====Carol POV's
Parang pinagtakloban ako ng langit at lupa. Bakit?!
Huhuhuhu... parang gusto kong umiyak na lang!
"WALANG MIKXIE CORTEZ!!!"
"WALANG MIKXIE CORTEZ!!!"
"WALANG MIKXIE CORTEZ!!!"
"WALANG MIKXIE CORTEZ!!!"
"WALANG MIKXIE CORTEZ!!!"
"WALANG MIKXIE CORTEZ!!!"
Nag- eecho parin iyong salitang binanggit sa akin ni CM ng tinanong ko kung nasaan si Mikxie at..
"WALANG MIKXIE CORTEZ!!!"
Huhuhuhu..
Siya nga ang reason kung bakit nandito ako. Upang makita siya ng MALAPITAN! Maka pag fan sign , authograph, papicture!
Dala-dala ko pa naman ang pellow na binili ko, na naalala ko pa ang lahat ng mga nangyari na muntik ng hindi mapunta sa akin.
Huhuhuhu...
"Bessy! Auhhhh!!"
Parang nasira eardrum ko sa kanya ng sumigaw itong pumasok sa hotel room ko."Bessy naman, ang sakit promise!"
confront ko dito. Patuloy parin akong naka dapa sa kama."Sorry- sorry! But thank you- thank you!" sabi nito ng dinaganan ako at hinalik- halikan sa pisngi.
"As your bestfriend!" sad mode parin ang tita niyo. Umupo na siya sa tabi ko at umupo na rin ako.
"Alam mo bang hindi lang ako na ka pag fan sign kasi niyakap at hinalikan niya pa ako!!" Kinikilig ito habang nagkukwento at tinititigan ko lang siya Kung ano reaction ng kanyang mukha. At ako naman nag flashback sa akin noong ninakaw niya ang first kiss ko... Carol erase.. erase..erase...
"Dito- dito ohhhhh!" At tinuro- turo at pinapakita nito ang kanyang kaliwang pisngi sa akin.
"I'm very happy for you!" nag smile lang ako balik sad mode ulit .
Siguro pag nandito si Mikxie ,pareho kami nitong nababaliw na sa tuwa.tsss.. Carol face the reality, walang Mikxie Cortez. Wala!
"Happy? Talaga? Parang na bago na ang expression ng happy ngayon ah, hindi ako na inform." sabi ni Bessy at halata namang gusto ko ng umiyak na.
"Bessy naman eh, huwag ka nang malungkot. Wala tayong magagawa dahil nag re- ready siya sa concert na para din sa inyong mga fans." at mukhang nalungkot na rin ito. Tsss..dinamay ko pa siya sa blue time ko.
"Ito na kasi iyon Bessy!" reason ko dito, alam naman nito kung bakit ganito ang na Fe- feel ko ngayon.
"Maybe it's not a perfect time na magtagpo kayo in person, only trust our God's plan. Baka nga mas maganda pa ang maaring mangyari sa gusto at iniisip mo pag nagtagpo ang landas niyo!" Kaya gusto ko ang baliw na ito kasi may positive mind siya sa lahat- lahat.
"Tama na nga iyang simangot na yan, alisin na yan. Ang mabuti pa mag- enjoy na lang tayo dito sa island! Bukas ready mo na ang swimsuit mo at maliligo tayo sa dagattt.." Minassage nito ang pisngi ko upang mawala ang sad look na bumabalot sa mukha ko.
YOU ARE READING
Still Be Yours
RandomLet's join the victim CAROLcoaster life. Carol Ming is a Filipino- Chinese College Student. Who waiting someone who have a BIG PART to her past chapter life.