Phiên Ngoại 6: Nakroth, (?), Kriknak

338 18 3
                                    

-Kẻ nào dám đến đây phá giấc ngủ ngàn vàng của ta???

Hades bị tiếng gõ cửa liên hồi đánh thức, tức giận đi đến mở cửa ra quát lớn.

-Tôi...Tôi muốn được gặp Phán quan địa ngục.

-Giờ này đáng lẽ cô phải được ở trên Thiên giới chứ Tinh Linh nhỏ, thằng Zephys bị hâm hay sao mà xếp hồ sơ sai trái vậy?

-Không thưa ngài. Là tôi tự nguyện đi xuống đây.

-Nakroth bỏ việc lâu rồi, hiện ở nhà chăm con. Nhưng nể tình nó là cộng sự cũ, ta sẽ giúp cô.

Gã vẽ lên trên trán cô gái ấy một ấn kí hình cặp song đao giống của Nakroth rồi dùng cổng Thời Không của Alice đưa cô đi.

...

-Chúc mừng sinh nhật ba Nak!!!

Đáy lòng Nakroth có chút ấm áp trở lại, chí ít vẫn còn thằng con "trời đánh" này nhớ đến ngày sinh nhật của mình.

Bạn bè hắn kể cả người thân nhất là Zephys đều đã yên bề gia thất nên chỉ có thể gửi quà và thiệp chúc mừng đến. Bản thân Nakroth cũng đoán trước việc này nên không tổ chức linh đình làm gì.

Hai cha con vừa nhâm nhi miếng bánh kem vừa nhàn nhã xem phim hành động thì màn hình tivi bất chợt tắt phụt.

Ngay sau đó, Thiên Hậu Ilumia bỗng xuất hiện sau bao năm biệt tích kể từ đại chiến, đưa ra thông báo khẩn cấp:

"Xin chào, Nakroth.

Ta hiện tại là Sứ Giả của Thiên Hà thứ 4, đến đây thông báo một tin.

Ngươi được chọn là người kế nhiệm xứng đáng cho Đại Tướng Richter, đã nhường ngôi lại cho thế hệ sau để đảm nhiệm hậu cần.

Trong đêm nay, theo thông tin từ Nhà Chiêm Tinh Alice, một thiên thạch sẽ va vào Athanor và phá hủy vũ trụ.

Dự đoán được trước chuyện này, nhóm những người đi tiên phong, trong đó có ta, sẽ chuyển kiếp cho những người còn lại đến không gian khác trong tương lai mà ở đó, Athanor đã được gầy dựng lại, hiện thuộc địa phận Thiên Hà thứ 4 của chúng ta.

Không có thời gian để đắn đo. Hết hôm nay sẽ có một người bí ẩn đến đưa ngươi đi. Việc nhậm chức và bắt đầu trị vì cần được tiến hành sớm nhất để nhanh chóng ổn định tình hình Thiên Hà, vì vậy ta mong sẽ nhận được sự hợp tác từ phía ngươi.

Kriknak, ta xin lỗi, nhưng ngươi và cha ngươi không thể tiếp tục đồng hành trong chuyến đi này. Ngươi là cư dân Athanor thế hệ sau, chưa đủ tuổi lẫn sức mạnh để vượt qua quá trình chuyển kiếp. Vì vậy, ngươi sẽ phải ở lại đây."

-Ilumia! Tôi không đi đâu nếu thiếu Kriknak cả!

"Rồi sẽ phải đi thôi."

Nakroth câm nín. Kriknak là người thân duy nhất hắn còn lại trên thế gian này, là lẽ sống của hắn mà. Tại sao mọi thứ...lại phũ phàng như vậy?

Ilumia không thuận ý, lập tức thi triển Thần Trận. Một vòng tròn pháp trận cầu kì xuất hiện dưới chân Kriknak, lóe lên một sắc hồng nhạt đặc trưng kèm với màu xanh dương lạ mắt.

[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ