Jeyu's POV
"Ohh oh oh, she needs a wild heart, she needs a wild heart, oh oh ohh, i got a wild heart!"Sigaw naming magka-klase sabay talon. Nagpa-practice kasi kami para sa Reid Aca Year Activity. Jusme, ang aga nga naming na pa-practice eh. Wala pang flag ceremony nangangabayo na tong mga to.
"Impy! Yung second song, sino magda-download?"
"Jem! Jem! Huuuy! Impy!!"Argh! Why do they keep on calling me that frickin name!
Impy?! Pinagmumukha nila sakin na imperpekto ko. Imperfect for short Impy! Oh diba?! Hiyang hiya ako sakanila! Pwede namang Jeyu, Emirae, Rae, Jem! Okaya kahit apelido ko nalang! Mas okay nang maging nick name ang Mitsuruki kesa sa Impy.
Ayaw na ayaw kong tinatawag ako Impy.
"Hoy Impy--Ay este Jem! Ikaw na ang magpractice! Iche-check namin yung performance mo. Wag tanga bakla ha?"Sabi ni Ferrio--Ay este ni Fairy.
"Basta wag kayong tatawa! Loko!"Pagbubusit ko. Eh kasi nakakahiya! Duh.
Sa Thespian's Guild kasi ako ang representative ng group namin na kakanta. Kakalabanin ko yung ibang representative ng ibang groups sa Thespian's Guild. At ang manalo kakantahin ang kung ano ang gusto at magpe-perform sa culminating. Eto namang mga kaklase ko todo support.
"Dali na nak**ta."Pamumusit din ni Henley. G@go talaga to! Ang hilig magmura!
Oh diba galing ko? Sinasabihan ko siyang mura ng mura pero ako tong
Nagpapakalunod sa mga mura ko."Woooh! Go Impy!"Oh eto. Talagang mumurahin ko tong Anj na to. Alam naman nila ni Fairy na ayaw kong--
"Go Impy!"Sige lang Fairy! Baka mamaya makasalubong mo na yung guardian angel mo!
"Eto na nga!"
*ehem* Siyempre! Baka pumiyok. Delikado na. Baka mapahiya.
[Almost is Never Enough]
"I'd like to say we gave it a try
I'd like to blame it all on life
Maybe we just weren't right,
But that's a lie,
That's a lie."Anak ng teteng. Bakit namin kasi ito yung kantang nabunot ko. Eh samantalang hindi naman nakakarelate!
"And we can deny it as much as we want But in time our feelings will show
'Cause sooner or later, we'll wonder why we gave up The truth is everyone knows."Pshh, bahala na! Sana yung Siguro by Yeng nakang yung nakuha ko! Mas nakakarelate ako dun eh.
"Almost
Almost is never enough
So close to being in love
If I would have known that you wanted me The way I wanted you
Then maybe we wouldn't be two worlds apart."Nahulog yung pic ko sa gitara pero hindi ko na pinansin yun at tinuloy ang pagkanta at pagigitara. Nagegets ko na kasi yung message nung kanta.
"But right here in each others arms
And we almost
We almost knew what love was
But almost is never enough
If I could change the world overnight
There'd be no such thing as goodbye
You'll be standing right where you were
And we'd get the chance we deserve--"Natigilan ako sa pagkanta nang biglang sumigaw si Daphne. "YUNG SC NANJAN NA! SI KUYA MITCH PAMO! UPOOO!!! DALIII!! UPO!!"
Anak ng! Shet! Yung attendace hindi ko pa nagagawa! OMG BAKA MAPAHIYA AKO SAKANYA!
Kaya naman dali dali akong nagsulat sa attendance. Secretary kasi ako.
Habang nagsusulat ako sa may door, nakarinig ako ng pamilyar na boses.
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]
Teen FictionNagpapansin ka, iba ang pinansin. Aray noh? Hinabol mo, may ibang hinabol. Sakit noh? Mahal mo, may mahal na palang iba. Ano? Kakayanin mo pa ba? Bigti na. For you, he's perfect. No flaws at all. While you're there, standing in the dark side with al...