Mới đấy đã 1 năm trôi qua, cuộc phẫu thuật đã thành công và hiện Jimin đang hồi sức.
- Taehyungie ah! Đi học nào!
Jungkook đứng trước cửa nhà gọi vọng lên.
Cửa nhà bật mở, nhưng gương mặt ấy lại không phải Kim Taehyung.
- Ya! Anh trai mới sáng sớm đã la làng la xóm sao?
- Namjoon phải không? Đã gặp bao lần nhưng không chào hỏi cẩn thận cũng ngại quá!
- Hừ.
- Anh tới đón Taehyungie đi tựu trường.
- Nó đang xuống.
Vừa dứt, Taehyung đã chạy vụt đến ôm chầm lấy Jungkook.
- Anh đến sớm thế ah!
- Đâu để em đợi được chứ!
Jungkook yêu chiều véo nhẹ mũi cậu trai.
- E hèm! Tôi chết rồi!
- Cậu có muốn đi chung không? Dù gì cũng là tựu trượng, đến trễ thật không nên...
- Thôi khỏi, cảm ơn.
Namjoon nói, khóa cửa nhà bước đi, dõi theo bóng lưng rộng là Jungkook và Taehyung.
Lớp học ồn ào, trống một chỗ đằng góc lớp, giáo viên bước vào với tinh thần khoan khoái, các đồng học nữ đã sớm mê mẩn nhìn người đứng trên bục kia.
- Mới đấy đã lên 12 rồi nhỉ? Mong các em chịu hợp tác với chúng tôi trong năm học này hơn nhé!
Hoseok cười nhẹ, hướng ánh nhìn lướt ngang cậu lớp trưởng đang ngồi và chỗ trống cuối lớp.
- Namjoon chưa đến à?
Hoseok hỏi nhỏ.
- À vâng, khi sáng anh Jungkook có yêu cầu đi chung xe để không trễ học, nhưng thầy biết tính cậu ta đó...
- Ừm.
Hoseok cười gượng chút, lại quay lên nhìn các đồng học nữ đang giơ tay muốn hỏi.
- Thầy Jung sẽ chủ nhiệm chúng em a~?
- Hì, ừm, tạm thời thôi!
Mọi người thắc mắc quan sát Hoseok nở nụ cười tươi.
- Thầy Park, sẽ sớm quay trở lại và sẽ lại trở thành chủ nhiệm của các em!!
Cả bọn nghe lại sớm ồn ào lên, khó chịu và nhăn nhó ra mặt.
- Ơ kì vậy!? Thầy chủ nhiệm luôn đi chứ!! Sao lại phải chờ thầy Park quay lại!?
Hoseok nở nụ cười tươi.
- Vì... thầy Park sẽ sớm xuất viện trong vòng 1 tuần tới đấy nha!!
- Thật ạ!?
Cả lớp hiển nhiên chỉ một Kim Taehyung mừng rỡ.
- Mẹ kiếp!
Một cậu học sinh đồng phục xộc xệch, mái đầu vàng trắng đã được nhuộm lại nâu đen.
- Chỉ trễ có 45 phút cần gì nhốt người ta ở ngoài cổng không!?
Cậu học sinh ấy là Kim Namjoon, đã trễ học và hiện đang bị bảo vệ nhốt ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamMin] Bắt nạt thầy giáo "xấu xí"
أدب الهواةMột khi đã có nhan sắc, thế giới sẽ đảo lộn, thật đấy!