Nadia's Pov....
Pagkarating namin sa manila ay nag kanya-kanya na kami nang uwi dahil lahat ay gusto nang magpahinga...
Paano guys kita-kits na lang tayo alam namin na lahat tayo ay pagod kaya umuwi na muna tayo at nang makapag pahinga., si Jessie na mukhang pagod dahil sa kalagayan nito...
Bes, ingat at wag masyadong mag-iisip alalahanin muna buntus ka., paalala ko sa kanya
Salamat bes, ikaw din mag-iingat ka palagi, sabay nagyakapan ang magkaibigan
Hatid na kita Nadz para sure na safe kang makakauwi 😉 si Dave na nagpapacute padin
Wag na., isa pa kailangan mo din magpahinga kasi pagod ka din naman, tanggi ko sa lalaking ang kulit-kulit mula noong nagkakilala kami...
Nagkanya-kanya na kami nang uwi at hindi na din nagpumilit si Dave na ihatid ako...
Sumakay ako nang taxi pauwi sa inuupahan kung apartment, biglang nakaramdam ako nang kalungkutan nang pumasok ako sa loob nang bahay, naalala ko bigla ang mga kaibigan ko na kasama sa iisang bahay., masaya pala kapag may kasama ka at may makakausap, pero kailangang harapin ang katutuhanang hindi ko sila makakasama sa iisang bahay dahil may kanya-kanya kaming buhay lalo na ako ayaw ko nang may kasama lalo na kung maingay dahil nasanay akong mag-isa at walang kilalang kamag-anak, lumaki akong nasa bahay ampunan kaya natuto akong mamuhay nang mag-isa mula nang natuto akong kumayod para sa sarili...
Nagpahinga muna ako saglit at nanoud nang telebisyon., tahimik ang boung paligid nakakalungkot talaga pero ayos lang kakayanin ko ang lahat.., bigla na lamang tumunog ang telepono ko, baka si Dave ang tumatawag ang lalaking yun sobra kung mangulit sa akin...
Nang kunin ko ang telepono ko sa bag nagulat ako dahil number lang naman nang kinaiinisan kung lalaki., ano kaya kailangan nito at napatawag
Hello!! Sagot ko sa tawag nya
Pero ang walang hiya hindi naman sumasagot...
Hello!! Ulit ko sa kabilang linya
Ayaw talagang sumagot...😤😤
Nakakaistorbo ka alam mo ba yun? Kung wala ka namang sasabihin wag mo akong iistorbuhin., pagtataray ko
Walang ingay sa kabilang linya, mukhang nakikinig lang ata sa boses ko.., sa inis ko pinatayan ko sya nang tawag
Hhhaaiiissttt., hindi porke't boss kita eh matatakot na ako sayo bahala ka jan, padabog akong umakyat papunta sa kwarto ko para maligo at nang makatulog na dahil pagod ako sa byahe...
Nagbabad ako sa bathtub sarap sa pakiramdam at nakakarelax ipinikit ko ang mata ko at nagulat na lamang ako dahil unti-unti kung nakikita ang mukha nang Jack na yun...
Huh!! Sa dami nang makikita ko sa isipan ko bakit mukha pa nya, kakainis talaga layuan mu ako pakiusap 😑😑 ipinasya kung tapusin ang paliligo dahil na nangyari
Nakapag bihis na ako nang tumunog ang message alert nang phone ko, tiningnan ko kaagad kung sino ang nag message, aba akalain mo yun mula sa lalaking yun ang mensahe
Baliw na pangit:
Mis me?? 😊
Amasona
Huh?! Sino ka naman para mamis ko? 😏
Baliw na pangit:
BINABASA MO ANG
Unintentionally Be My Wife...
RomanceNadia Samonte., mabait na kaibigan at tumulong kay Jessie upang makatakas sa lalaking ayaw nitong pakasalan, ngunit paano kung ang pagtulong nya sa kaibigan ay kapalit nito ang galit at poot sa lalaking mapapangasawa nang matalik na kaibigan... Jack...