WARNING: contains matured contents. Read at your own risk. For 18+. And 18 below and you want to read this just be open minded. Huwag gayahin kung hindi pa kasal at wala pang asawa.
PUTUKAN NA!!
Charoott
"I miss her. I miss my wife so much"
Nakatulala lamang siya kay Adam. Yakap-yakap nito ang isang unan at base na din sa pagtaas baba taas baba ng dalawang balikat nito. Alam niya ng umiiyak ang asawa. Linukob ng awa ang puso niya dahil sa mga nasasaksihan ngayon.
"Poor Adam my husband...
Nakukonsensiya na din siya sa mga nangyayari, dahil hindi naman magkakaganyan ang asawa niya kung hindi dahil sa ginawa niya. Guilt is slowly devouring the hell out of her. Walang pag-aalinlangang na inalis niya ang contact lense at hinubad ang wig na suot niya , para maitago ang natural na kulay ng buhok niya ang pinaghalong kulay ng brown at blonde.
"Adam"-agad namang bumangon ito mula sa pagkakahiga ng marinig ang boses niya. Nanlalaki ang mga matang pinagmasdan siya nito. Sinapo nito ang magkabilang pisngi niya at pinagkatitigan siya ng maigi. Sari't-saring emosyon ang nakikita niya sa kulay berde nitong mga mata. Nandun ang pagtataka, pangungulila at higit sa lahat ay ang pagmamahal nito para sa kaniya. Inabot niya ang magkabilang pisngi nito at tinuyo ang mga luha na nagmula sa mga mata nito at tipid niyang nginitian.
Nangangatal pa ang mga kamay nito habang hinahaplos ang dalawang pisngi niya. Tilakinakabisado nito ang buong detalye ng mukha niya. Pinaglandas nito ang mga daliri sa mga mata niya, ilong at ang panghuli ang labi niya. Nawala ang ngiti sa mga labi niya at sunod-sunod na napalunok ng sariling laway dahil sa, pinagkatitigan talaga nito ang mga labi niya. Mayamaya pa tinignan siya nito sa mga mata at tila ba nanghihingi ng permiso na halikan siya. Dahan-dahan naman siyang tumango.
That was Adam's que to kiss her, to claim her lips. May pananabiksa paraan ng paghalik nito na tila ba ipinapahiwatig nito kung gaano ito nangulila sa kaniya. Tila ba uhaw na uhaw ito ang ang mga labi niya lamang ang makakagamot ng uhaw na yun. Mayamaya pa naging marupok at marahas na ang paraan ng paghalik nito. Lalo pa ng ginadgad nito at sinipsip ang labi niya. Kumuwala ang isang ungol sa mga labi niya dahil doon. Nagiging mapusok na rin ang paggalaw ng mga labi nito.
"Open your mouth my Isabella"-paanas na bulong nito sa kaniya. Wala naman siyang ibang nagawa pa at sinunod ang gusto nito. Ibinuka niya ang bibig at malugod na pinapasok ang dila ng esposo. Hindi niya mapigilang mapaungol lalo pa't ng nahuli nito ang dila niya at walang pakundangang sinipsip yun.
Napahalinghing naman siya ng sipsipin na naman nito ang pang-ibabang labi niya. Napahigpit ang pagkakakapit niya sa magkabilang balikat nito. Lumakbay pababa ang mga labi nito papunta sa leeg niya.
Nahigit niya ang sariling hininga noong maramdaman ang banayad na sinisipsip nito ang balat sa leeg niya. Si Adam ang nakainom sa kanilang dalawa pero parang siya pa ata ang lasing sa kanilang dalawa.
" I miss you Isabella"- Adam blow a warm breath on her neck that sends shivers down to her spine. Napakagat labi siya ng maramdaman ang pagdila nito sa punong tenga niya. He even lick her jawline. Kasabay noon ang pagpunit nito sa blousang suot niya. Inun- hook nito ang bra niya at basta bastang tinapon na lang yun kung saan.
" I waited for five years wife. Five years, I know that you're true, that you're not just a product of my hallucinations due to alcohol. And you cannot escape from me, not now, not again"- there was a conviction in his voice. Seryoso ito sa mga binitiwang salita. Madilim ang awrang bumabalot sa mukha nito. Mas tumitingkad din ang pagiging kulay berde ng mga mata nito, dahil sa nababalutan ito ng pagnanasa, pagnanasang nararamdaman nito para sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Billionaire Series 1: Adam Volszki
RomanceFormer Title: Billionaire's Series 1: Billionaire's Babies WARNING: this story may contains matured contents. At ang kailangan natin ay maging open minded. Isabella Mondragon just by her name screams power. Nasa kaniya na ang lahat, ang kasikatan, y...