kabanata 24

854 38 28
                                    

Please watch the video 👆👆😊 salamat po.....

Jack....

Maayos ang lahat para sa reunion naisipan ko lang gawin ito para malaman ni Nadia ang nakaraan at kung bakit ako ganito sa kanya...

Gusto ko sanang kasabay sya pagpunta sa venue pero ang nangyari mas ginusto pa nyang makasama ang abugado na yun kaysa sa akin., kahit na anung tawag at text ko sa kanya ay walang nangyari dahil naka off ang kanyang mobile kaya naman sinundan ko na lamang sila hanggang sa makarating sila dun samantalang ako nasa di kalayuan at pinapanoud sila at sobrang sakit ang nakikita ko 😤 gusto kong sugurin ang lalaking yun ang basagin ang mukha., may pahawak-hawak pa sya sa pasweet at itong Nadia ay hinahayaan na gawin sa kanya yun...

Pinigilan ko ang aking sarili dahil ayaw kung masira nang ganun kaaga ang dapat na kasiyahan para sa aming reunion....

Sa wakas naghiwalay din ang dalawa makalipas ang limang minuto....

Pagpasok nya sa loob ay saka lang ako lumabas nang aking sasakyan at dumaan ako sa VIP door...

Sir ayos na po ang lahat., sabay abot sa akin nang mask na aking isusuot...

Hinintay ko ang lahat na makapasok at pag nagsimula sa ako lalabas...

Tinitingnan ko ang bawat tao na nandun mukhang lahat nagtataka kung bakit mayroon silang mga sout na maskara., gusto ko lang naman na kahit papaano ay konting trilled at syempre hinanap ko si Nadia dahil alam ko kung anong kulay nang sout nyang damit ay madali ko syang nakita., ang ganda nya sa simpleng dress hindi ko akalain na sa isang simpleng babae ako mahuhulog., napapangiti na lamang ako 😊

Nagdatingan ba halos lahat nandun na din si Angie na kung makarampa akala mong may media sa paligid dahil sa maingat nitong kilos., nang dahil sa babaeng ito natuto akong protektahan si Nadia mula noon ay ayaw ko na sa babaeng ito pakiramdam nya sya na yung pinaka maganda at akala ata lahat nang lalaki ay maluluko nya., hindi ako papayag na mabubully nya ulit ang babaeng matagal ko nang iniingatan...

Nakita ko din ang pagdating nang dating sikat na player noon at kinababaliwan ni Nadia., kung titingnan mong maigi parang di nagbago ang itsura nya pero syempre lamang padin ako sa kanya., hahahha tawa ko na ikinatingin nang katabi ko sa control room....

Nag anunsyo na ang emcee at hudyat yun na kailangan ko nang lumabas para makiisa sa kanila.., lahat nang yun ay sinadya kong paakyatin isa-isa at may kanya-kanyang line-up at syempre kami ang nasa unahan at katabi si Nadia hindi ko naman papayagan na makatabi nya ang Marlon na yun...

Nang kami na ang tatawagin para sa huling line-up ay nagulat talaga si Nadia dahil hindi nya inaasahan na makikita nya ako dun mismo sa tabi nya....

Nakita kong parang kinilig sya nang tawagin ang pangalan ni Marlon at kumaway pa kaya naman hinarangan ko nang konti para di makita nang matagal...

Nagulat naman ako nang biglang mag humawak sa aking braso pag tingin ko ay isang babae na akala mo aagawan nang jowa 😏 kung si Nadia ang kakapit sa akin nang ganito baka yakapin ko pa nang wagas kaso isang babaeng plastic at traydor kaya para akong nasusuka sa kanya... 😤

Nag anunsyo na ang emcee na tanggalin na ang maskara kaya naman sabay-sabay na inalis ito at ayon laking gulat ni Nadia nang mukha ko ang makita nya...

Unintentionally Be My Wife...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon