Jeyu's POV
"Yu.... Sorry na. eh kais nalibang ako tapos naalala ko dikapala marunong umuwi.. Sorry na."Nandito ko sa cr ng kwarto ko.
Habang naliligo ako naririnig ko si Hayes nasa labas ng cr.
"Yu, sorry na? Please.."
After kong alagaan iniwan lang ako sa ere!
"Sorry na talaga Yu. Ayaw din kasi akong paalisin ni Tinne eh..."
Bahala ka manigas ka diyan letche
"Sorry na Yu... Nakalimutan ko kasi..."
"Anong nakalimutan mo? Yung hindi pala ako marunong umuwi magisa o ako?"
"Okay. Ako yung mali. Kasi... Yu alam mo naman yun. Nandun si Tinne."
Porket nanduon si Tinne, nakalimutan na niya.
Siyempre.
Mahal niya eh.
Ano? Lamang nanaman si Tinne? Ano? Masasaktan nanaman ako? Hutangene.
Nagbihis nako at lumabas ng cr. Pag labas ko nakita ko si Aryanna, maid namin.
"Ma'am, Si pogi moumalis na. Ipapaduplicate nalang daw yung susi nila. Ah ma'am may kailangan ho ba kayo?"
Si Hayes. Siya kailangan ko, kaladkarin mo papunta rito.
"Aryanna, ikuha mo kong ng 1 lays patid 2 pringles. Pati kung ano pang pagkain dun. Tubig tska sprite. Dalian mo, gutom ako."
Ganyan ako sa mga maids pag bad trip. kainis nga eh.
Calling Anj Lee🌸
Accept
"Hello--"
"Gurl! Hoy! Tang*na mo! Hindi kana nag kekwento! Pupunta kaming alter egos jan! Sleep over!"Narinig kong sabi ni Anj pati mg tawa ng alter ego.
"Ha?--"
"BYE!"Aba bastos to ah! binabaan ako!
***
"Sht! Omg!!!!!!!! Talande ka!"Sabi ni fairy sakin sabay hampas.
Kinekwento ko kasi lahat ng nanyari.
"Kaso epalerts yang si Tinne eh! Kahit kelan talaga!!"Sabi naman ni anj.
"Girls, may confession ako."Sabi naman ni Ate Eina.
"Anong drama mo? spill!"Sabi naman ni Daphne.
"Promise me first. Promise me an hondi niyo to sasabihin kahit kanino lalong lalo na kay Mitch."Anong drama nito?
"Buntis kaba Eins? Drama mo--Araaaay~"Sabi naman ni Fairy . Ayan nasapok.
"M-May boyfriend na ako.."Yun lang pal---WHAT THE! AKALA KO BANG BAWAL PA?!
"ANO?!"Sabay sabay namin sigaw.
"Tarages ka Eina! Sino ba yan?!"Tanong ni Anj.
Oo nga noh? Sino kaya?
"B-Basta..Sasabihin ko nalang sa tamang panahon. Actually, mag o-one year na kami next month."
"Takshapong ina ka Einaaaa~ Waaaahhhh~ solid ka! Naitago mo yun!"Sabi ko naman.
"Oh ikaw Fairy? Magco confess kana ba na palaki kana? Hahaha---Aray~"Edi nasapok din si Eina.
"Ako rin, may confession din ako!"Sabi ni Daphne.
"Ano? buntis ka---Araaaay~!"Laging nasasapok tong Fairy.
"Naalala niyo yung ex ko? Uy, gusto ko na siyanv paghigantihan lalo na yung babae niya."sabi ni daf. Ahhh! Oo nga pala! Naalala ko pa yun!
BINABASA MO ANG
Mr. Perfect meets Ms. Imperfect [Revised&Completed]
Teen FictionNagpapansin ka, iba ang pinansin. Aray noh? Hinabol mo, may ibang hinabol. Sakit noh? Mahal mo, may mahal na palang iba. Ano? Kakayanin mo pa ba? Bigti na. For you, he's perfect. No flaws at all. While you're there, standing in the dark side with al...