Warning: Matured Content below. Read at your own risk.
"Daddy!! Daddy!! "-Callista was screaming as his Uncle Rafael held her on his arms as they approached the big blue ocean in front of them. That made Adam chuckled. His daughter asking for his help, at the same time having fun with his Uncle.
" Baby? You ok?"- then suddenly his beautiful wife appeared in front of him, asking if he's okay, talking softly at him. Isabella was just like this, pure and innocent.
Awtomatikong naipulupot niya angmga braso sa beywang ng asawa upang hapitin ito papalapit sa kaniya. Adam's smile widen as he looked closely on his wife's face. Napakaganda ng asawa niya. At napakaswerte niya na napasakaniya ang isang Isabella Mondragon.
"I love you Wife"-punong puno ng pagmamahal na sabi niya, na sinuklian naman ng napakatamis na ngiti ng kaniyang esposa.
Ipinulupot pa nito ang mga braso sa leeg niya at pinagkatitigan siya. His heart, swelling with happiness. Punong puno ng pagmamahal ang mga mata nito habang nakatitig sa kaniya.
" Mahal na mahal din kita Adam. Sobra"
That made him hug his wife tighter. Sa tanang buhay niya, pakiramdam niya may kulang. At kulang na yun pala ay mapupunan ng babaeng nasa harap niya.
Ipinatong niya na lamang ang baba sa kaliwang balikat ng asawa habang sumasayaw sila pero walang musika, at ayos lang yun para sa kaniya.
Wala sa plano niyang magkaroon ng pamilya sa edad na dalawangpu't lima. Para sa kaniya hindi pa siya handa na maging padre de pamilya sa ganoong edad. Pero, nagbago yon. Nagbago yon ng malaman niyang buntis si Isabella.
Tuwang tuwa siya ng malamang nagdadalang tao ito. At humantong pa sa puno na, dinakip niya ito at nagmakaawang magpakasal silang dalawa.
May ideyang pumasok sa isipan niya kaya agad niyang hinila ang Misis. Gusto niyang masolo ito.
"Where are we going baby?"- Isabella asked him giggling. Kahit ganun ay walang tutol si Isabella. May tiwala naman siya sa Mister.
Adam have this triumphant smirked on his face " You'll know baby"- he said, still smirking. Napakunot naman ang noo ni Isabella dahil doon, pero kusa na siyang nagpatianod sa kung saan man siya dadalhin ng esposo.
Adam immediately locked the door as they reached their destination. Ayaw niya ng istorbo. At isa pa, maraming magbabantay sa mga anak nila, kaya masosolo niya ang Misis.
Impit namang napatili si Isabella ng bigla siyang binuhat ng asawa at naupo ito sa malaking kama. Now she's straddling Adam and she's now, sitting on his lap.
Pinagkatitigan niya ang Mister at pilyo itong nakangiti habang pinaglalaruan ang mga daliri niya. Soothing her, making her feel good. Napakagat labi naman siya dahil doon.
"May iba ka pa bang plano? I know you Adam. Alam kong--
She was caught off guard as she felt Adam's lips pressing against hers. Nanlalaki ang mata niya pero agad niya ding ipinikit ang mga yon, para suklian ang halik ng Mister.
Adam was kissing her gently as his hand cupped her nape to deepen the kiss. Ang mumunting dila nito ay nakikiusap na pumasok sa loob ng bibig niya na kaagad niya din naman pinaunlakan. Adam's tongue explored her mouth. Ginalugad nito ang loob ng bibig niya na parang naghahanap ng kayaman, kaya hindi niya mapigilang mapaungol at mas ilapit pa ang nag-iinit niyang katawan sa katawan ng esposo.
Their tongues have their own battle as their lips coaxed with each other. Mas lalo siyang napaungol ng maramdaman ang kamay ng Mister, na marahang pinipisil ang beywang niya.
BINABASA MO ANG
Billionaire Series 1: Adam Volszki
RomanceFormer Title: Billionaire's Series 1: Billionaire's Babies WARNING: this story may contains matured contents. At ang kailangan natin ay maging open minded. Isabella Mondragon just by her name screams power. Nasa kaniya na ang lahat, ang kasikatan, y...