành con gà, vì không con chó nào chịu được anh?
Câu xin lỗi vừa rồi là ý gì? Xin lỗi lũ chó vì gán anh với nó???
Sau một hồi đi chơi 'vui vẻ' hai người mới trở về nhà để tổ chức sinh nhật cho anh.
Tất nhiên là Cyclone và Blaze không trở về rồi :))
Họ chỉ gọi video call qua điện thoại của Solar, có lẽ đợi hết hôm này hai người đó sẽ về nhà.
Hôm nay... Rất vui nhưng có gì đó, làm anh không vui lắm...
Lại một ngày nữa...
Không làm được gì...
Ngoại trừ việc đi chơi với nắm tay...
Sinh nhật năm nay vẫn không làm được gì...
Buồn(vc)...
..
.
Tối, lúc mọi người đi ngủ hết rồi đột nhiên có cái gì chui vô chăn của anh rồi vòng tay qua ôm lấy anh"Thundy?"
"Im đi"
"..."
Chết rồi...
Hạnh phúc quá rồi giờ sao...
Thiệt là muốn đập đầu vô gối mà...
Thôi xin rút lại câu trên...
Sinh nhật mà hạnh phúc như thế này, thì ước gì ngày nào cũng là sinh nhật
End.
Thật ra tui định làm AllThun luôn cho nó lẹ, mà có vẻ IceThun được nhiều người yêu thích quá ha
Tui định khi nào làm xong mấy couple được mọi người nhắc đến trong chap trước, ai comment đầu tiên thì tui sẽ viết truyện theo couple người đó đưa ra. Hợp lí chưa :))
Nhưng mà chưa viết xong đống đó, nên chắc cái vụ comment gì gì đó để sau đi ha :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
De TodoĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))