"All I know is Im falling for you but then you still dont have the plans of catching me."
"CK. Iho. Umakyat ka na at magpalit ng damit.Dahil paniguradong ilang segundo lang ay darating na ang mga bisita." bungad na pambati sakin ni Nanay Charrie.Sinunod ko naman siya at umakyat sa kwarto.
I took a quick bath before I wear my outfit of the night. It was a white long sleeves paired with gray tuxedo. Simple lang naman siya. But it then cause thousand of pesos.
I was about to pick up my phone when someone interrupted it.
"CK iho may mga guest na sa ibaba. Mas mabuti siguro kung pagkabihis mo ay dumiretso ka na sa kanila." paalala sakin ni Nanay Charrie. Ang aga naman yata ng mga guest ni Ate Max. Bwisit. Mukhang mapapaaga ang paglabas ko a. Tsk.
Pagkatapos na pagkatapos ko. Dinampot ko na lang ang cellphone ko at tsaka bumaba na. Base sa nakikita ko. Marami na ngang tao sa labas. At mukhang pinaghandaan talaga nila ang Welcome Party na ito dahil sa pagsusuot nila ng magagarang damit. Tsk. Girls Stuff nga naman.
Pagkalabas ko samu't saring mga kababaihan agad ang lumapit sa akin.
"Hi babe." bulong sa akin ng isa sa kanila. Medyo nakiliti nga ako kasi nilapit niya pa talaga yung bibig niya sa tenga ko. She isn't really that beautiful pero her tan skin was paired with her yellow cocktail dress designed with such sequence perfectly fit her. Lumabas kasi dito yung kasimplehan niya. Nginitian ko naman siya.
"Hello There." bati naman nung isa. This time hinalkan naman ako nito sa pisngi ko. Nung tiningnan ko siya. Nagulat ako kasi kilala ko tong babaeng to. She was entitled as "The Campus Sweetheart". Tsaka alam kong may boyfriend to e. At katulad rin ng nauna. I just give her a faint smile.
" Hi Handsome." greeted by the third one. Ang kakaiba. She kissed me. Buti na lang medyo nakaiwas ako.Kaya nasinghot niya yung ilong ko. After that unexpected kiss. Pinasadahan ko yung mukha niya. At hindi nga ako nagkamali ng hinala kasi as expected isa ito sa mga babae na gusto akong maka fling. At ok naman siyang candidate dun. Binigyan ko na lang rin siya ng ngiti
.
After their greetings kanya kanya na silang hawak sakin. Yung isa nakayapos. Yung isa kinuha yung kamay ko at inakbay sa kanya. And the other one held my elbow. Ang hirap nga ng style namin tatlo e. Pinagtitinginan na rin kami ng iba pang guest. At sa halip na matuwa ako ay naalala kong hindi pa nga pala ako nakain. Kaya naman binitawan ko yung isa. Na siyang nakapagpahinto sa paglalakad namin.
"Uhh. Girls gustuhin ko mang samahan kayo into your sits. Im afraid I can't. I then skipped my lunch. And right now Im starving. So if you can excuse me — "magalang kong paalam sa kanila. Medyo nagsusumamo na nga ang tingin ko e.
"I understand babe. Go on. And eat."sabi sa akin nung isa. After that she close the gp between us and whispher something on my eras. "Afterall babalik ka pa rin naman sa sit ko diba? I am a willing companion of yours for tonight babe." sabi pa nito. After that ako naman ang bumulong sa kanya. "We'll see later babe.I'll think of it."And with that umalis na siya sa harap ko.
"Go for now CK. I know you cant resist me."sabi nung isa as she walked away on me. Okay. Tingnan lang natin kung mapanghawakan niya ang sinasabi niya.
BINABASA MO ANG
Yesterday's Dream
RandomPaano mo maiibibigay ang kasiyahan ng taong nagpasaya sa iyo nung mga oras ng iyong kalungkutan? Paano mo mababalik ang pag-ibig gayong naramdaman mo na kung gaano rin ito kasakit? At paano ka makakatanggap ng pagibig kung hanggang ngayon nagmamaru...