Chapter Twelve: Every piece

56 2 0
                                    

Jeyu's POV

[READERS LLEASE VOTE. NO VOTE, NO UPDATE.]

"Girl, hindi ka pa ba pinopormahan niyang si Hayes? Over na eh! Kinilala buong pamilya mo teh."Sabi ni Fairy.

Ka skype ko sila ngayon.

"Ang landi talaga ni insan! Nahawaan ata ng kalandian nung si Tinne!"Sabi naman ni Eina.

"Mas galit kapa kay Tinne kesa kay Jem ah! Hugot 101 o talagang may kasalanan talaga yung bababeng yun sayo?"Anj

"Oo nga Eins! Galit na galit ka sakanya. Anong ginawa? Resbakan naba?"Daf

"Basta! Malalaman niyo rin. Pero seryoso, saksakan ng kasamaan yang si Tinne. Sarap dukutin nung mata eh."

"Oh sige na! Bukas lang alter egos, 12 na dito eh. Goodnight! Happy Valentines day! Anj, gising ng maaga ha! Yung date niyo bukas ni kuya Raff! Nyahahahaha!"

Oo, may date sila ni kuya Raff! Talande noh? HAHAHAHAHA!

----

Valentines Day.

**Theme Park**

"Are you out of your mind? Really? Wheel of dreams? No, you gotta be kidding me. it's 100 feet something!"

Haish! KJ nitong si Kuya!

"Let her, Jiellona. Hayes, come with her."

Spoiled talaga ko eh! :""""> At si dad nakikisama!

~Flashback

"Jeyuna, who is Hayes for you? Do you like him?"

"No, otochan. I love him. More than anything. I've been chasing him for 10 months i think? Aish. And he has a ex. And i know, he's still inlove with his ex."

"I will help you Jeyuna."

"But otochan, how?"

"In my own peaceful ways Jeyuna. I want you to be happy."

"Aishteru otochan."

"I love you too Jeyuna."

~End of Flashback

Oh diba? Spoiled! :"""">

"Tara Yu."Sabi ni Hayes habang nakangiti at hinawakan ang kamay ko. :"">

Omg, is this real?! Otochan! Thank youuuu!!!! Waaaaahhhhhh!!!!!!

Nung nahinto kami sa taas, napangiti ako. Ang gaganda ng mga stars.

Sana ako nalang sila. Perfect. Kumikinang, gusto ng lahat.

"Yu..."

"Ano yu---"Humarap ako pero pagkaharap na pagkaharap ko.....

Hinalikan niya ko. sa lips.

It was a slow passionate kiss.

Is this right?

Is this right?

Is this right?

He was closing his eyes, and so do i.

Exploring each others mouth was just.... amazing.

Pero...

Bakit? Bakit niya ko hinalikan?

"Hayes... Bakit kaba ganito sakin? Bakit mo ba ako laging pinapasaya? Bakit mo ako hinalikan? Ano ba tayo?"

Ano ba kami?

He's my first kiss.

At ang first kiss ko ay para lang sa taong papakasalan ko! Ninakaw niya ang first kiss ko!

Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon