Author: Shashiyaki
Pairing: Solar x Thunderstorm
Genre: HE
_Thú thật là trước đây tôi chưa từng thấy Thunderstorm bệnh, cảm nhẹ thôi cũng chưa từng thấy.
Vậy mà, hôm nay, chỉ vì một lần chơi (ngu) với Cyclone, cậu ấy nằm liệt giường tới giờ luôn rồi... Có vẻ tôi nói quá, chứ cậu ấy chỉ mới nằm được vài phút thôi!
Mà không biết cậu ấy chơi với Cyclone chơi kiểu gì mà lúc thấy hai người đi về thì thấy Thunderstorm ướt nhẹp từ đầu đến cuối...
Theo như Cyclone kể lại thì đại khá hai người ném nhau xuống sông(?), cái này là một kiểu chơi mới chăng?
Tôi biết con người đôi khi sẽ có những giai đoạn 'ngu bất chợt' nhưng tôi không nghĩ Thunderstorm cũng bị dính phải giai đoạn này!
"Cyclone! Lên coi Thundy dùm tớ một xíu, tớ đi mua ít thuốc cho cậu ấy!"
"Vâng~"
...
"Cyclone, để tớ lên cho"
"Hả? Chẳng phải ma-"
"Hình như Blaze giấu cậu đi mua game mới kìa!"
"Hả! Cái gì cơ!?"
Nói rồi Cyclone một phát bay ra ngoài không thèm quay đầu lại, thật ra tôi không hứng thú gì cái việc lên chăm Thunderstorm đâu.
Chỉ là tôi muốn biết cái con người mặt-liệt-quanh-năm kia khi bệnh sẽ như thế nào thôi!
*Cạch*
Ôi mẹ ơi! Tôi xém rớt tim ra ngoài rồi đây này! Cậu ấy nghĩ gì mà để căn phòng tối thui vậy? Còn cái cục tròn tròn trên giường đó là Thunder?
Ôi mô phật! Đây là Thunderstorm ngầu lòi, đẹp trai, lạnh lùng mà người ta đồn đại? Giờ bệnh rồi nằm cuộn mền tròn quay một cục đó?
Haha! Nhìn cậu ấy bây giờ có khác méo gì cục mochi hôm qua tôi mới ăn đâu!
Điện thoại của tôi đâu rồi nhỉ? Tôi phải ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này!
*Tách*
"Ưm..."
Ôi, tim tôi lại xém rớt ra ngoài nữa rồi này! Cậu ấy chịu rời khỏi 'tổ ấm' của mình rồi à, là vì cảm thấy nóng? Dù gì cũng là anh em trong nhà, ít nhất thì tôi cũng nên đối xử tốt với cậu ấy một xíu...
"Nóng à? Đắp mền thêm đi!"
... Nói sao ta? Cậu ấy khi bệnh có vẻ dễ thương hơn bình thường đấy! Ít nhất thì vẫn dễ thương hơn những lúc đòi đánh chết mama (mẹ) tôi!
"Này, tôi không phải gối ôm-"
Có vẻ cậu ấy tưởng tôi là cái gối ôm yêu dấu của cậu ấy chăng? Kéo tay tôi nãy giờ...
Haizzz, may cho cậu là tôi không phải loại người hay so đo với người bệnh. Thôi thì tôi sẽ miễn cưỡng cho cậu ôm một ngày...
.
.
.
Sau đó Quake về và khi vào phòng Thunderstorm để cho cậu ấy uống thuốc thì bắt gặp cảnh Solar nằm ôm Thunderstorm ngủ...
Thật may mắn... Khi mà ngay ngày hôm sau Thunderstorm đã hết bệnh. Và cũng thật xui xẻo khi mà Thunderstorm vừa hết bệnh thì Solar lại là người bệnh tiếp theo...
End.
Tui nghĩ lại rồi... Quả nhiên tui vẫn hợp với thể loại truyện dễ thương các kiểu, méo viết H nữa :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThun] Oneshort và đoản
RandomĐây là tổng hợp tùm lum mẩu truyện nhỏ chỉ liên quan đến Thundy, Thundy và Thundy, và tất nhiên Thundy không thể là top được :)) Nếu bạn nghĩ Thunderstorm là top thì đừng vô, vì ở đây, trong truyện này Thunderstorm là một bé bot cute =)))