(Đọc giả xin đọc lại chương trước giùm vì mình có bổ sung thêm khá nhiều chữ. Thank you. 😇😇😇)
Trưởng làng Moka nhìn mộ của con trai mình sau khi bị đống dịch đó phá hủy nhưng vẫn còn được cái bia là vẹn toàn, nhưng nó lại bị lũ người kia đá bay đi.
1 cô gái tóc hồng mặc đầm đen đi tới cùng 2 người đàn ông khác hất tóc chống hông nhìn mọi người nói:
"Chúng ta phải tiêu diệt hết những kẻ thù của ngài Reitei các ngươi có hiểu chưa, vì ta đây rất xinh đẹp nên muốn cho các ngươi chết ít đau đớn 1 chút, nhưng dường như các ngươi rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt."
Người này là Sherry Blendy.
"Ở đây có 50 người dân, 3 Ma đạo sĩ, chắc mất khoảng 15 phút đó."
1 anh chàng mặc đồ Trung màu lục, lông mày bự, là Yuka Suzuki.
Bỗng nhiên hắn nhận thấy được bên người Fuyu khác thường, hơi hơi nghiêng đầu, chỉ thấy Fuyu chậm rãi đứng lên, âm thanh lạnh lùng nói:
“Ta và ngươi đánh.”
Tựa dắt sương lạnh mát lạnh thanh âm rõ ràng truyền vào ở đây mỗi 1 cái trong tai.
Fuyu nhìn thấu ý nghĩ lung lay của bọn họ, tâm lý càng thêm khó chịu, bọn họ dám khinh thường cậu. Coi cậu thành 1 đứa trẻ trói gà không chặt?
Rất tốt, rất muốn ăn đòn! Xem ra mình chưa đánh bọn họ, cho nên để bọn họ cảm thấy mình dễ ức hiếp.
"Hừ, lũ khoác lác!"
Natsu nổi khùng khi bị bọn chúng khinh thường, muốn lao lên nhưng bị Fuyu cản lại, đem mọi người chắn phía sau, thấp thấp mà nói:
“Các ngươi trốn xa chút.”
Trong khi đó trưởng làng Moka đòi liều mạng với bọn chúng thì cũng bị mang đi.
Thấy Fuyu ngăn mình, Natsu hùng hổ bẻ khớp tay rất không đồng ý nói:
"Sao lại không cho tôi tham gia, nhìn mặt tụi nó là tôi ngứa tay ngứa chân à! Phải cho tụi nó biết tay mới được!"
Fuyu lại không dung cự tuyệt:
“Đi 1 bên, đừng làm cho ta phân tâm.”
3 người ý thức được không ổn, hiểu ngầm xoay người mang theo Gray bỏ chạy, Lucy nhìn thấy 1 màn này không khỏi không nói nên lời, có phần lo lắng, 1 mình cậu ấy không biết có ổn không nữa...
Sherry cười mỉm nói:
"Các ngươi đi đâu vậy? Ngài Reitei đã ra lệnh là diệt sạch tất cả rồi."
"Angelica."
Sherry gọi tên con chuột khổng lồ phía sau bọn họ, nó liền bay cái vèo lên trời, tính đuổi theo đám người dân kia nhưng mà...
Mọi người nhìn mà không khỏi ngạc nhiên.
Yuka nhìn kết giới xung quanh bọn họ, không biết từ khi nào xuất hiện, giam tất cả trong kết giới này.
Yuka nhìn Fuyu thận trọng nói:
"Cẩn thận 1 chút, người này không phải hạng tầm thường đâu."
"Ngươi không cần phải nhắc u u..."
Toby Horhorta vừa quay sang Yuka nói, không khỏi giật mình khi bóng người màu trắng vừa lóe lên, người đã xuất hiện trước mặt bọn họ. Đứng ở chỗ này, thu hết sắc mặt của đám người đối diện vào đáy mắt không bỏ sót chút nào, Fuyu lạnh lùng bĩu môi, coi thường cậu không có đầu óc?
Giương tay 1 cái, tay áo màu trắng trực tiếp đánh về hướng mặt của đối phương, động tác này vô cùng tàn nhẫn, hoàn toàn là ý tứ muốn mạng của người đối diện.
Giết gà dọa khỉ!
Fuyu đột nhiên động thủ, ai cũng không kịp phản ứng, đối phương trực tiếp bị ma lực của Fuyu quét trúng, mất hết mặt mũi chật vật nằm nhoài dưới đất, phun ra 1 bụm máu. Hắn đã hoàn toàn hôn mê, thật không nghĩ tới hắn hoàn toàn không tránh được.
Nhưng mà chuyện này vẫn chưa xong, ngón tay trơn bóng dài nhọn loáng 1 cái, xung quanh Fuyu đột nhiên bốc lên vô số ngọn lửa, không nhìn ra nhiệt độ, nhưng khi chúng nó xuất hiện khiến cho cả không gian đều vặn vẹo. Theo động tác của Fuyu, ngọn lửa này ngưng tụ thành đóm ở bên cạnh cậu, chớp mắt liền biến ra lên tới hàng ngàn, hàng vạn. Mỗi 1 đóm lửa đều giống như có sinh mệnh, đánh về phía ma đạo sĩ trên đất, trong khoảnh khắc, 1 ma đạo sĩ liền bị thiêu đốt hầu như không còn.
Fuyu giơ tay vỗ tay cái độp, thu hỏa diễm, giữ lại mạng cho hắn.
Toàn bộ người ở chỗ này đều khiếp sợ nhìn 1 màn mộng ảo tuyệt mỹ trước mặt, ánh mắt nhìn Fuyu liền thay đổi hoàn toàn.
Con mắt lãnh đạm của Fuyu vô tình lướt qua mặt mọi người, Yuka không nhịn được nói:
"Ngươi cũng không tầm thường đâu, có phải ngươi là 1 Ma đạo sĩ của Fairy Tail, ngươi tên là gì?"
“Làm ta nói...”
Fuyu tiến lên 1 bước:
“Vẫn là ngươi trước đem mệnh lưu lại.”
Yuka bực tức nói:
"Nè cái tên kia, ít ra cũng phải biết tôn trọng người khác 1 chút chứ! Cái thái độ đó là sao hả?"
Fuyu thấy đối phương phẫn hận trợn mắt nhìn mình, hừ lạnh 1 tiếng, hôm nay nói sao cũng không thể để cho gã bình yên rời đi.
“Ra chiêu đi.”
Yuka nghiến răng, chĩa bàn tay về phía Fuyu hét lên:
"Sóng âm!"
1 luồng gió trong lòng bàn tay Yuka bạo phát ra tới, hướng chỗ Fuyu mà đi.
Fuyu vẫn không nhúc nhích, nhìn ngọn gió trước mặt, cậu vươn 1 bàn tay ra trước mặt.
Luồng gió yên lặng 1 lát, theo sau tiếng gió không ngừng gào thét.
“Đi.”
Fuyu chỉ nhẹ nhàng nói 1 tiếng, ngọn gió nháy mắt hóa thành đồ của cậu, ngược lại quay đầu tấn công nguyên bản chủ nhân.
Yuka khiếp sợ:
“Ngươi!”
Hắn bị vô số ngọn gió tấn công, 1 lát thời gian liền sắc mặt tái nhợt, hắn nôn ra 1 ngụm máu tươi.
Fuyu lãnh đạm liếc mắt nhìn Yuka, hiển nhiên không hề có ý định nói tiếp với hắn, từng đóm lửa màu đỏ trong nháy mắt bay ra từ người Fuyu, nhận thức Yuka là mục tiêu công kích, trong nháy mắt nhào tới, nhưng bị hắn đưa tay cản lại, 1 lớp màn chắn màu lam nhạt cản lại mọi phép thuật của đối phương.
"Rung động do bàn tay ta tạo ra có khả năng trung hòa tất cả các loại Ma thuật, nói đơn giản hơn đây là Ma thuật ngăn chặn Ma thuật!"
"Ngươi có làm gì cũng vô ích thôi, hết thảy Ma thuật ở trước mặt ta đều...Á!"
Không ngờ những hỏa diễm này giống như có sinh mệnh, trực tiếp đốt cho lá chắn thủng 1 lỗ, chui vào tiếp tục quấn lấy gã, nhìn dáng dấp như thể không đốt gã thành tro bụi thề không bỏ qua.
Chỉ thấy Fuyu đồng tử giãn ra, sắc mặt ôn hòa hơn, chỉ về phía Yuka, mặt vô biểu tình nói:
“Nếu lại nói nữa, ta liền làm ngươi rốt cuộc vô pháp mở miệng.”
"Làm sao...ngươi có thể...xuyên qua..."
Yuka chật vật từ trên đất đứng dậy nhìn Fuyu không dám tin, đây là điều mà từ trước giờ chưa ai có thể làm được.
Fuyu khinh thường nhìn Yuka, nói:
"Chỉ là 1 tấm màn mỏng thôi mà làm như, lửa của ta có thể đốt được tất cả."
Người này rốt cuộc là ai...Fairy Tail lại có 1 con quái vật như vậy tồn tại hay sao?
Chợt Yuka như nhớ ra cái gì, khó tin nhìn Fuyu nói:
"Đúng, đúng rồi, ta từng nghe qua Fairy Tail có 1 Ma đạo sĩ rất mạnh, kẻ đó là nỗi sợ hãi của toàn thể giới Ma đạo sĩ, Havenly Death! Ngươi chính là kẻ đó!"
Vừa mới nói ra cái tên này, Yuka liền muốn thối lui, đột nghe thấy bên tai vang lên Fuyu thanh âm:
“Ta có nói làm ngươi đi sao?”
Yuka theo bản năng mà quay đầu lại, chỉ thấy trước mắt chậm rãi hóa khai 1 cái ranh giới có tuyết, theo sau cả người chợt lạnh, truyền đến kịch liệt khí lạnh —— hắn bị đóng băng.
Thấy bọn họ đều bất tỉnh, Fuyu xem thường hừ 1 tiếng, quả nhiên, chỉ cần không nghe lời liền tấu 1 trận là đến nơi.
Phiêu phiêu rơi xuống mặt đất, sợi tóc màu trắng khẽ bay lên, vẽ ra 1 hình cung gợn sóng, Fuyu cúi đầu, bất ngờ nhìn thấy...
Lucy và Happy đứng đó, miệng há hốc cả ra, con mắt tròn xoe kinh ngạc nhìn Fuyu.
Lucy vốn muốn ở lại giúp Fuyu, kết quả nhìn thấy chính là Fuyu luôn luôn không thích nói chuyện, thoạt nhìn vô cùng dễ thương tay cầm thanh sát khí trong truyền thuyết chém 1 tên ma đạo sĩ khác không còn chút sức đánh trả, 2 người đều bị trình độ hung ác của Fuyu chấn kinh rồi.
Fuyu phủi phủi tay nhìn Happy và Lucy:
"2 cậu đừng có như bọn họ, thiếu đánh. Hừ..."
Happy và Lucy nhanh chóng gật đầu, dáng dấp ngoan ngoãn tỏ rõ lời cậu nói đều đúng, ngươi nói ta đều sâu sắc ghi nhớ ở trong lòng.
Ngày hôm sau...
Fuyu giơ chân lên, 1 cước dẫm lên người Natsu, lạnh lùng nói:
"Quỳ xuống cho ta!"
Định vào phòng, Gray suýt chút nữa bị Natsu đang lăn a lăn đụng vào, nhanh nhẹn vọt qua 1 bên, nhìn dấu chân trên bụng Natsu, hắn cười trên sự đau khổ của người khác, đi tới vỗ vỗ bả vai của đối phương:
"Ngươi cũng dám chọc Fuyu sinh khí? Lần này bị phạt quỳ hả, ha ha ha..."
Gray đi vào, nhận thấy được tâm tình Fuyu không ổn định, thức thời không dám phí lời 1 câu.
Gray bị liếc mắt nhìn, cả người căng thẳng, nhanh chóng thò qua tới dò hỏi, thanh âm hàm mãn quan tâm:
"Fuyu, cậu thế nào? Thoạt nhìn sắc mặt tựa hồ không tốt lắm!"
Fuyu quay đầu lại nhìn nhìn, đối diện Gray 1 trương đại mặt, nhịn không được mặc mặc:
"Không có việc gì."
"Vậy ngươi khát không khát? Muốn hay không uống nước?"
"Không cần."
"Vậy ngươi cũng không đói bụng sao?"
"Ân."
"Khó chịu sao?"
"Không."
"Hảo đi, khó chịu nhất định phải nhớ rõ nói cho ta!"
"Ân."
Lấy lòng cũng vô dụng.
Gray nhìn ánh mắt nghi hoặc của cậu, hắn nịnh nọt nói:
"Fuyu, chúng ta cùng giúp bọn họ đi."
Fuyu:
"...Vì sao?"
"Thân là thành viên của hội quán Fairy Tail, đương nhiên phải giúp đỡ mọi người rồi!"
Gray thề son sắt, tìm cho mình 1 lý do thích hợp.
Fuyu giật khóe miệng 1 cái, không nói gì, chỉ duỗi ra 1 cái ngón tay, chỉ vào trán Gray, trong ánh mắt tràn đầy hoài nghi, nói:
"Ngươi chừng nào thì biết giúp đỡ người khác, ta nhớ là cách đây không lâu ngươi mới phá mấy tòa nhà."
Gray biểu hiện khổ não, 1 mặt bị thương ôm lấy eo Fuyu, đặt đầu lên vai Fuyu, nhỏ giọng hỏi:
"Fuyu, ta như vậy, ngươi có ghét bỏ ta hay không?"
Tay Fuyu run 1 cái, nhanh chóng sờ sờ lưng Gray, an ủi:
"Không đâu."
Gray run rẩy 1 cái, chưa chịu dậy, Fuyu mặt lạnh vỗ vỗ lưng Gray, có chút đau lòng:
"Không sợ, ngươi còn có mọi người."
Fuyu 1 mặt bất đắc dĩ nhìn bọn Natsu:
"Được rồi, chúng ta đi giải quyết chuyện ở đây đi."
Natsu và Gray lập tức đứng thẳng người, nghiêm túc chào theo kiểu quân đội và tuôn ra 1 câu hết sức nghiêm túc:
"Tuân lệnh vợ."
Natsu đã gấp không chờ nổi đi trước cùng với Happy đến đó mà không chờ đợi thêm phút giây nào, Gray và Fuyu, Lucy chạy theo sau đó, Gray đã kể cho chúng tôi nghe chuyện ngày đó, sư phụ của Gray, Ul Milkovich ngày đó đã hi sinh tính mạng của mình để phong ấn Deliora, hiện nay khối băng nhốt Deliora chính là Ul, cô ấy vẫn sống cho đến bây giờ trong hình hài đó.
Giữa đường mọi người bị lũ bè phái của tên Reitei đó cho phục kích, Fuyu và Lucy ở lại ngăn cản còn Gray thì nhanh chóng đến điện thờ.
Bọn bè lũ của Reitei đến ngày 1 đông, Lucy không khỏi kinh ngạc.
"Bọn chúng đông quá! Làm sao mà đánh lại hết bây giờ?"
Khuôn mặt bình tĩnh, câu nói cũng hết sức bình tĩnh của Fuyu:
"Chém hết."
Chém 1 tên cũng là chém, chém 1 đám cũng là chém, chém 1 lượt còn tiết kiệm thời gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dn Fairy Tail) Đứa Con Của Trời
DiversosFuyu Watanuki, đứa con của bầu trời, sinh ra và lớn lên với sức mạnh có thể hủy diệt tất cả. Vì vậy, xung quanh cậu chỉ có lừa dối và giết chóc. Điều đó đã khiến cho con người thiện lương đại diện cho bầu trời kia trở nên lạnh lùng và giết chóc. Nhi...