Jeyu's POV
Okay! Finally, birthday na ni Xierra!
Nag suot nalang ako ng F21 Dress at nag flats.
"Harold, Pumunta ka muna kay Shei okay?"
Hindi niya ko pinansin at nagdurediretso nalang siya sa condo ni Shei.
Hay nako. Sorry kung naiipit ka sa sitwasyon.
Promise, i'll try my best.
**
"M-Mommy?"
"Xierra!"
Gosh! Ang laki na ni Xierra!
I hugged her tight. Grabe, huli ko siyang nakita she was just 4.
"Mommy, akala ko di na mabubuo yung family natin nila daddy.."Sabi niya at tumingin kay Hayes.
"Tska mommy... Nakikita mo ba yung pangit na hipon nayun? Yung lumilinta kay daddy?"
Si Tinne? HAHAHA! Like mother like daughter talaga!
"Ano yon baby?"
"Ang bruha niya mommy, pinipilit niyang siya yung mommy ko. Mommy, I don't like her."
Ang cute talaga ni Xierra.
Nalalagas na ang buhok niya..
"Sige mommy, see you later. Kakanta pa po ako eh."Nagpaalam si Xierra at kiniss ang checks ko.
Hindi ko na napigilang hindi maiyak.
Minahal ko si Xierra, i can't believe na magakakasakit siya.
She stepped into the stage.
"Thank you po sa mga pumunta sa party ko! At lalong lalo na po kay daddy Hayes! thanks daddy! Dahil sayo nandito si Mommy Jem! Hehe! Tska eto pong kakantahin ko... ay para sainyo, mommy Jem and daddy hayes."
Intro palang alam ko na.
Hay nako Xierra, ang hilig mo talagang pagtripan si mommy sa mga ganyan mo..
What would I do without your smart mouth?
Drawing me in, and you kicking me out
You've got my head spinning, no kidding, I can't pin you downI looked at Hayes who seemed like he heard a bang. He's shocked.
What's going on in that beautiful mind
I'm on your magical mystery ride
And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alrightHindi ko alam, pero bigla nalang nag flashback lahat ng memories ko together with Hayes.
My head's under water
But I'm breathing fine
You're crazy and I'm out of my mindPati nung sinabi niyang fake lang ang lahat.
'Cause all of me
Loves all of you
Love your curves and all your edges
All your perfect imperfectionsPero kahit ganon, siya parin. Kahit sinaktan niya na ako. Hindi ko siya nagawang kamuhian.
Give your all to me
I'll give my all to you
You're my end and my beginning
Even when I lose I'm winning
'Cause I give you all of me
And you give me all of you, ohohNaalala ko yung nanyari... Hindi ko alam kung mabilis lang talaga ang panahon o talagang sariwa pa ang mga alaala ko nung mga time na magkasama pa kami..
How many times do I have to tell you
Even when you're crying you're beautiful too
The world is beating you down, I'm around through every mood
You're my downfall, you're my muse
My worst distraction, my rhythm and blues I can't stop singing, it's ringing, in my head for you
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]
Teen FictionNagpapansin ka, iba ang pinansin. Aray noh? Hinabol mo, may ibang hinabol. Sakit noh? Mahal mo, may mahal na palang iba. Ano? Kakayanin mo pa ba? Bigti na. For you, he's perfect. No flaws at all. While you're there, standing in the dark side with al...