Chapter Fifteen: Eina&?

51 1 0
                                    

Someone's POV

Nandito ako ngayon sa airport hinihintay si kuya.

Matagal ko na siyang kilala, buong pagkatao niya. Yung gustong gusto siya ni Jem. Lahat.

Pero siya, hindi niya alam ang buong pagkatao ko.

Mahal ko si kuya. Kuya ko siya, siyempre. At tska may pinagsamahan kami nung bata pa kami.

I love my brother pero i hate it pag mali ang ginagawa niya.

Aish, nevermind.

Nagtataka naba kayo kung sino ko?

Hulaan niyo na lang.

Akala ko talaga matino si kuya. Hay, nakaka dismaya kasi idol ko siya dati tapos ganito ngayon.

Hay nako kuya, kung ako sayo, kakanta na ako bago pa lumala ang situation.

Hindi ko gusto si Jem. Tinakot ko lang si kuya. I'm not here for Jem anyway. I'm here for my brother and for my ex. Itatama ko ang mali ko at babalikan siya.

Jeyu's POV

Nandito kami sa astro. Naka higa kami sa grass bi Hayes.

"Wag ka ng malulungkot ha? Nalulungkot din ako eh."

"Basta nanjan ka, Hayes. Masaya na ako."

"Imperpekto ka man sa mata nila, perpekto ka naman para sakin..."

"I love you Hayes.."

"I love you more Yu.."

He kissed me.

It was a slow and passionate kiss..

Wow, last 9 months, i was just chasing him. And then now, kissing him and dating him? Wow, just wow.

Ang saya ko... Parang wala na akong maihihiling pa...

Sana, siya na...

"May aaminin ako sayo Yu..."

Aaminin? Anong aaminin niya?

"Ano yun?"

"May kapatid ako. May brother ako sa ina..."Nag pause muna siya ng konti at nagsalita ulit.. "At ngayon, bumalik na siya.. Sabi niya aagawin ka niya sakin.. Yu, wag mo kong iiwan ha?"

Hinding hindi.

Pwro teka?

May kapatid siya?

"Hindi kita iiwan. Eh ikaw? iiwan mo ba ako?"

"......hindi... I-Ilove you Yu.."

"I love you too."

Umuwi nakami ni Hayes at ihinatid ako.

"Cause All of me, loves all of you, love your curves and all your edges, all your perfect imperfections, give your all to me, i'll give my all to you.. Your my end and my beginning even when i lose i'm winning.. Cause i you give me all of you, and i give you all of me..."

Ang ganda ng boses niya..

Napaka anghel..

Sana nga siya na...

He's so perfect...

Paguwi ko sa bahay nakita ko sina Fairy, Anj, at Ate Eina sa living room.

Umiiyak si ate Eina?

"Ate Eins, bat ka umiiyak?"

"YUNG P*TANG*NA NIYANG BOYFRIEND NILOKO SIYA!! NAPAKA G@GO SARAP JOMBAGIN!"Fairy.

Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon