Author: Shashiyaki
Pairing: Cyclone x Thunderstorm
Genre: OE
_Người mà tôi thầm thương trộm nhớ từ trước đến nay là con trai, bọn tôi vốn là thanh mai trúc mã, ở chung với nhau cũng lâu rồi, mọi thói quen của người kia cũng không thể không biết được.
Người ta nói rằng tình yêu lúc nào cũng bắt đầu từ tình bạn, và người ta đã đúng...
Lúc bọn tôi lên cấp 3, bọn tôi lại chung lớp, chẳng phải tôi chán ghét điều đó hay gì đâu, chỉ là tôi cảm thấy thật may mắn khi được chung lớp với cậu ấy nhiều năm như vậy
Mà, không biết từ lúc nào tôi đã bắt đầu để ý từng cử chỉ, từng hành động và từng câu nói của cậu ấy...
Sau khi tôi biết được chuyện tôi thích cậu ấy, có lẽ không ai biết được rằng tôi đã sốc như thế nào đâu.
Cậu ấy là người như thế nào mà tôi lại thích?
Cậu ấy vốn dĩ đã rất đẹp trai từ bé rồi! Cậu ấy cũng rất thông minh, xét theo một góc nhìn nào đó thì cậu ấy thuộc kiểu con nhà người ta mà mấy bà mẹ hay nhắc đến khi bạn bị điểm kém đấy!
Bọn tôi sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhiều khi có người nói rằng kiếp trước có khả năng là tôi với cậu ấy là anh em, vì mặt của tôi với cậu ấy khá giống nhau...
À, tôi lại quên mất chuyện chính rồi! Chúng ta quay lại nhé!
Lúc mà tôi biết được rằng mình đã thích cậu ấy thì mọi thứ xung quanh tôi liền thay đổi.
Việc cậu ấy nhận được thư tỏ tình giống như cơm bữa rồi, đây vốn là việc chẳng thể nào thay đổi được!
Nhưng cậu ấy luôn luôn từ chối những cô gái đó, tôi hồi đó cũng nhiều lần khuyên cậu nên kiếm một người bạn gái đi và tất nhiên là cậu ấy chẳng quan tâm đến lời của tôi! Giờ nghĩ lại tôi mới cảm thấy may mắn khi cậu ấy không chịu nghe lời tôi, nếu như cậu ấy mà có bạn gái thiệt chắc tôi sẽ chết mất! Tôi nói thật đấy!
Đói thì phải ăn, thích thì phải nhích. Thật ra thì tôi cũng đã định tỏ tình cậu ấy nhiều rồi, nhưng sau đó tôi lại từ bỏ. Không phải vì sợ gia đình hay những người kì thị gì cả, cái tôi sợ đó là câu trả lời của cậu ấy...
Tôi sợ cậu ấy sẽ từ chối...
Tôi vẫn luôn sợ cảm giác này, nhưng mỗi khi cậu từ chối những cô gái đó tôi lại cảm thấy rằng tôi sẽ có hy vọng...
Nhưng rồi hy vọng cũng chẳng tồn tại được bao lâu, nếu như cậu đã không thích những cô gái ấy chắc gì cậu đã thích tôi?
.
.
.
Cậu ấy ghét những nơi đông người và ghét những cơn mưa đầu mùa...
Cậu ấy thích ngồi cạnh cửa sổ với một tách cafe nóng...
Cậu ấy thỉnh thoảng rất thích cảm giác ngồi trong một căn phòng yên ắng, và mở một bài nhạc ngẫu nhiên để hoà mình vào một thế giới của riêng cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
RandomĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))