-13-

831 112 8
                                    

- Thầy Park ơi~!

- Thầy ơi!! Bài này giải sao vậy~?

- Um... thì em tính đạo hàm của cái này... rồi thế kia...

- Thầy Jimin ah!! Bài này làm vầy đúng không thầy?

- Ừm, đúng rồi đấy!

- Thầy ơi cái này làm sao??

- Um... tôi mới giảng xong...

- Thầy ơi!

- Thầy ơi!!

- Thầy ơi!!!

Ở góc lớp, một người hắc tuyến đầy đầu, gằn giọng:

- Cái quái gì đang diễn ra...!?

- Bọn họ đã bám thầy ấy suốt từ đầu giờ nghỉ tới giờ.

Taehyung thở dài, song cũng thực vui khi Jimin thật sự được mọi người quý mến, thay vì như lúc xưa...

- Thầy ơi, thầy đáng yêu quá à!!

Một cô học sinh bỗng chốc ôm lấy cánh tay anh. Điều cuối cùng anh kịp nhận ra là bản thân đang đứng giữa hành lang ngay trước lớp học, cổ tay trắng toát, mang chút tê tái do bị nắm siết.

- N-Namjoon? Em ổn không?

Kim Taehyung hoảng hồn chạy ùa ra, thật muốn đứng tim khi Kim Namjoon chẳng vì lí do chi lại đâm đầu vào đám đông, nắm lấy tay, lôi Park Jimin ra ngoài.

- Hả...?

Cậu hoang mang nhìn lại bản thân, toát mồ hôi hột, thân nhiệt lạnh ngắt nhưng da mặt lại nóng ran.

- Namjoon ah? Em bệnh sao? Tay em lạnh quá!

Giương đôi mắt cún con lên nhìn kẻ cao hơn mình, Jimin đã vô tình thành công đánh một đòn tâm sinh lí thẳng vào cậu học trò với đôi môi ẩm mấp máy.

Gầm nhẹ một tiếng, cậu bỏ tay anh ra một cách thô bạo nhất có thể khiến anh vô thức chúi người về phía trước.

- Thầy ổn không?

Taehyung lo lắng tột độ, liền chạy đến ngay cạnh anh.

- Không sao...

- Cậu ta thực kì lạ! Ai nào chạy ùa đến lôi xềnh xệch người ta ra khỏi lớp như vậy chứ!? Nhìn này! Tay thầy in hẳn 5 ngón tay của cậu ta luôn rồi!

Jimin nhẹ đưa cổ tay hằn dấu lên nhìn, trong đầu không rõ phải suy nghĩ gì, anh có hàng tá câu hỏi:

- Em ấy vừa cứu mình khỏi đám đông? Sao lại làm thế? Chẳng phải em ghét tôi lắm sao? Hay do hận tôi vì đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh em, nên em hận tôi? Người em lạnh toát nữa... bệnh sao? Sao lại bỏ chạy?...

Chiều tan học, như một cực hình, Jimin van nài dữ lắm, bọn học trò mới chịu ra về, tha cho anh ở lại làm một số công việc với các giáo viên bộ môn.

- Từ ngày thầy Park quay trở lại, bọn "ma quái 12A" ngoan ngoãn hẳn ra đó a!

- Đúng vậy! Chỉ cần tôi bảo: Nếu không chịu học sẽ báo lại với thầy Park, thầy sẽ buồn và giận các em. Thì ngay lập tức răm rắm làm theo luôn!

[NamMin] Bắt nạt thầy giáo "xấu xí"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ