Chương 16: Erza Scarlet

3.1K 247 19
                                    

Bỗng nhiên hội quán lại trở nên ồn ào, mọi người đều nhìn lại thì thấy 1 đứa trẻ tóc đỏ đi chân trần bước vào hội quán.
Thiếu nữ 1 đầu tóc màu đỏ, khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng tinh xảo, đáng yêu, bên mắt phải lại đeo băng bịt mắt có chút kì lạ.
Xem ra lại có thêm một người muốn gia nhập hội quán.
Erza ở công hội được mấy ngày, lúc nào cũng chỉ có 1 mình một góc, còn mặc trên người lạnh như băng áo giáp, phảng phất cố ý đem chính mình cùng người chung quanh ngăn cách 1 tầng khoảng cách, yên lặng ăn mấy thứ linh tinh.
Erza luôn tránh tiếp xúc với mọi người, không nói chuyện với ai, cũng không hướng bất kì ai tác động đến, có lẽ ngoại trừ Hội trưởng Makarov thì Erza không nói chuyện với bất kì ai.
Gray chống cằm nhìn Erza, cảm thấy có chút nhớ ai đó. Mà ai đó, không cần nói cũng biết là Fuyu. Mấy ngài rồi hắn cũng chưa được gặp Fuyu.
Nghĩ đến đây Gray liền buồn bực muốn tìm chút chuyện để làm, nổi hứng đi nói chuyện với Erza, lại không ngờ 1 lúc sau lại nổi khùng nhào tới đánh lộn, bị Erza đánh cho sưng đầu, mọi người không ngừng tán dương Erza mạnh mẽ làm Gray vô cùng bực tức.
Fuyu vỗ vai Gray hỏi, nhìn thấy Fuyu tới, Gray khoanh tay bĩu môi.
"Này, làm sao lại nổi khùng vậy? Ai chọc cậu à?"
"Hừ, ai mà chọc được tôi chứ."
"Sao trên đầu cậu có mấy cái cục u vậy? Mới bị té à?"
Bỗng nhiên Fuyu lại vô tình nói đến chỗ đau của Gray khiến anh chàng phút chốc mặt đen lại. Macao lúc này hướng Fuyu cười nói:
"Không phải đâu, Gray là vừa bị Erza đánh cho một trận no đòn đấy."
Wakaba cũng cười nói:
"Con bé nhìn vậy mà mạnh mẽ ghê, đánh bại cả Gray nhà ta nữa chứ!"
"Đúng vậy, có khi tương lai hội quán sau này đều trông cậy hết vào con bé ấy chứ."
"Này đủ rồi đó, mấy người không nói thì ai nói mấy người câm đâu hả! Đồ nhiều chuyện."
Gray nổi điên đứng dậy hét, vô cùng bất mãn với Erza:
"Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận cô ta làm động đội của mình đâu..."
Bốp!
1 cú trời giáng vào đầu Gray khiến cậu ôm đầu đau quay lại nói:
"Sao ông lại đánh cháu chứ!"
Thấy Erza, Fuyu bất giác nhớ đến quãng thời gian kia, mặc dù co hơi chật vật nhưng cũng gặp được vài người thân thiện. Nhưng lửa giận của Laxus cũng không thể xem thường, cấm mình chạy lung tung nữa chứ.
Cũng đã được mấy ngày kể từ khi đó, không biết mọi người ra sao rồi...Erza ở đây, không biết mọi người ở đâu nữa, mình cũng chẳng giúp gì được cho bọn họ.
Fuyu nhìn xung quanh hội quán 1 hồi mới thấy ở 1 góc khuất nào đó, Erza đang ngồi đó ăn bánh mì. Quyết định lại chào hỏi, nhưng Fuyu cũng không phải là người giỏi giao tiếp, nghĩ nghĩ 1 chút liền nhớ ra, đi lại quay lấy ít bánh ngọt đâu tây đem tới bàn của Erza để xuống.
Nhìn bánh kem dâu trước mặt, Erza không khỏi ngơ ngác nhìn, ngẩng đầu lên nhìn người đưa bánh tới, Fuyu cười nói:
"Ngon lắm đấy, cho chị, Erza."
Gray thấy cảnh này liền nháo lên:
"Hả? Fuyu. Sao lại đem bánh cho cậu ta chứ! Cậu phải cho tôi mới đúng chứ!"
Fuyu mĩm cười, nghiêng đầu, chớp mắt nhìn Gray:
"Được rồi, mình sẽ cho cậu cái khác, được không?"
Mĩ nhân kế hoàn thành, Gray bĩu môi hừ lạnh, không chấp nhất mà kéo tay Fuyu đi. Erza nhìn bánh ngọt trên bàn, lại nhìn Fuyu đi xa, mái tóc màu bạch kim cùng đôi mắt bạc vô thần, bóng hình trùng điệp in sâu vào lòng người.
Nhìn bóng dáng quen thuộc, Erza thật muốn xông tới kể hết cho cậu nghe tất cả sự việc sao khi cậu biến mất. Nhưng rồi lại ngập ngừng, dù sao mọi chuyện cũng đã qua, cô cũng không muốn thêm người tự trách, 1 mình cô là đủ rồi, và người này là người Jellal cho dù khi nào cũng bảo vệ và không muốn cậu chịu tổn thương dù là bất kì ai đi nữa, kể cả chính bản thân Jellal.
Erza nhìn bánh ngọt trên bàn 1 hồi lâu, thở dài đúc 1 mẩu bánh ngọt vào miệng nếm thử, cảm nhận vị ngọt lan tràn trong khoang miệng khiến Erza không khỏi mỉm cười vui vẻ.
Ngọt thật...
...
"Erza."
Makarov gọi Erza đi đến, đi vào căn phòng phía sau công hội, Fuyu cũng đang ở đó:
"Có chuyện gì sao hội trưởng?"
"Ừm, con có thể cho chúng ta xem mắt bị thương của con được không?"
"Vâng."
Erza đưa tay tháo 1 bên băng che mắt của mình, 2 người không khỏi ngạc nhiên nhìn con mắt bên phải bị thương, khẽ nhíu mày. Makarov nhìn cậu hỏi:
"Thế nào?"
"Với tình trạng của chị Erza chắc phải nhờ đến bà Porlyusica mới được."
"Là vậy sao? Được rồi, Erza cháu chuẩn bị đi, ngày mai chúng ta sẽ đi lên đường đến chỗ bà Porlyusica để chữa mắt cho cháu."
Erza đeo lên băng bịt, gật đầu. Makarov đi ra ngoài, Fuyu nhìn Erza cười nói:
"Không có gì phải lo đâu bà Porlyusica rất giỏi, sẽ chữa được mắt cho chị thôi."

(Dn Fairy Tail) Đứa Con Của TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ