Sáng sớm, Jimin đã mau chóng chuẩn bị tươm tất, đứng trước cửa nhà đợi Yoongi rồi. Hiển nhiên không thể tránh được những lời dị nghị từ các dì hàng xóm lắm chuyện đi tập dưỡng sinh sớm.
- Sao nó càng ngày càng béo?
- Trên đời có người xấu xí thế sao!?
- Nhìn mặt thằng đó mỗi ngày chắc tôi nôn chết a!
- Mẹ kiếp!!
Anh muốn thốt lên như thế.
- Jimin ah!
Nghe tiếng gọi, Jimin nhìn thấy Yoongi đang trong xe vẫy tay với mình. Lúc này, Min Yoongi như một đấng cứu thế giải thoát cho Park Jimin khỏi chốn địa ngục trần gian vậy.
- Chào anh-!
Anh vội khựng lại, khi trông thấy người ngồi bên ghế lái, cạnh Yoongi. Thông thường nếu chỉ có Yoongi, anh sẽ rất thoải mái, nhưng... hôm nay lại có ai khác...!?
- Đ-Đây là...
- Ah! Anh là Jung Hoseok, bạn trai của Yoongie. Chúng ta đã gặp nhau rồi đấy!
Jung... Hoseok... a! Là người một tuần trước vô tình gặp trên đường cùng với Yoongi. Bản tính tự ti, cộng với sợ những lời cay độc, đã không cho phép Jimin ngẩn đầu lên nhìn người ấy 1 khắc nào, chỉ cúi gằm mặt bỏ đi.
Nhưng không ngờ... người đây lại thân thiện đến thế! Không hề tỏ ra khinh bỉ chút nào!
- Vào xe đi nào!
Hoseok cười tươi, quả thực đẹp quá...! Phải, người như thế mới có thể lọt vào mắt xanh của Yoongi chứ!
- Thắt dây an toàn vào nha, Jiminie!
Anh đỏ mặt. "Jiminie"!? Lần đầu tiên có người gọi anh là Jiminie ngoài Seok Jin và bà nội.
- Em chỉ giỏi lo cho người khác.
Yoongi nhướn người cài dây an toàn Hoseok.
- Họ thật đẹp đôi!
Jimin thầm cảm thán, song tự cảm thấy tủi thân.
Chẳng biết khi nào sẽ tìm được người thương. Sẽ khó lắm...! Có lẽ là chẳng bao giờ... với nhan sắc hiện tại là vậy...
Cả 3 người cùng đến trường cao trung Big Hit, như Yoongi đã nói, vị hiệu trưởng tuy cũng khá bất ngờ trước dung nhan của anh, song vẫn vui vẻ chấp nhận hồ sơ làm Park Jimin đây mừng đến khóc mất!
Trên đường rời đi, hiển nhiên có rất nhiều lời bàn tán.
- Cặp đôi nam thần kia sao lại bị phá đám bởi tên béo ú ấy!?
- Tránh ra đi đồ heo mọi!!
Anh vẫn trầm lắng như thế, Hoseok thì có vẻ không chịu đựng được đâu. Jimin càng lúc càng đi cách xa họ mà!
- Jiminie đi ăn đi! Anh sẽ bao nhóc! Coi như ăn mừng nhóc tìm được việc.
- Ơ... vậy đâu được...!
Jimin bối rối não bộ do Hoseok bất chợt ôm chầm lấy anh.
- Đi nào! Anh có biết 1 quán này mới mở.
Yoongi cũng đồng tình bảo cả hai vào xe rồi phóng đi.
Đấy là một quán ăn nhỏ kiêm cafe, trông nội thất cũng khang trang, ấm cúng lắm.
- Kính chào quý khách! Quý khách dùng gì ạ?
Cô phục vụ bước đến, không khỏi liếc nhìn anh và trừng ra cặp mắt kinh tởm.
- Này cô, ông chủ không dạy rằng bồi bàn phải tiếp khách với một khuôn mặt nồng hậu dù họ là ai sao? - Yoongi khó chịu ra mặt khi trông thấy ánh nhìn không mấy tốt đẹp về phía Jimin.
- T-Thứ lỗi cho tôi... tại cậu ta...
- Chủ tiệm đâu? Tôi cần gặp chủ của tiệm này ngay lập tức!
- D-Dạ... ngài ấy đang...
Anh quản lí thấy ồn ào liền chạy đến.
- Quý khách cần gì sao?
- Chúng tôi cần gặp chủ quán.
- Yoongi-hyung à...
Jimin thấy Yoongi vì mình mà làm loạn quán mới khai trương của người ta liền tỏ ra áy náy.
- "Hyung" gì ở đây!? Chú mày cứ nhu mì như vậy để người ta chà đạp lên mình à!?
Yoongi lại quay sang tên quản lí.
- Báo với ông chủ của các người rằng Min Yoongi cần gặp mặt!
Quản lí vì đôi ngươi sắc lẹm của Yoongi đâm ra sợ sệt chạy đi gọi người quyền lực.
Các bồi bàn chung quanh thấy bóng dáng vị sếp của họ liền nuốt ực. Min Yoongi là ai? Sao có thể một chớp, một nhoáng đã lôi được chủ quán ló mặt ra!?
- Dạ là người này...
- Có ồn ào mới chạy xuống sao? - Yoongi nhếch mép.
Dáng vẻ đáng sợ của người nọ liền tan biến, thay vào đó lại là một vẻ ngoài đáng yêu vô cùng.
- Ah! Yoongie-hyung đến quán của em rồi!!
- Nè, Jungkookie nên đào tạo lại nhân viên của mình đi ah!
Đến lượt Hoseok lên tiếng.
- Aigoo... là ai vậy hả?
Liếc đôi ngươi sắc lẹm không kém cạnh Min Yoongi nhìn một loạt nhân viên, liền thấy cô bồi khi nãy đứng run rẩy.
- Quản lí. Đuổi việc ngay cho tôi. Mới ngày đầu đã phật lòng khách.
Bỏ bê tiếng khóc lóc cầu xin của cô ta, Jungkook ngồi xuống cùng trò chuyện.
- Sao hai anh ghé qua mà không báo em một tiếng để tiếp đón nồng hậu hơn!
- Tình cờ thôi, bọn anh dẫn Jiminie đi ăn và Yoongie sực nhớ tới quán em! - Hoseok vui vẻ trả lời.
- Jiminie?
Nghe cái tên lạ, Jungkook sực ngó qua cậu trai với mái đầu xù đen trong góc bên cạnh Hoseok. Khẽ giật mình, nhưng cũng vui vẻ chào.
- Chào cậu, tôi là Jeon Jungkook, em họ của Yoongi-hyung.
- Ưm... chào... tôi là Park Jimin...
Anh vẫn không nhìn lên, chỉ dán mắt vào mặt bàn.
- Mặt bàn có xiếc kiến hay sao mà chú mày nhìn kĩ thế?
- Đ-Đâu có...!
Thoải mái hơn chút, Jimin nhẹ ngẩn mặt lên. Ấn tượng đầu tiên của Jimin về Jungkook là đẹp trai xen lẫn đáng yêu, còn của Jungkook về Jimin thì... xấu thì xấu thật... nhưng giọng nghe rất êm tai a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamMin] Bắt nạt thầy giáo "xấu xí"
FanfictionMột khi đã có nhan sắc, thế giới sẽ đảo lộn, thật đấy!