Tiếng báo thức vang vọng khắp căn phòng nhỏ, chủ nhân nằm ườn trên chiếc giường êm, ngọ nguậy trong chăn, hẳn chẳng muốn rời xa nó chút nào cả.
- Argh... mới có 6 giờ thôi mà...
Jimin gầm gừ khi với tay lấy chiếc điện thoại.
- À... phải rồi... họp...
Anh đột nhiên nhớ đến cuộc họp sớm của giáo viên diễn ra lúc 7 giờ 15. Điều đó cũng khiến đôi mắt chỉ dài vốn đã nhắm nghiến mở to.
Loay hoay những công việc buổi sáng, thay đồ, chải chuốt, lấy giáo án cho vào cặp, mọi thứ đã hoàn tất, chỉ còn việc ăn sáng thôi.
- Ơ...?
Mở tủ lạnh ra, anh cứ ngỡ như sẽ có một hoặc hai con ruồi bay ra như trong phim ấy. Mọi thứ đã hết sạch rồi, chỉ còn nước, vài túi mặt nạ dưỡng da và vài chai soju mà Jin bỏ vào thôi.
- Ha... chiều phải ghé mua vài thứ mới được.
Chỉ mới 6 giờ 25 phút thôi, thôi thì trên đường đi ghé vào đâu quán hay mua gì ăn dọc đường vậy.
Nghĩ đến việc gọi Jin cùng đi ăn sáng, nhưng lại mau chóng từ bỏ ý định khi nhớ rằng ông anh này ngủ say như chết, có ngắt nhéo cỡ nào cũng chẳng dậy nổi đâu.
Vừa bước khỏi vài bậc thang, đứng ngoài lối đi, hít thở không khí trong lành buổi sáng sớm. Jimin khẽ giật mình nghe tiếng cổng sắt đóng mạnh bên trái của mình.
Là Kim Namjoon! Tên nhóc này làm gì ở ngoài này sớm thế này!?
- Cậu ta còn đang nhìn chăm chăm mình nữa chứ! Còn cười nữa! Ôi thiên ơi... mới sáng sớm thôi mà...!
Anh cố gắng giữ bình tĩnh, hít vào thở ra, hiển nhiên chuyện tên học trò kia ngang nhiên liếm láp vành tai của mình cùng những lời đe dọa, Jimin vẫn còn bị ám ảnh.
- Bình tĩnh nào Jimin... mặc kệ cậu ta. Cứ đi đến trường thôi... rồi mọi chuyện sẽ ổn.
Cứ thế, anh quay người bước đi, giả vờ như sau lưng mình chẳng có gì ngoài không khí cả, trong khi rõ ràng là có kẻ đi theo anh.
- Ôi lạy chúa tôi... cậu ta đi theo mình làm gì cơ chứ...!?
Không thể tự chủ, cứ đi vài bước là anh phải liếc lại nhìn mấy cái, quả nhiên cái tên Kim Namjoon này đang đi theo anh mà, còn cười mỉm nữa, mắt nhìn đâu đấy? Sao lại không nhìn đường? Đừng nói là...
- C-Cậu ta... là đang nhìn mông mình sao!? Ứ ừ... mình đã làm gì cậu ta chứ...!?
Cứ thế Jimin cố gắng kéo áo khoác ngoài xuống để hạn chế tầm nhìn của Namjoon.
Và điều đó làm cậu khó chịu.
- Thầy ta dám lơ mình?
Thấy Jimin ghé vào một quán phở Việt, Namjoon tự hỏi liệu tên thầy giáo này thích món Việt lắm sao? Lựa chọn một bát phở nóng cho bữa sáng quả thật không tồi, Kim Namjoon đây cũng chưa có gì bỏ bụng.
- Cho cháu một bát phở tái.
Ngồi xuống, gọi một món, anh thở dài xong lại muốn nín thở nhìn Namjoon nhàn hạ ngồi xuống ngay bàn đối diện, còn chống tay, nhếch mép nhìn anh nữa cơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamMin] Bắt nạt thầy giáo "xấu xí"
FanficMột khi đã có nhan sắc, thế giới sẽ đảo lộn, thật đấy!