Chapter Four

92 2 0
                                    

Jeyu's POV

"So here we go again, she got my heart again!"

Haaayy! eto! Kasalukuyang nagpe-perform!

"I'll be yours, and you'll be ma-ah-ine! We won't look back, take my hand and we will sha-ah-ine! Ohh, she needs a wild heart, she beeds a wild heart i gotta wild heart!"

Wooohhh!! Natapos din!!!

**

"Today, February 3, 2014, is the day of Reid Aca's. And the winner is.. CHARITY, WISDOM, JEREMIAH, AND ROMANS!"

WOOOHHH!!! WE WON!!!

Takshapong ina! OMG!!

Umakyat naman sa stage ang Charity at Jeremiah. At yun! nag hug silang lahat! Ang Mga grade 7 kasi sa charity at mga Third year sa Jeremiah hindi magkasundo. Ngayon eto sila! Naghug!

At sumunida ng Wisdom at Romans. WOOOOHHHHH!!! SIGE LANG!!!

"WISDOM WISDOM WISDOM!!!!!!!! CAN YOU FEEL THE HEAT?! WOOOHHHHH!!!!!"

Nag hug ang Romans at Wisdom. At ako si ungas na hinahanap si Hayes. Ila-laplap ko. Charr! HAHAHHAHA!!!

Habang nasa gitna ako ng nagkukumpulang 72 students, biglang may humawak sa balikat ko. "Congrats."He smiled.

Lord, kunin niyo pa ho ako! Masaya na ko eh!

De joke lang po. Ikakasal pa ako noh!

"C-Congrats din, Hayes."Ay jusko po!!

"Guys! mcdo tayo mamaya! Wisdom, sinong sasama?"Tanong ni ate Eina.

A/N: oh diba sabi sainyo trip namin yung mcdo eh! HAHAHAHHA!!!

"Ako!"Daf

"Count me!"Anj

"I'm in!"Henley

"Gora!"fairy

Konti lang ang sumama kasi 4:30 na. Siyempre 2nd year palang kami tapos gimik ng ganitong oras. Siyempre matatapos kami mga 6:30 something.

"Eh sa Romans?"

"Akeeetch!!!"

"Ako!"

"I'm in!"

"Taralets!"

"Pati ako"Sabi ni Hayes.

At dahil sumama siya, sumama na rin ako!

"Okay okay! So WisMan it is!"

**

Nandito na kami sa mcdo at napaka laki naming abala dahil kailangan pang buksan ang party area para sa 12 students. Oopps, kasama pala ako kaya 13.

Ay teka mali. 14 pala. nandito yung Kutong lupa na si Tinne eh.

OO! TINNE AS IN GF NI HAYES MY LOVES!

Nakakainis! Parang linta! Dikit ng dikit kay Hayes! Okay i understand na magjowa sila. Pero shocks! PDA masyado! SC pa mo tong ugok na to!

Anywayss,

At yun! pinagdikit dikit ang mga tables.

Habang papuntang counter, nagbiro ang mga SC na kasama namin sa romans na sina Ate Eina, Kuya Raff, Kuya Zeke, Ate Aira at ang labidabs kong si Hayes!

"Amin naaa!"Pabirong sabi ni Kuya Raff na President ng Student council habang umiikot ikot sa mga tables.

Eh kasi lahat ng nandito sa Mcdo ang Reidians! Chinecheck nila kung may dalang cellphones pero pabiro lang! BWAHAHAHAH!

Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon