Chapter Seven: Hindi Pa Rin.

78 1 0
                                    

Jeyu's POV

10:30 am na. Hindi kami pumasok ni Hayes. Walang magbabantay sakanya. Off nila manong tapos wala si Kuya. HRM student kasi siya at parang may training ata sila sa Korea. Si Ate Eina nalang daw bahala.

Solid kagabi. Magkatabi kaming natulog tang*na! Tarages pasalamat nga siya hindi ko siya ni-rape eh!

Tapos kaninang paggising ko nakahawak ako sa abs niya! soliiiiidddd!!!!! :""""""""">

"Hayes, gising na. 10:30 na."

"Hmm...."

"Hayes, iinom kana ng gamot."

"Hmmmm......"Umupo siya at kinusot ang mga mata niya."Oh Yu? Ba't andito ka pa? Diba may pasok?"

"Ehhh.... Walang mag aalaga sayo.."

"Yu... Salamat talaga. Ang rude ko sayo kahapon pero inaalagaan mo parin ako...."He cupped my checks.".....Sana, ikaw na lang si Tinne."

I didn't here the last sentence."Your almost perfect, Yu. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit Ms. Imperfect ka."

Lalo akong nahuhulog! tapos kinikilig pa ako!

"Drama neto. Wala yun. Kumain kana para makainom ka ng gamot. Tapos mag hugas ka ng paa kamay tska muka. Tapos magpalit ka ulit. Okay?"

"Yes mom!"

Mom? Diba pwedeng...Baby? NYAHAHAHAHAH DRAMA!

***

37.5

Yehey! sinat nalang! Ang galing ko talaga!

"Naks! Ang galing mong nurse! Thank you Yu."Sabi ni Hayes at ngumiti.

"Wushuuu. Wala yun!"

*bzzt*

From: Ate Dane⚓️🎀🌹

Jem! Pumunta ka dito, nag away sila Thridy, Yael tska si Argel!

------

Hala!!!!!!!! Yung mga batang yon talagaaaa~!

"Yu, okay ka lang?"

"Hala na! Nagkaproblema sa Orphanage! Walang driver!! Takshapong ina!"

"Pang dadrive kita!"

Nababaliw na batong jowa ko?! May sinat pa ehh!

"Pero may sinat kapa!"

"hindi! Okay lang!"

"Hindiiii~ baka tumaas ulit lagnat mo!"

"Isa!"Bilang ni Hayes.

"Dalawa! Waaaahhhh~! Hayes naman ang kulit eh!!"

*****

"Si Yael po may kasalanan ate!"Sabi ni Thirdy at tinuro si Yael.

"Ako? Eh si Argel yung nagsskate board tapos natamaan niya yung table! Kaya nahulog yung mga barbecue!"

"Stop it! Argel! Magtigil ka nga, 14 years old kana pinapatulan mo yang mga bata! Ikaw Yael! 13 kana! Binata kana pinapatulan mo pa si Thirdy! At ikaw Thirdy! 11 kana ang hilig mo parin maglaro!

Eto! nagaaway na! Eh kasi si Thirdy nag jo-jolene daw tapos si Argel nag sskate board. Si yael daw nag mamop! Nag jolene daw si Thirdy sa dirksyon ni Argel at dahil daw madukas dahil sa pagmamop ni Yael, napunta yung skate board ni Argel sa lamesa kaya natamaan yung table at nahulog yung mga barbecue!

"Pumila kayo! Isaisang pagpapaliwanag."Mahinahong sabi ni Ate Dane.

"Ikaw mauna Yael!"Sabi ni Argel

Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon