Chương 4: Trò chuyện

3.4K 284 6
                                    

Giọng điệu uy nghiêm lại mang theo áp lực đè nén, uy nghi của rồng, không cho phép bất kì ai phản kháng:
"1 con người? Ngươi là kẻ đã phản kháng lại sự uy nghiêm của ta, con người nhỏ bé?"
Fuyu cười nhã nhặn, lại chào hỏi một cách lịch sự:
"Lần đầu gặp mặt Ngài Rồng thân mến, thành thật xin lỗi nếu đã làm ngài không vui, nhưng còn người đang chờ ta, ta phải quay về."
Seclece nhìn cậu, cuồng ngạo nói:
"1 con người nhỏ bé đứng trước mặt ta lại không một chút sợ hãi, nhưng ta một chút cũng không hứng thú với ngươi, ngược lại ngươi làm ta cảm thấy không vui rồi."
"Thật ngại quá, nhưng ta cũng không có ý định hứng thú với ngài."
Seclece gầm lên một tiếng, long uy mạnh mẽ khiến mọi thứ bị thổi bay, cuồng phong gào thét nhưng Fuyu vẫn đứng vững ở đó không hề gì.
"Con người ti tiện, ngươi không có tư cách lên tiếng với loài rồng kiêu hãnh, một thứ ti tiện nhỏ bé như các ngươi không có quyền nói chuyện với chúng ta, các ngươi chỉ là thức ăn của ta mà thôi."
"Vậy là ngươi đang nói chuyện với chính thức ăn của mình?"
Fuyu cười đùa nói, nhưng câu đùa của cậu không hề khiến nó vui vẻ một chút nào, mà ngược lại nó càng thêm tức giận:
"Thật ngông cuồng, ngươi sẽ phải trả giá và hối hận vì đã chọc giận ta."
Tay nó giơ cao lên, đập xuống mặt đất nơi Fuyu đang đứng, cậu nhảy lên tránh đòn đánh của nó, mặt đất nơi cánh tay nó đập xuống đều tan nát.
1 bàn tay khác của nó lại tiến tới tóm chặt được Fuyu ở giữa không trung, Fuyu bị nó tóm gọn trong lòng bàn tay.
"Giờ ngươi không thể chạy nhảy trước mặt ta, hiện tại ta không đói nên cũng chẳng muốn ăn ngươi, nhưng ta sẽ bóp nát ngươi, loài người nhỏ bé ti tiện."
"Vậy là ta sẽ chết sao? Nhưng ta lại chưa muốn chết sớm như vậy đâu."
"Số phận của loài hạ đẳng các ngươi không do các ngươi quyết định, ngươi sẽ phải nhận cái chết đau đớn vì dám chọc giận ta."
Fuyu không cho là vậy khẽ cười, nhìn thấy nụ cười của cậu, nó nhíu mày không vui.
Nhân loại này sắp bị nó bóp chết trong tay nhưng lại không một chút sợ hãi, không cầu xin mà là cười mỉm như vậy, điều này làm nó vô cùng khó chịu và không vui.
Nó siết tay là nhân loại này sẽ chết, nó không do dự mà bóp chết con người nhỏ bé này.
Fuyu bị bóp chặt cũng không kêu la gì, ngược lại thản nhiên như không, cậu hơi cử động, nó lại ngạc nhiên mà nhìn, cậu dùng sức 2 tay của mình mà đẩy bàn tay đang bóp chặt của nó ra.
Chỉ với sức của một nhân loại nhỏ bé lại có thể thoát ra khỏi bàn tay của nó, điều này làm nó vừa ngạc nhiên, và nhiều hơn cả là tức giận.
"Đừng nóng giận như vậy chứ, ta chỉ muốn đi về thôi, ta cũng đâu làm gì."
"Grào...Ngông cuồng."
Nó không ngừng hướng Fuyu đánh tới, Fuyu lợi dụng ưu thế nhỏ bé của mình để tránh né, loài rồng rất nhanh, nó không hề bị ảnh hưởng với thân thể khổng lồ đó, nhưng Fuyu thì lại nhanh hơn nó, vì vậy đối với cậu, việc tránh đi không quá khó.
Điều đó càng làm nó tức giận, chỉ là một con người nhỏ bé mà dám nói năng ngông cuồng như vậy, điều đó chọc đến uy nghiêm của nó, vì vậy đối với Fuyu, nó quyết giết không tha.
"Thật là nóng nảy, 1 cuộc chiến chắc chắn sẽ giải quyết được vấn đề này."
Nó chẳng buồn để ý Fuyu nói gì, tấn công càng hung bạo mạnh mẽ, bay vút lên bầu trời, uy thế trên không của nó.
Fuyu nhún người nhảy lên, phía sau lưng cậu mọc ra đôi cánh trắng giống như thiên sứ, bay lên trời đối mặt với nó.
Fuyu thi triển phép thuật, giáng xuống người nó với một lực rất mạnh, cậu ra đòn không hề nương tay lưu tình, vì vậy nó liền bị ngã xuống đất.
Tuy vậy, điều đó vẫn chưa đủ để hạ gục nó, thậm chí trên người nó còn không lấy một vết xước.
Đây là lần đầu Fuyu đối mặt với rồng, cũng là lần đầu chiến đấu với chúng. Điều đó thật không dễ dàng, Fuyu biết rõ điều đó, nhưng cậu tin tưởng vào những gì mà Zeref dạy sẽ giúp mình chiến thắng.
2 bên lại lao vào chiến đấu, Seclece nhận ra được nhân loại này không tầm thường, cậu có thể chiến đấu chống lại nó trong một khoảng thời gian lâu như vậy, còn rất bình thản ung dung, trên áo choàng trắng thậm chí không có lấy một vết bẩn, cậu không tầm thường, đây là nhân loại mạnh nhất mà nó từng gặp.
Fuyu cũng nhận ra Seclece không dễ đối phó, nó rất mạnh. Hơn nữa ma thuật bình thường không có tác dụng với nó, Fuyu nhận ra điều đó khi giao chiến, ma thuật không có tác dụng với loài rồng, có lẽ chỉ có Ma Thuật Diệt Long mới có thể.
2 bên chiến đấu với nhau rất lâu, Seclece phải thừa nhận cậu không tầm thường, cậu rất mạnh, đáng để nó dùng sức mạnh của rồng để tiêu diệt cậu, nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó, sức mạnh của nhân loại không thể vượt qua loài rồng.
"Ta thật sự có lời khen cho ngươi, ngươi không có Sát Long Thuật nhưng vẫn có thể cầm cự với ta lâu như vậy, đó là điều trước nay chưa ai làm được. Ngươi hãy lấy làm vinh hạnh vì được chính ta, Thủy Long Vương Seclece đánh bại."
"Trận chiến còn chưa có kết thúc đâu, ngươi tuyên bố chiến thắng của mình có phải sớm quá rồi hay không?"

(Dn Fairy Tail) Đứa Con Của TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ