Jimin và Jungkook đã dần thân thiết hơn, anh biết được cậu nhóc đây kém anh 2 tuổi, nhưng đã sớm thành công trong việc quản lí công việc của gia đình và tự lập nhà hàng, đầu tư kinh doanh thành công.
Jungkook cũng như Hoseok, không hề tỏ vẻ khinh bỉ, thậm chí còn rất thân thiết.
- Giọng Jiminie-hyung êm tai lắm a!
- C-Cảm ơn em...!
Tối đó anh về nhà, sâu trong trái tim không thể nào ngừng mỉm cười.
Người tốt trên đời này vẫn còn đó chứ!
- Hôm nay Jiminie của bà chuyển công tác sang dạy trường cao trung, phải chỉnh tề hơn nha!
Bà nội nhẹ chỉnh cà vạt của anh.
Anh cùng bà dùng bữa sáng xong, liền mau chóng bắt xe đến trường.
Vừa đến đã thấy Hoseok đứng đợi sẵn ở cổng, với hàng chục nam, nữ sinh bao quanh.
- Hoseok-hyung?
- Ah! Jiminie đến rồi à? Hôm nay bảnh quá ta!
Hoseok cười tươi, khoác vai kẻ thấp hơn mình.
- Sao anh lại ở đây? - Anh thắc mắc.
- Em quên rồi sao? Anh cũng là giáo viên trong trường mà!
Ừ nhỉ...
Jimin có thể nghe được những tiếng xì xầm bàn tán to nhỏ về anh, hầu hết lại chẳng tốt đẹp gì và bao chút ít ỏi tốt đẹp, lại nhằm vào Jung Hoseok cạnh bên.
- Thầy Jung hôm nay đi với ai thế? Trông... ghê quá...!
- Xấu xí đến thế là cùng!
- Nam thần lại phải đi cùng chó má gì thế kia!?
Tim anh co thắt lại.
- Jiminie... em ổn không...?
- Dạ, có gì đâu a!
Lại cười. Nụ cười giả tạo ấy.
- Đi nào. Anh dẫn em đi nhận lớp.
Hoseok nắm lấy tay, kéo Jimin đến trước lớp 11A.
- Em sẽ chủ nhiệm lớp này luôn a! Do chủ nhiệm cũ là giáo viên dạy Toán đã xin nghỉ đó.
- Sao lại xin thôi việc ạ?
- Ah... cái đó... em không cần phải lo nhé!
Hoseok có gì đó giấu anh... nhưng thôi kệ vậy.
- Mấy đứa trật tự tí đi nào!!
Bọn học sinh mừng rỡ, đặc biệt là các nữ sinh, khi Hoseok vừa bước vào. Chẳng lẽ thầy Jung sẽ là chủ nhiệm mới của lớp họ?
- Thầy đến giới thiệu giáo viên chủ nhiệm mới của lớp các em thôi! Trật tự nào!
Hoseok cười, thấy ngay vẻ thất vọng trong mắt các học trò.
- Như các em đã biết, thầy Oh, giáo viên chủ nhiệm kiêm dạy Toán cũ của các em vì tai nạn mà xin nghỉ, nên từ bây giờ, thầy Park sẽ thay ông ấy phụ trách công việc quản lí và giảng dạy của lớp ta. Mời thầy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamMin] Bắt nạt thầy giáo "xấu xí"
FanfictionMột khi đã có nhan sắc, thế giới sẽ đảo lộn, thật đấy!