Makarov nói xong mọi người đều ồ lên rồi vỗ tay không ngừng, nhiều ánh mắt bắt đầu dừng lại trên người Fuyu.
Fuyu không quen nhiều người như vậy nhìn mình chằm chằm, khuôn mặt ngượng ngùng đỏ ửng cúi đầu không dám nhìn mọi người.
"Hóa ra đây chính là Heavenly Death mọi người vẫn hay đồn đại đây sao? Không ngờ tuổi trẻ tài cao a!"
1 người đàn ông béo ú đầu trọc mặc cái áo màu hồng 2 dây, cái quần màu tím kẻ sọc, phía sau có 2 cánh trắng xinh xinh trên dây áo, cười nháy mắt nhìn Fuyu õng ẹo nói:
"Makarov ơi! Sao hội của anh toàn là những người tài giỏi không vậy? Nhìn xem đứa trẻ này da trắng mặt xinh! Thật là đáng yêu quá đi à!"
Người này chính là Hội trưởng của hội Blue Pegasus, ngài Bob! Ông đồng thời cũng là bạn của Makarov, ông cũng cố gắng để rất nữ tính.
Được khen ngợi, Fuyu thẹn thùng cúi đầu làm tôn lên khuôn mặt trái xoan cùng với đôi mắt to đen láy, khiến mọi người đều không hề ngoại lệ mà trong lòng tan chảy thành vũng nước. Thật muốn bắt cóc đem về nuôi.
Người đàn ông đeo mắt kính đen, cả người 1 cây đen với mấy món trang sức giống vòng cổ của chó đầy gai làm trang trí nói:
"Lâu rồi không gặp cháu đấy, mới đó mà lớn lên không ít rồi, ngày càng dễ thương, hay là cháu qua hội của ta, Hội Quatro Ceraberus của ta luôn hoan nghênh cháu đó!"
Người này là Hội trưởng công hội Quatro Cerberus, Hội trưởng Goldmine!
Fuyu mĩm cười nhìn tất cả mọi người:
"Cảm ơn ngài, cháu vẫn muốn ở Fairy Tail."
Makarov nhảy dựng lên uy phong nói:
"Mấy người đừng có mà đánh chủ ý lên thành viên trong hội của ta! Fairy Tail của ta không bỏ qua đâu!"
Hội trưởng Goldmine cười nhếch môi nói:
"Cái thân già này của ông thì làm được gì nữa, mau về hưu đi cho rồi."
Bob cười, rất nhanh đổi 1 cái chủ đề mới:
"2 người này thiệt là, mà Makarov này, tôi vừa nghe nói Fairy Tail của ông có thành viên mới phải không?"
Makarov cười giỡn nói:
"À, con bé đó là người mới gia nhập, tên là Lucy, ngoại hình của nó cũng hấp dẫn như Bob đây nè!"
Bob ôm mặt xấu hổ nói:
"Mắc cỡ quá đi à!"
Goldmine hảo tâm nhắc nhở:
"Giờ mà ông còn giỡn được sao ông Makarov, năng động vậy cũng tốt, chỉ là cũng không nên làm quá lên đâu ông già, có người trong hội đồn rằng hội Fairy Tail của ông có ngày sẽ phá nát cả cái thành phố này, báo trước cho ông để lo mà kiểm soát tình hình đi."
Makarov hùa theo đùa giỡn nói:
"Là như vậy đó, như vậy cả hội của ta sẽ nổi tiếng luôn!"
Bob một bên xua tay nói:
"Ôi, sao mà kì vậy, lợi dụng thành viên của hội để được nổi tiếng là không có được!"
"Hội trưởng Makarov, Hội trưởng Makarov! Có thư của Mirajane gửi cho ngài."
1 con chim màu xanh lè cầm 1 lá thư bay đến đưa cho Makarov, là chim đưa thư.
"Được, cám ơn."
Makarov nhận lấy thư, mở thư ra xem, 1 cái Ma trận phép thuật hiện ra trên lá thư, hình ảnh của Mira xuất hiện trên đó.
'Hội trưởng, họp định kì có mệt lắm không ạ!'
Makarov đứng lên khoe khoang với mọi người nói:
"Thấy chưa! Đây là cô gái đại diện cho hội chúng ta!"
"Ồ! Đẹp thiệt đó!"
Goldmine gật đầu nói:
"Mirajean đây sao? Cũng lớn quá rồi nhỉ?"
'Thật ra cháu có chuyện muốn nói cho ngài biết, có một chuyện rất tuyệt vời vừa mới xảy ra ở hội chúng ta! Dạ đúng vậy, Natsu, Gray và Erza vừa mới cùng nhau lập thành một đội đó Hội trưởng! Cháu tin chắc đây sẽ là đội mạnh nhất Fairy Tail của chúng ta! Cháu nghĩ Hội trưởng cũng nên biết chuyện này, nên cháu gửi thư cho ông! Hội trưởng cho cháu gửi lời thăm đến mọi người và cả Fuyu nữa nhé! Tạm biệt Hội trưởng nha!'
Mira nói xong thì Ma pháp trận đồ cũng biến mất, trong khi đó Makarov thì không thể bình tĩnh nổi, miệng há hốc đủ nhét cả 2 quả trứng vào, miệng ú ớ không nói nên lời.
Bob không hiểu hỏi:
"Cái gì vậy?"
Goldmine khoanh tay cười nói trên sự khổ đau của người khác:
"Cái ngày mà ta vừa nói hình như tới hơi sớm thì phải."
Makarov không trụ được ngã cái rầm xuống bàn.
Sao lại có thể như vậy chứ! Mấy đứa nhóc siêu quậy mà họp lại với nhau thì...cái thị trấn của ta bị tiêu diệt luôn. Hôm nay là ngày cuối cùng của kì họp, từ giờ cho đến lúc đó tụi bây đừng có mà gây chuyện không thì biết tay ta!
A, đúng rồi!
Makarov đứng bật người dậy hướng Fuyu 2 hàng nước mắt lão đồng nói:
"Fuyu à! Cháu phải giúp ta! Nếu không cái lũ nhóc đó nhất định sẽ phá nát cả cái thành phố cho mà xem."
Makarov không nhịn được nghĩ tới viễn cảnh sau khi trở về, cả thành phố nát bét dưới tay mấy đứa nhỏ, cả 1 sấp giấy phàn nàn khiển trách từ Hội đồng, ôi...1 cơn ác mộng...
Fuyu quay sang Makarov ánh mắt lóe sáng, mĩm cười vô tội:
"Hội trưởng à, không phải hồi nãy ngài nói cứ để bọn họ phá, như vậy hội của chúng ta sẽ ngày càng nổi tiếng hơn không phải sao!"
Makarov mặt đau khổ há hốc mồm không nói nên lời nhìn Fuyu, Goldmine và Bob cười khoái chí, nhất là Goldmine, còn phụ họa gật đầu nói:
"Fuyu nói không sai! Ông sắp nổi tiếng rồi, chúc mừng, chúc mừng."
Bob gật đầu đồng ý, Fuyu tiếp tục chiến tranh với miếng thịt của mình mà không để ý, Makarov đang dần chuyển sang màu trắng xóa rồi thành cát bụi bay mất tiêu.
Sau khi ăn xong, Fuyu không còn ở lại chỗ đó mà quay trở về gian phòng của mình nghỉ ngơi, ăn xong thì làm gì, đi ngủ là điều tất nhiên.
"Cứ để mọi chuyện trôi theo tự nhiên đi, cuộc đời này chẳng biết được điều gì sẽ xảy đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dn Fairy Tail) Đứa Con Của Trời
RastgeleFuyu Watanuki, đứa con của bầu trời, sinh ra và lớn lên với sức mạnh có thể hủy diệt tất cả. Vì vậy, xung quanh cậu chỉ có lừa dối và giết chóc. Điều đó đã khiến cho con người thiện lương đại diện cho bầu trời kia trở nên lạnh lùng và giết chóc. Nhi...