Author: Shashiyaki
Pairing: Kaizo x Thunderstorm
Genre: OE
_Thunderstorm từ bé đến lớn đều rất là dễ th- à không, là ngầu lòi mới đúng, ừ thì nói chung là đẹp đó.
Cũng vì vậy mà cậu không thể tránh khỏi tình trạng được (quá) nhiều người yêu thích, và tất nhiên là có cả việc tặng thư tình
Nhưng đa số (tất cả) những bức thư đó đều không có hồi âm... Đơn giản vì cái đống đó bị tiêu hủy rồi
Vậy những bức thư đó bị tiêu hủy bởi ai?
Còn ai ngoài vị hội trưởng đẹp zai, ga lăng, học giỏi kiêm anh trai hàng xóm ngoan ngoãn, hiền lành, thánh thiện_Kaizo?
Làm người đã khó rồi, giờ còn thích một người nữa lại còn khó hơn. Chưa kể, những con người kia chỉ vì muốn đưa thư cho cậu mà họ bất chấp mọi thứ trên đời...
Ôi những con người vô liêm sỉ này-
Bình thường thì đa số bọn họ sẽ lén la lén lút vào giờ ra chơi để nhét thư vào ngăn bàn chỗ cậu ngồi...
Và tất nhiên là anh sẽ lặng lẽ đem mấy bức thư xấu số kia đi hỏa thiêu.
Sau khi xử lí xong thì phải chạy qua chỗ cậu, bởi vì chắc chắn kiểu gì cũng sẽ có thêm mấy người liều mạng đưa thư trực tiếp cho cậu...
Và tất nhiên anh bắt buộc phải chặn đầu họ trước khi họ kịp đưa cho cậu rồi, sau đó nhanh chóng đem đám đó ném lên phòng giáo viên, lấy đại lí do là vì giáo viên gọi.
Đã vậy trong lúc học thể dục vẫn còn một số người viết lên chai coca rồi đem đi cho cậu...
"Giờ thể dục thì đừng nên uống nước ngọt..." Và thế là anh cầm chai đó ném cho một bạn cách đấy không xa.
Thậm chí cả giờ ăn trưa cũng có người nhét thư vào bánh tặng cậu...
"Đã bảo là đừng ăn đồ của người lạ cho..." Và kết cuộc của cái bánh đó vẫn là bị ném cho một bạn gần đấy
.
.
.
Sau một ngày 'bận rộn', chạy ra chạy vào như chó đuổi thì cuối cùng cũng thoát khỏi đống thư đó...
"À, ừ thì nghe nói anh rất thân với Thunderstorm đúng không, anh có thể đưa cho cậu bức thư này được không!?"
... Hoặc không
"Tất nhiên là anh sẽ đưa cho cậu ấy rồi!"
Cười tươi một cách giả tạo và nhận bức thư từ tay cô gái mặc kệ lương tâm đang gào rú... Và ném nó đi ngay sau khi cô gái kia rời khỏi
Tuy việc làm có hơi quá đáng, nhưng đừng lo, vì anh chẳng quan tâm đâu
Nghĩ tới việc ngày mai lượng thư sẽ tăng lên làm anh không khỏi bất lực, tại sao em ấy có nhiều người theo đuổi thế?
Thật may vì bọn họ không biết số điện thoại của Thunderstorm...
End.
Hình như t ngâm truyện hơi lâu :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
RandomĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))