Twenty-Four: Fairy or Ferrio?

50 2 1
                                    

Sorry ang daming epic hahaha

Jeyu's POV

"Kyaaaah~ Emi! Nagkita nakayo ni fafa Hayes?! Shtface, talande ka!"

"Ako pa talaga? Eh teka nga! Kamusta ba yang lovelife mo diyan sa New york?"

"Wala! Pass muna ko doon. Pero gurl merong babae dito. Blondy half Filipina! Sinabi ko ng bakla ako hindi parin ako tinatantanan! Kalurkey!"

"Don't you like that? Pinagtatiyagaan niya ang pag ka Bakla mo! Hahahha!"

"What?! How the hell can i like that?! She's getting into my nerves!"

"Hay nako ewan ko sayo Fairy! Kung ako sayo papatusin ko na yang si blondy! Isend mo nga yung picture sa iMessage!"

After 3 seconds, na send na ni Fairy.

Ang daming sinend ng gaga! May naka bikini yung blondy, formal, casual. Pati picture kasama siya!

At nagkamali ata siya ng pinindit na file.

"OH MY GOSH FERRIO NATHAN CIELL! ANG LANDI MO!"

"Hah?! Tadyakan kaya kita diyan?!"

Nagkamali siy ng napindot na file! Alam ko yun dahil nasend niya ay scandal nila ni blondy!

F*ck! HAHAHAHAHAHA!!

"Mali yung napindot mo! Damn you Ferrio! Scandal ang nasend mo!"

"Shitface!! Hutangene! A-Ano! E-Emi.. e-Edited lang! O-Oo! edited lang..."

"Lul! sinong niloko mo! Ano ko pinanganak kahapon? Hindi ako tanga!"

At dahil binubusit ko talaga siya pinanood ko yung video.

Amp*ta! Solid tong si Ferrio! Alam kong hindi siya lasing dito! Kasi kung lasing yan tatawa tawa yan pero punyatera puro moans nila ni blondey ang narinig ko eh!

At nyeta, ang laki! HAHAHAHAHAHAHAH!

"Walangya ka Emiraeeee! Talagang pinanood mo!"

"Ayus ka Ferrio! Ang tinik mo! Ang ganda ng naikama mo! At sino nag video? Ang linaw ha! Baka naman ang trabaho mo diyan ay nag peperform sa mga sites! Hahaha!"

"Damn you Jeyu Emirae Mitsuruki!"

"Walangya ka talaga Ferrio! HAHAHAHAHHA!"

"Teka lang nga! mamaya na muna natin iissue yan. Kamusta na pala si Harold?"

"Ayun. Medyo nagtatampo. Lam mo Fairy na guiguilty nako. Gusto ko ng sabihin eh."

"Jeyu, kung ako sayo, sabihin mo na."

"I'll try my best. Teka! Ikaw? Ferrio o Fairy?"

"Kasi--"

"No buts no ifs Ferrio Nathan Ciell."

"Best hindi ko alam! May nararamdamn ako na hindi karapatdapat! Parang... kinikilig ako na ewan!"

"Shitface ka! Lalaki kana! OMG! I CAN'T BELIEVE THIS! SI FAIRY, MAGIGING FERRIO NA!"

"Shhhh! Tska best... May ipagtatapat ako..."

"Ano yun aber?"Tanong ko at humigop sa coffee ko.

"Nabuntis ko siya eh.."

"WHAT!"

Sa sobrang bigla ko nabuga ko yung coffee at nasipa ko pa yung Mac ko. Nakapatong kasi yung paa ko sa table.

Pero... Shit? Ano daw?!

Naka buntis siya?!

I picked up my mac.

"Shit,"

Damn, napasobra ata ang impact. Nagkahiwalay eh.

Psh, there's nothing to worry, kahit isang daan na ganyan kaya kong bumili.

After i picked up my broken Mac, i called Ferrio at my phone.

"F*CK YOU FERRIO NATHAN CIELL! DID YOU JUST SAID THAT YOU GOT A WOMAN PREGNANT?!"

"Shhhh! Ang ingay mo Emi. Natutulog si Afra."

"And who the hell is Afra?!"

Lalaking lalaki na talaga tong si Ferrio!

"Si blondy. Her name is Afra. Afra Laine."

"And why the hell is she there?! Sa bahay MO?!"

"Nope. Nasa hotel room niya ko---"

"HOTEL ROOM?! DAMN YOU FERRIO! ANG LANDI MO! HOTEL ROOM?! ANONG GAGAWIN MO JAN?! MAKIKIPAG CHESS? MAGPAPAKULOT? MAKIKIPAGTAGUAN?! MAKIKIPAGS*X?"

"Eh kasi... mahal ko na ata girl.."

Shit!

Ano?!

Si Ferrio Nathan Ciell?!

Inlove sa babae?!

"Joke ba yon Ferrio? Ilang tawa ang gusto mo? Dali, magbibilang ako para sayo!"

"Seryoso na girl! Damn! Hindi ko alam.. Tapos it all started nung hinalikan niya ko tapos nung sinabi niyang buntis siya.. Parang, natuwa ako?"

"Shet! Ayan na ang katapat mo Ferrio! Isipin mo yon? May nagtiyaga sayo!"

Gwapo si Ferrio. As in. Naging bakla lang. Nako kung lalaki lang talagang totoo yan nung High School kami, baka nirape ko na siya sa JS nung 4th year.

"So ano? Fairy ka parin ba o..... Ferrio Nathan Ciell?"

He sigh. "Call me Ferrio."

"Dadalhin ko siya sa Pinas pag umuwi ako. Papakasalan ko siya."

"Shit just got real! I'm so happy for you!"

I'm so happy for him.

Grabe, lalaking lalaki na siya.

**

Nandito ko sa engagement party nila Zeke at Eina.

And did you know na... Hindi alam ni Mitch at parents ni Eina na engagement party to?

Ewan ko ba sa mga ugok nato. Tingin ko buntis na si Eina! Kanina kasi while i'm helping her to fix her bag i saw a paper bag full of green mangoes! And ask her who will eat that. And she said that it's for her. And she's craving for green mangoes these past few days.

After Zeke and Eina announced they're engagement, Eina's parents stood up.

"Kim! What's this?!"

"You're gonna marry a man you just met? Are you really out of your mind?!"

Katabi ko si Mitch.

Wag nga kayo, alam ko kung anong iniisip niyo eh!

I can see Mitch's fist balled and his knuckles turned into white.

"I didn't met him last week, last month, last year.. He's my boyfriend when i was in high school and i love him!"Eina.

Okay this scene is so madrama. Are they planning to be actors or something?

Zeke stepped our of the stage and walked towards Eina's Parents.

Eina's father was about to hit him, but Zeke spoke. "Before you hit me, Sir. I just want you to know that... I love your daughter. I might be the biggest jerk in the world when i hurt her in the past. But i promise i didn't mean that. Please, i really want to marry her. I want to woke up in the morning facing her. Hug her every night, Kiss her, be the mother of my child,.. and i want to spend the rest of my life with her."

After that madramang-panghihingi-ng-blessing, i started to notice na wala si Tinne.

Shit! I forgot something!

Hahanapin daw ako ni Hayes para magusap. Damn! At ako pa talafang tanga ang nag pakita?!

Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon