25. Lạc

1.3K 90 24
                                    

Author: Shashiyaki

Pairing: Blaze x Thunderstorm

Genre: HE
_

"Em thích anh!!! Anh có thể hẹn hò với em được không?"

"... Được"

Thunderstorm hôm nay định về sớm nhưng khi vừa ra tới cổng thì thấy một cô gái đang đứng đó, nếu cậu nhớ không nhầm thì cô gái đó là đàn em khóa dưới của cậu thì phải?

Vốn là định từ chối rồi,nhưng mà chẳng hiểu kiểu gì cậu lại đi đồng ý lời đó. Dù gì thì cậu hiện tại cũng chẳng còn gì để làm, biết đâu quen với cô gái này có thể giúp cậu quên đi Blaze...

"..."

Anh lẳng lặng nhìn cậu và cô gái ấy rời đi mà lòng như thắt lại, chẳng phải mới hôm qua hai người vẫn còn đang cười đùa vui vẻ sao? Vậy là vì sáng nay anh với cậu cãi nhau nên thành ra mọi chuyện như vậy à?

Tự cười một tiếng, coi như là do bản thân vô dụng, đến cả cậu cũng chẳng thể giữ lại bên mình được...

Trời mưa rồi... Mưa cũng tốt, mưa để không ai có thể thấy rằng nước mắt anh đang rơi...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Cắt!!!"

"Hehe, thấy sao, tôi diễn được chứ bộ, tăng lương đê!!!"

"Tăng con khỉ! Lúc đầu tôi đã nói là phải nhìn vào cô gái mà khóc, còn cậu từ đầu tới cuối chỉ nhìn vào Thunder, làm ăn kiểu gì này tôi chưa cắt lương là may rồi!!!"

"..."

End.

Thật ra thì t định để IceThun nhưng nhìn lại thấy dạo này có vẻ hơi nhiều IceThun và SolThun :vv

Đáng ra chap này được đăng từ lâu rồi nhưng t đã dời lại tới bây giờ chỉ vì méo biết để tên chap như thế nào :))

[AllThun] Oneshort và đoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ