kabanata 4

2.3K 48 4
                                    

Amasona:
Hello my dear, mis me??

Nagulat naman si Nadia na noon ay abala sa mga papeles na inaasikaso kasi ang kanyang boss ay nasa malayo at sa daming trabaho na iniwan nito ay halos wala na syang oras para magpahinga kahit na oras nang breaktime ay hindi nya magawang iwanan ang mga ginagawa., kaya naman nang tumunog ang kanyang phone ay nagulat sya,, paano ba naman hindi sya magugulat., ang kanyang phone ay maingay lalo na kung ang pangalan nang kanyang boss ang mag tetext or tatawag., natawa sya at nainis kasi naistorbo sya sa trabaho pero tiningnan nya padin kung ano ang text nito....

Baliw na Pangit, yan ang paulit-ulit na sinasabi nang kanyang ringtone kaya natatawa sya...

Baliw na pangit:
Do i know you???

Pagsusungit na reply nya dito...

Amasona:
Wow bilis makalimot., anyway nabalitaan ko na balak hanapin ni Mr Santilla ang matalik muna kaibigan....

Baliw na pangit:
Ou., kaya kung ako sayo manahimik ka na lang dahil wala ka namang kwenta...

Amasona:
Hahahha., paan kung sabihin ko sayo na kasama ko si Jessie mula nang nakaraang linggo until now??! Sa tingin nyo mahahanap or makukuha nyo sa akin nang ganun-ganun na lang ang babaeng dapat na ako ang pinakasalan???

Baliw na Pangit:
Ang sama mo talaga! Saano tinatago ang kaibigan ko? Pakawalan mo sya., tunay na isa kang Baliw!!!

Amasona:
Kung gusto mo makita ang kaibigan mo sabihin mo kay Mr Santilla na puntahan ako dito sa private resort ko.., alam na nya yun kung saan 😊

Baliw na Pangit:
Paano ko naman paniniwalaan na kasama mo nga si Jessie?

Amasona:
I will sent picture for to see us 😊

Baliw na Pangit:
😏😏

Amasona:

😊

Baliw na Pangit:
😞😞 ang sweet naman., kaso hindi ikaw ang maswerteng lalaki para kay Jessie., hahaha

Amasona:
I know! But i'm sure darating ang babaeng papalit sa kanya.., so till them to come quickly can't wait to see you soon 😊😘

Baliw na Pangit:
😈😈😈

Anu bang klaseng boss ito walang kwenta akala mo kung sino, kung hindi lang kay Jessie never syang pupunta sa isla na yun for sure kasing pangit nya ang lugar na yun, hhhhaaaiissttt sakit talaga sa ulo ang dami kong iniisip na trabaho dagdag pa ang boss ko na ito.....

Pagbibigyan ko talaga ang lalaki na yun sa ngayon pero sa oras na makabawi ako humanda ka, hindi ako natatakot sa kahit na anung banta mo sa akin...

Unintentionally Be My Wife...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon