Author: Shashiyaki
Pairing: Sai x Thunderstorm
Genre: HE
_"Đây là những người Trái Đất mà chúng ta phải ngăn chặn sao?"
"Hừ, đơn giản thôi!"
.
.
.
Và sau đó...? Còn sau đó nữa à? Tất nhiên là sau khi nói cậu ta yếu đuối bọn tôi bị đánh không trượt phát nào rồi...
Chuyện này xảy ra cách đây cũng lâu rồi, lúc đó tôi cũng khá bất ngờ với sức mạnh của Blaze...
Rồi sau khi biết cậu ta đã có người thương tôi cũng chẳng quan tâm nữa, và thế là tôi quay qua để ý đến anh em của cậu ta là Thunderstorm? Không cần mấy người nhắc, tôi tự biết bản thân mình điên cỡ nào!
À, lí do mà tôi nhắc đến cái chuyện thời xa lắc xa lơ này là vì tôi vừa mới nhận được một nhiệm vụ. Nếu là một nhiệm vụ bình thường thì tôi chẳng ngồi đây nói chuyện nãy giờ đâu!
Chỉ là, nhiệm vụ này cần tôi, Shielda và... Thunderstorm
Well, mấy người chắc không biết cảm giác khi cậu ấy nhìn qua tôi với con mắt chứa đầy sự khinh bỉ đâu...
Tôi còn nghe được loáng thoáng cậu ta nói như thế này: "Tại sao tớ phải đi chung với một người đến cả đánh với Blaze còn thua?"
Thấy chưa, một câu nói chứa đầy sự khinh bỉ, tận cùng của sự khinh bỉ. Ôi tim tôi... Thiệt sự cảm thấy tổn thương...
Tại sao tôi lại để ý đến con người độc mồm độc miệng này chứ!!!
.
.
.
Và hiện tại, bọn tôi đang ở một khu rừng, ở trên hành tinh mà cần bọn tôi tới đây. Một hành tinh màu hường... Là màu hường phấn... Lắc rắc ánh sao các kiểu...
Lúc xuống tàu thì Shielda còn kiểu hưng phấn các kiểu, còn cậu ấy? Vẫn tiếp tục đi xuống với một cách bất cần đời, thậm chí còn không thèm nhìn tôi một cái!
Buổi tối, bọn tôi chia ra để canh gác, đề phòng những điều mà không-ai-muốn-xảy-ra, và Shielda đòi là người gác lượt đầu, rồi tới tôi, cuối cùng là Thunderstorm
Đợi tới lượt của tôi thì tầm cỡ một-hai giờ sáng rồi, cái giờ mà mọi người ôm chăn gối đi ngủ trên cái giường êm ái và tôi thì lại ngồi đây làm bạn với gió lạnh...
Còn ai khổ như tôi chứ! Đâu phải tôi muốn gác ở lượt này, chỉ là một người đòi lượt đầu, còn người kia đòi lượt cuối, tôi làm gì còn lựa chọn nữa!?
"Thunderstorm?"
Cậu ấy đang làm gì vậy? Chưa tới lượt của cậu ấy mà?
"Không ngủ được..."
Một câu nói đầy đủ ý, ngắn gọn xúc tích đậm chất Thunderstorm...
Bọn tôi ngồi đó chẳng nói gì nhiều, chủ yếu chỉ là nói về nhiệm vụ, Blaze, sức mạnh và... Blaze
Chắc việc nói xấu Blaze làm cậu ấy vui hơn chăng? Thực sự không phải tôi cố tình không nói tốt cho Blaze đâu! Chỉ là khi tôi nói tốt cho cậu ta một câu thì cậu ấy lại chặn họng tôi bằng vô số tật xấu của cậu ta...
Có vẻ cậu ấy rất hứng thú với việc này, thỉnh thoảng còn nhếch môi cười, sau đó, chẳng biết vì cái gì cậu ấy quay qua hỏi tôi về chuyện tình cảm...
"À, không biết sao tôi lại để ý tới cậu, ừm... Nói thẳng ra là tôi khá thích cậu, đôi khi nhìn cậu từ xa thấy cậu nhỏ nhỏ lùn lùn dễ thương lắm..."
"..."
Ừm... Hình như tôi vừa mới tỏ tình cậu ấy thì phải? À mà nhìn mặt cậu ấy có giống như vừa mới được tỏ tình không? Mặt đơ ra rồi kìa...
"Tôi tưởng anh có ý với Blaze...?"
"À thì cũng có để ý, nhưng ngẫm lại cảm thấy như anh em ấy! Với cả, cậu ta dù gì thì cũng có người thương trong lòng rồi..."
"... Vậy tại sao anh lại thích tôi?"
"Chả biết nữa. Một ngày thấy cậu bỗng nhiên có cảm giác muốn ôm cậu vào lòng, bảo vệ che chở cậu, muốn được gần sát bên cậu, cùng cậu sánh bước, không bao giờ lìa xa. Tự nhiên thích cậu, rồi yêu cậu. Thế thôi."
"..."
Khụ! Tôi cảm thấy nguyên dòng chữ 'tởm quá đó' in ngay trên mặt của cậu ấy luôn kìa! Tôi cũng tự biết mấy lời văn vở này chẳng đủ trình để cưa đổ cậu ấy...
"Ờ thì, tôi chẳng thích an-, à không, ý tôi là tôi hiện tại chỉ xem anh như một người đồng nghiệp..."
Hiện tại? Hiện tại không thích? Vậy là sau này sẽ thích à?
.
.
.
Sau đó? Tất nhiên là sau khi Thunderstorm nói câu đấy, Sai chỉ còn cách cưa cẩm với hy vọng cậu ấy sẽ thích ngược lại anh!
Và sau đêm đó, anh ta bắt đầu (đeo bám) theo đuổi Thunderstorm một cách công khai...
.
.
.
"Tôi đi bên này!"
"Tôi đi với em, đi một mình như vậy nguy hiểm lắm!"
Hiện tại bọn họ đang đi thám thính tình hình xung quanh thì thấy con đường chia ra hai ngả, Sai thấy Thunderstorm định đi một mình qua đường bên phải nên anh cũng đi theo và bỏ đứa em gái nhỏ bé của mình một xó...
Ủa gì vậy? Thiệt luôn á? Nguy hiểm? Tôi là em gái anh đấy! Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi mới ngủ có một đêm đã thành người tối cổ luôn rồi à? - Trích một phần nhỏ trong vô vàn câu hỏi trong đầu Shielda
Tất nhiên là không chỉ một lần, mà là vô-số-lần như vậy, hai người họ thì chắc chẳng để ý đâu, nhưng mà vẫn còn một cô gái đang muốn cắn lưỡi chết kìa.
Những ngày đầu thì Shielda còn đang cố gắng lếch xác đi vì nhiệm vụ, và những ngày còn lại thì cô chỉ đơn giản là ngồi trong lều hồ tưởng lại cuộc đời mình...
Và cũng thật may(?), nhiệm vụ này không quá khó, chỉ cần vài ngày là xong rồi, sau những ngày theo đuổi ngắn ngủi đấy thì không biết Thunderstorm đã thích anh chưa, hay tình cảm chỉ dừng ở mức 'đồng nghiệp'?
"Ừm... Vậy em có thích tôi không?"
"Mới theo đuổi từ 3 ngày trước mà..."
"Rồi, vậy có thích không?"
"... Có"
Nghe được điều muốn Sai liền vươn người tới, áp môi mình lên môi cậu trai trước mặt. Anh thấy cậu có vẻ hơi giật mình, hai má lớt phớt đỏ. Hai nhãn cầu ruby dịu dàng từ từ khép lại. Hai người hôn nhau, một nụ hôn thật nhẹ nhàng nhưng đầy hứa hẹn dưới bầu trời đêm.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
De TodoĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))