Chương 25: Erza bị bắt

2.2K 193 13
                                    

"Vậy, vậy là...Natsu và chị Erza sẽ quyết đấu với nhau thật sao?"
Lucy kinh ngạc nhìn đám người reo hò cổ vũ xung quanh Erza và Natsu, đúng là trước khi đi Natsu đã thách đấu với Erza và chị ấy cũng đã đồng ý nhưng mà...
Mira bên cạnh cũng như Lucy nói:
"2 người đó đấu với nhau thật hả?"
Elfman đứng bên cạnh cười nói:
"Đương nhiên là thật rồi, nếu không thì không đáng mặt nam nhi đâu!"
Mira không cho là đúng nói:
"Nhưng mà Erza có phải là đàn ông đâu."
Macao cũng tham gia cười nói:
"Nhưng mà cô ấy mạnh mẽ có thua gì nam nhi đâu."
Lucy không dám tin nói:
"Trời ơi, 2 người mạnh nhất trong đội mạnh nhất đánh nhau!"
Gray 1 bên xen vào nói:
"Đội mạnh nhất nào vậy? Đúng là ảo tưởng mà."
"Thì đội của cậu, Natsu và Erza chứ ai, các cậu là 3 người mạnh nhất Fairy Tail rồi chứ còn gì nữa."
"Hả? Mắc cười vậy, ai nói với cô đây là đội mạnh nhất vậy?"
Gray không cho là đúng xoay đầu đi chỗ khác hững hờ nói, bỗng nhiên Mira bụm mắt khóc, làm Gray sợ hết hồn.
"Ủa chị Mira sao lại buồn vậy?"
Lucy nói:
"Tại cậu chứ tại ai."
Elfman chỉ mình tự hào nói:
"Phải công nhận Natsu và Gray đều là 2 người đàn ông, nhưng tôi không thể coi họ là người mạnh nhất đâu, trong hội Fairy Tail còn có khối người mạnh hơn nhiều, như tôi chẳng hạn."
Levy cười nói:
"Nhưng nếu nói về cô gái mạnh nhất hội thì phải nói đến Erza rồi còn gì nữa."
"Nhưng nếu nói người đàn ông mạnh nhất thì phải nói đến Mystogan và Laxus."
Mira nói:
"Nhưng đối với tôi mà nói thì Gray, Natsu và Erza sẽ phối hợp ăn ý với nhau và tạo thành 1 đội tốt nhất."
"Ủa? Nói vậy còn Fuyu thì sao?"
Lucy có chút tò mò, Lucy cảm thấy Fuyu khá là mạnh, nhưng nãy giờ không có nghe mọi người nói đến. Vừa nhắc tới cái tên Fuyu, xung quanh lại yên tĩnh 1 hồi, Lucy không hiểu xuất hiện 1 cái dấu chấm hỏi to đùng.
Gray đầy mặt tự hào nói:
"Fuyu? Tất nhiên là người mạnh nhất hội rồi."
Lucy không hiểu nói:
"Hả? nói vậy là ý gì?"
Happy cười nói:
"Cậu mới vào nên không biết đâu, Fuyu phải nói là rất mạnh luôn đó! Ngay cả Natsu, Gray và Erza hợp lại cũng chưa chắc thắng được đâu nha."
Lucy nghe vậy không khỏi chấn kinh:
"Cái gì? Cả Gray, Natsu và Erza hợp lại mà cũng không đánh thắng được Fuyu sao? Không lẽ cậu ấy mạnh đến như vậy hả?"
Macao khoanh tay cười lớn:
"Ha ha, đừng nói đánh Fuyu, đụng mạnh 1 cái bọn họ còn chưa dám làm đâu."
Wakaba hút thuốc nói:
"Đừng nhìn Erza nghiêm túc như vậy, khi đối mặt với Fuyu cũng chỉ mềm nhũn thôi."
Gray mĩm cười nhìn họ:
"Fuyu không chỉ có sức mạnh mà còn rất dễ thương nữa, trong hội này khi đối mặt với cậu ấy ai mà nỡ ra tay chứ."
Lucy nghe vậy đối với Fuyu với tính trẻ con bỗng có 1 nhận thức khác. Đúng là nhìn người không thể nhìn mặt mà bắt hình dong a! Nhưng mà bọn họ nói đúng, khi đối mặt với cậu ấy, haizz, đúng là không thể nào ra tay.
Fuyu từ trên lầu bước xuống, tò mò hỏi:
"Erza và Natsu đấu với nhau à? Chuyện thường ngày ấy mà nhỉ."
Elfman cười nói:
"Nhưng lần này sẽ 1 trận đấu hay a!"
Gray đúc tay vào túi nói:
"Đúng vậy, nhưng chị Erza sẽ nhanh chóng hạ gục được Natsu nhanh thôi."
Erza và Natsu cũng đã bắt đầu lao vào đấu với nhau, Erza dùng hoán phục mặc vào người bộ Viêm Đế giáp có khả năng chống lửa đấu với Natsu, cả 2 bên đánh qua lại 1 hồi, ai xem cũng phấn khích vô cùng thì bỗng nhiên.
Bốp! 1 cái âm thanh đập tay vang lên, mọi người đều đình chỉ động tác của mình nhìn sang, là 1 con ếch xanh lè đi tới.
"Thôi đủ rồi, không ai được di chuyển hết, tôi là sứ giả được Hội đồng chính thức cử tới đây."
"Hội đồng gì?"
"Sứ giả nào vậy?"
"Sứ giả nào, Hội đồng gì, tới đây làm chi vậy?"
Lucy không dám tin nói:
"Mà tại sao sứ giả của Hội đồng lại là 1 con ếch chứ!"
"Trong sự kiện Eisenwald cách đây mấy bữa, Hội đồng quyết định phạt các vị 11 tội danh phá hoại tài sản. Erza Scarlet, cô đã bị bắt."
Natsu kích động hô lên:
"Cái, cái gì vậy trời?"
Công hội bỗng chốc yên tĩnh lại hẳn, bầu không khí u ám không thôi, Makarov nhắm mắt ngồi trên quầy thở dài nói:
"Không xong rồi."
Mọi người trong hội cảm thấy thật ngột ngạt, không nói nên lời. Trong khi đó Natsu bị biến thành tí hon bò sát màu hồng đỏ bị nhốt trong cái ly thủy tinh đập phá la hét om sòm.
"Thả tôi ra! Sao tự nhiên lại nhốt tôi!"
Mira quay sang Natsu bị nhốt nói:
"Natsu, im cái miệng lại đi."
Natsu la hét om sòm:
"Thả tôi ra, thả ra!"
Mira thở dài nói:
"Thả ra để cậu quậy nữa hả?"
Natsu múa mấy tay chân nói:
"Tôi hứa là tôi sẽ không quậy! Mau biến tôi trở lại bình thường đi mà!"
Mira lại gần Natsu nói:
"Nếu như tôi làm vậy cậu sẽ đi cứu cô ấy phải không?"
"Đừng có mơ, ai mà quan tâm chị Erza sẽ ra sao chứ?"
Gray khoanh tay ngồi đó khẽ nhíu mày nói:
"Nhưng mà lần này người chúng ta đối đầu là Hội đồng đó, tôi thấy lần này chúng ta không làm được gì nữa rồi."
"Thả tôi ra, tôi có nhiều chuyện muốn nói với họ lắm, tôi không biết Hội đồng là cái gì hết, người sai là bọn họ mà."
Gray quay đầu đi chỗ khác buồn phiền nói:
"Nếu Hội đồng nói cậu sai thì dù cho cậu có đúng đi chăng nữa cũng thành sai biết không hả, cậu nghĩ là họ sẽ lắng nghe chúng ta nói sao..."
Elfman chống cằm nói:
"Kì lạ thật, trước đây chúng ta cũng từng làm vậy mà, sao bây giờ lại."
Lucy nằm gục trên bàn lo lắng nói:
"Chắc chắn, chắc chắn là còn chuyện gì đó khác nữa."
Natsu bị Makrov nhìn chằm chằm như vậy thật không nhịn được mà toát mồ hôi.
"Sao vậy Natsu, sao tự nhiên im ru bà rù vậy?"
Makarov đột nhiên đưa tay đập bể cái ly, đem cái con bò sát Natsu quăng xuống đất, bò sát Natsu biến thành Macao ngay sau đó.
Levy khó tin thốt lên:
"Là Macao hả?"
"Sao có thể?"
Mọi người bất ngờ trước 1 màn này, Macao xoa đầu đứng dậy nói:
"Xin lỗi nha, tôi phải trả ơn cho Natsu. Để có thể giả dạng thành Natsu, tôi đã phải tự biến mình thành 1 con thằn lằn."
"Trời, vậy Natsu thiệt đâu mất rồi?"
"Đừng nói là đang đuổi theo Erza nha?"
Macao gãi đầu nói:
"Ờ...chắc là vậy..."

(Dn Fairy Tail) Đứa Con Của TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ