Hayes's POV
"Ey yow wassup!"Sigaw naman ni Heave na kakadating lang kasama ang Fiancé niyang si Daphne.
Nandito kami ni Yu, Harold, Raff, Anj, Eina, Zeke, Heave at Daphne sa condo ko. Little reunion lang.
"Aww! Eto na ba si Harold? Ang laki niya na pala! Sa skype ko lang siya laging nakikita eh!"Sabi naman ni Daphne.
"Mukhang may nagcecelebrate ngayon dahil natuklasan na ama na siya ah!"Pamumusit naman ni Raff.
"Sinong hindi matutuwa don? Ang saya kaya sa feeling!"Sabi ko at binato ng unan si Raff.
"Wag ka magalala bro, nafeel ko rin yun! Hahaha!"Raff
"Eh isa siguro kinikilig na! Ayieee! Jem kilig na~"Pamumusit rin ni Anj kay Yu.
"Ulol!"
"Excited nakong makita tong baby natin Anj! Anong maganda pangalan?"Excited na sabi ni Raff
"Pag babae... Stacey?"Anj
"Pangmaldita."Comment ko naman
"Erikka?"
"Pang kontra bida!"
"Anjeal! Anjelu plus Raffael!"
"Abrub!"
"Eh pag lalaki?"
"Dillon?"
"Pang aso."
"Nash?"
"Masyadong common!"
"Caleb?"
"Ano siya kable ng kuryente?"
"Kyle?"
"Pang babae!"
"Jonathan?"
"Chaka."
"Rocky?"
"Baka naman maging matigas ulo niyan."
"Dylan?"
"Panget."
"Brace! Brace Gabriel Espinosa!"
"Yun nalang! Ang ganda! Aprub!"
Sa kalagitnaan ng tawanan nagsalita si Zeke.
"Nakakamiss din si Fairy noh?"Sabi naman ni Zeke.
"Yung baklang yon kasi pwede namang dito nalang siya magtrabaho eh!"Sabi naman ni Eina.
"Hep hep hep! Lalaki na po yung nialalng nayon!"Sabi naman ni Yu.
Lalaki na si Fairy?!
"What? Tita Fairy is now a boy?"Sabi naman ni harold.
Ang kyut niya talaga!
"Weh? Niloloko mo naman kami Em eh!"Sabi naman ni Heave at nilantakan yung baked mac niya.
Pero di nga?
Lalaki na talaga yon?"
"Pano mo naman nasabi yon Jem?"Daphne
"May blondinang nag nagtiyaga sakanya don sa NY at hindi talaga tumigil! Tapos Yon, nafall din si Fairy. Hindi na daw siya Fairy! Ferrio na daw! Hahaha! And! Guess what?"
"What?"Tanong naman naming lahat.
"Magiging daddy na si Ferrio!"
"WHAT THE ACTUAL FU----"Bago pa man ituloy ni Heave ang sasabihin niya kinuha ni Raff yung whip cream. Naglagay siya ng marami sa kamay niya. As in madami at nilagay niya sa bibig si Heave. Hahahahha!!
"Heave may bata. Hahahaha!"
Nagtawanan namin kaming lahat.
"Teka, mabalik tayo kay Fairy--Ay este kay FERRIO. Seriously? Nabuntis niya yon at lalaki na siya?"Zeke.
"Yup, let's call him kaya?"Yu.
Inispeaker naman siya ni yu.
"Hi Ferrio!"sabi naming lahat.
"Guys, teka lang nasa clinic ako ngayon.."
"Bakit? Papatuli ka na ba FERRIO? HAHAHAHHA KIDDING!"Loko tong si Heave! HAHAHA!
"Emi sinabi mo naba sakanila?"
"Yes, i did Ferrio."
"Umaasenso kana Ferrio ha! Nauna kapang magka anak kesa sakin!"Sabi ni Zeke at tumawa.
"Ang tinik mo Ferrio! Hahaha!"Sabi naman ni Raff.
"Hi Tito Ferrio! I didn't know that your aboy now! Hehehe!"Nagmana talaga si Harold sa nanay niya! Hahaha!
After 30 minutes natapos na ang call.
"Pare, solid din noh? 7 years ago, Nasa Student Council Room pang tayo na parang tanga. Tapos yung President JAN, mura lang ng mura! Hahahaha!"Pamumusit naman ni Zeke.
Oo nga, time flies nga talaga.
Tapos 7 years ago, maayos pa kami ni Yu.
****
10:00PM
Nagsialisan na sila at naiwan kaming pamilya dito.
"Baby, usap tayo sandali?"Sabi ni Yu kay Harold.
"Hayes, sandali lang ha?"
Jeyu's POV
"Anak?"
"Bakit po mommy? Tska bakit po red eyes niyo?"
"Ano kasi anak... Babalik si mommy sa Japan.. Tapos iwan muna kita kay daddy okay? sandali lang naman ako anak.."
"Bakit po mommy?"
"Kasi anak si lolo kailangan niya ko ngayon. Okay lang ba kung puntahan ko siya tapos iwan ka muna kay daddy?"
Tumango naman si Harold.
Pinatulog ko. Na si Harold at kinausap si hayes.
"Hayes, naalala mo ba yung sinabi ko sayo kagabi? Nbabalik ako sa Japan?"
"I-Itutuloy mo pa ba yon?"
"Iiwan ko sayo si Harold... I need to go back,"
He kissed me Passionately, i can feel the lust and desire..
"Ah,"
And that night, we made it with love.
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]
Dla nastolatkówNagpapansin ka, iba ang pinansin. Aray noh? Hinabol mo, may ibang hinabol. Sakit noh? Mahal mo, may mahal na palang iba. Ano? Kakayanin mo pa ba? Bigti na. For you, he's perfect. No flaws at all. While you're there, standing in the dark side with al...