10. Bảo vệ

2K 117 19
                                    

Author: Shashiyaki

Pairing: Cyclone x Thunderstorm

Genre: HE
_

Cyclone luôn bảo vệ Thundy theo một cách nào đó, tất nhiên là việc bảo vệ này là làm trong thầm lặng rồi, anh không bao giờ cho cậu biết điều đó.

Nếu như Thundy biết rằng cậu ấy đang được người khác bảo vệ thì... Well, chắc chắn lòng tự trọng của cậu ấy sẽ bị tổn thương dữ lắm đó!

Có thể theo một nghĩa nào đó thì có vẻ như Thunderstorm mạnh hơn Cyclone, nhưng cũng theo một nghĩa khác, cậu không thể tự bảo vệ bản thân mình được, vậy nên anh mới giúp.

Ví dụ như việc đi nhà ma, Thundy thiệt sự không thích nhà ma, cũng có thể nói là ghét đó.

Cậu ghét cảm giác đi trong một căn nhà không biết lối thoát nằm ở đâu, thậm chí một số nơi cậu còn không thấy đường đi, lâu lâu không biết lối ra nằm ở đâu mà giữa đường còn có những con gì đó mà cậu chắc chắn rằng suốt cuộc đời này cậu sẽ không ưa nổi.

Thề! Thiệt sự cậu không hề sợ mấy con đó đâu...

Dù nó có hơi gớm một xíu, ghê một xíu, hơi đáng sợ một xíu, ừ thì cậu cũng hơi sợ một xíu...

Chỉ là một xíu thôi!

Thật sự là cậu sợ đó nhưng cậu không bao giờ thừa nhận điều đó đâu, mặc dù những biểu cảm của cậu khi vô nhà ma rất dễ thương nhưng mà... Có lẽ là vì hình tượng nên cậu gồng lại???

Nhưng mà mỗi lần đi nhà ma với cậu, anh sẽ thường như thế này...

"Thundy, tớ sợ..."

Và ôm cậu từ đầu tới cuối, tất nhiên là cậu không đẩy ra. Với những lí do mà ai cũng biết.

Và anh còn bảo vệ cậu khỏi nhiều thứ khá là phiền phức mà anh nghĩ rằng cậu không nên bận tâm tới.

Giống như mấy lá thư tình mà hằng ngày các chị em thức ngày thức đêm để viết tặng cậu, đa số thì người đọc là anh, và người đốt hết đống đó cũng là anh. Và tất nhiên là cậu mãi mãi không bao giờ biết đến sự tồn tại của đống thư đó...

Aiza, Cyclone à, khôn như anh khi nào mới chết!?

[AllThun] Oneshort và đoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ