Ánh sáng mặt trời chậm rãi dâng lên, sương mù dài đặc dần dần tán đi. 1 đường bay nhanh, xuyên qua nồng đậm rừng cây để lại những tia thiểm điện trên lá cây, đi đến nơi bình nguyên xanh thẳm.
Lúc này, từ trên trời rơi xuống 1 vật thể không xác định hướng về phía đỉnh đầu Laxus.
Laxus theo bản năng mà lùi lại vài bước, không lưỡng lự liền đưa tay vừa vặn đón nhận.
Laxus kinh ngạc mà nhìn "Vật thể không rõ" trong lòng - 1 đứa trẻ khoảng chừng 10 tuổi, gương mặt xinh đẹp nhưng sắc mặt của cậu trắng bệch, 2 mắt tuy rằng nhắm mắt lại, nhưng lông mi cậu rất dài, mũi thẳng, làn da thật trắng, mềm mại như tơ lụa thượng hạng. Môi đo đỏ như điểm nhấn trên nền tuyết trắng, nhưng quần áo trên người lại rách tả tơi, toàn thân toàn vết thương và vết máu.
Anh trầm ngâm nhìn cậu, thở dài nhận mệnh rồi ẵm cậu về hội chữa thương. Anh không biết mình bị làm sao nữa, 1 con người kiêu ngạo khi nhìn cậu bị thương lại mềm lòng khác lạ.
Hội Fairy Tail...
Mọi người đang cười nói vui vẻ. Bỗng nhiên cánh cửa hội bị đạp văng ra . Lúc này hội trưởng mới để ý, 1 mùi máu tanh xộc vào mũi mọi người. 2 thân ảnh đi đằng trước bước vào. Là 1 người con trai với mái tóc vàng, thân hình cao ráo. Còn trên tay anh là 1 cậu bé khoảng 8 tuổi, toàn thân được bao bọc bởi chiếc áo choàng đen nhưng từ mùi máu có thể nghĩ đến trên người cậu có không ít vết thương.
"Là Laxus..."
Mọi người dồn hết ánh mắt ra đó. Laxus chính là cháu trai của hội trưởng Makarov. Có điều cậu bé trên tay Laxus là ai?
"Ông già, cứu...cậu ấy."
"Laxus, sao người cậu bé chằng chịt vết thương như vậy?"
"Master bình tĩnh, Laxus trước hết đưa cậu bé này vào phòng y tế đi."
Laxus lập tức ẵm cậu vào phòng y tế chữa trị cho cậu, mọi người trong hội cũng đi theo Laxus để tìm hiểu.
Phòng bệnh
Không khí im lặng bất thường, trong phòng hiện có khá nhiều người nhưng ai cũng không nói gì cả mà dán mắt nhìn vào thân ảnh đang nằm trên giường.
Makarov là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng này:
"Bác sĩ, đứa trẻ này thế nào rồi."
"Trên người của đứa trẻ này có khá nhiều vết thương đấy, mất máu lại khá nhiều. Tuy nhiên đã kịp thời cứu chữa và đã qua cơn nguy kịch. Nhưng ít nhất cần một thời gian để hồi phục.
"Vậy sao, cám ơn bác sĩ. Mira con tiễn bác sĩ về đi."
"Vâng."
Makarov khuôn mặt giận dữ hỏi:
"Laxus, cháu có muốn giải thích gì không?"
Hắn nhìn qua cậu bé khắp người bị băng bó như xác ướp kia. Chỉ đi làm 1 cái nhiệm vụ thôi mà, còn chưa đi được bao xa, tại sao quay về lại mang theo đứa trẻ mình đầy thương tích như này.
Mira sau khi tiễn bác sĩ đi đã quay lại . Vừa vào cô đã nhìn thấy khuôn mặt giận dữ của Makarov:
"Master..."
Vừa tỉnh dậy đã thấy nhiều người trước mặt cậu lập tức chuẩn bị phòng vệ nhưng đã đụng tới vết thương. Khiến cậu hít 1 ngụm khí lạnh, cậu mím chặt môi chịu đựng cơn đau mà không rên 1 tiếng.
Chợt nghe thấy tiếng hít không khí, mọi người tập trung nhìn cậu, thấy cậu đã tỉnh Makarov quan tâm nói:
"Cậu bé trên người con bị thương nặng đừng cử động nhiều."
Fuyu im lặng đánh giá xung quanh và mọi người trước mặt. Fuyu do dự 1 chút, sao đó giống như đã đưa ra 1 quyết định trọng đại gì đó, đột nhiên bịch bịch bịch chạy qua ôm chặt Laxus.
Cậu bây giờ cứ giống như gấu koala đang đu trên người anh, 2 tay ôm cổ anh, đôi chân trắng nõn quàng qua eo anh.
Trong tất cả những người ở đây thì mùi hương của người này là quen thuộc nhất, vì trong 1 thời gian cậu về tới hội thì anh luôn ở gần cậu nên cậu có thể xác định được người này không hại mình.
Laxus không nhúc nhích, đưa tay ra khẽ vuốt gương mặt cậu, ngón cái vuốt lên gò má mịn màng của Fuyu, cậu ưm nhẹ 1 tiếng, gương mặt nhỏ nhắn cọ cọ lòng bàn tay của Laxus như lấy lòng.
Zeref chắc lo cho Fuyu lắm? Nhưng giờ cậu chẳng biết làm sao vì Zeref từng nói anh là Hắc ma pháp sư nên không thể tùy tiện hỏi thăm được. Chỉ còn cách chờ, Fuyu sẽ ở đây cho đến khi tìm được Zeref.
Mọi người rất ngạc nhiên về hành động của Laxus, ngay cả anh cũng chẳng biết tại sao. Nhìn cậu nhu thuận như con mèo nhỏ, anh cảm thấy được trái tim của mình dần biến đổi.
Makarov phá vỡ sự im lặng này, mỉm cười hỏi cậu:
"Con mấy tuổi rồi? Tên là gì?"
Nghe Makarov hỏi, cậu ngẩng đầu nhìn qua, nhỏ giọng nói:
"10 tuổi, Fuyu Watanuki."
"Ta xin được giới thiệu, ta là Makarov hội trưởng của Hội Fairy tail. Người con đang ôm là Laxus - cháu nội của ta và tất cả người trong hội."
Nói đến đây ông ngừng lại nhìn về phía cậu:
"Ta muốn đưa ra 1 lời đề nghị với con. Con có muốn gia nhập Fairy tail không, hội Fairy tail chính là 1 gia đình. Chỉ cần con gia nhập thì con chính là 1 thành viên trong gia đình của ta, sẽ không còn ai dám bắt nạt con nữa."
Fuyu nghe vậy, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy cảm động và ấm áp, cậu nhịn không được, 1 giọt nước mắt trong suốt theo khuôn mặt Fuyu chảy xuống. Bỗng nhiên, cậu lau nước mắt, dường như là che dấu, gật đầu, khuôn mặt Fuyu không tự chủ được đỏ lên.
"Ừ, con nghỉ ngơi đi, vài bữa nữa ta sẽ đưa con đi in hội ấn và ra mắt mọi người trong hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dn Fairy Tail) Đứa Con Của Trời
AcakFuyu Watanuki, đứa con của bầu trời, sinh ra và lớn lên với sức mạnh có thể hủy diệt tất cả. Vì vậy, xung quanh cậu chỉ có lừa dối và giết chóc. Điều đó đã khiến cho con người thiện lương đại diện cho bầu trời kia trở nên lạnh lùng và giết chóc. Nhi...