Chapter Seven

20 1 0
                                    

"... si Cute!" Surely and seriously?

"Wait , ibig mong sabihin si- si- si- Nalyd as in kay Nalyd ang boses na iyan, Ya?"

"Yes ma'am, the only Nalyd Cute Chen diba Ma'am ang ganda ng boses."

"O-o- oouhmm!" Are you sure that is Nalyd vioce?

Nawalan ako bigla ng gana, nanghina yung tuhod ko sa nalaman ko. I don't know why? Maybe, coz I don't expect na boses niya itong pinapakinggan namin ngayon. And maybe, coz I'm in love that kind of vioce without knowing na siya iyan!

I don't want to be call as OA kaya I act normal that I don't know that Nalyd. Hinayaan ko lang na masakop ng boses ni Nalyd ang boung silid ng bahay at i- enjoy ng mga kasambahay namin na baliw sa kanya at sa kanta niya.

Can I lay by your side, next to you, to you
And make sure you're alright I'll take care of you,
And I don't want to be here if I can't be with you tonight
Lay me down tonight, lay me by your side
Lay me down tonight
Lay me by your side
Can I lay by your side, next to you, you


= • = • = •

Haggang dito ba naman sa University kalat parin si Nalyd , ano ba naman kasi na LSS na ang mga student dito sa kanta niya matapos i- launch ang single album nito.
I am little bit annoyed!

I am ready now for my next subject. Hindi kami ngayon magkasama ni Leizel dahil iba ang schedule niya ngayon, apat na subject lang ang magkasama kami every week dahil iba ang kinukuha nitong course. She taking Fine Arts while English Teacher naman ang tini- take ko.

At ilang sandali ay dumating na nga ang Professor namin na late , almost 13 minutes.

"Hey Class!" Bungad ng prof. namin at nagsi ayos na nag lahat at gumalang naman kami.

"Where is Ms. Ming?"

"Sir!" matapos nitong banggitin ang pangalan ko ay tinaas ko ang kaliwang kamay ko with matching ngiti.

"Ms. Samantha calling your attention and you may now proceed in President Office! Don't worry I already excuse you."

"Thank you sir." At lumabas na ako ng room at naglalakad na.
Medyu may kalayuan din ang President Office but I really in love in walking, kahit sa paglalakad lang in love  okay ba iyun, so can manage my self.

===Zydene POV'S

I just want to introduce my self to everyone.
Hi!
I'm Zydene Bautista, 23 yrs. old, a second year college student here taking BS in Mechanical Engineer . Happily, I stopped last year, hindi ko natapos ang second semester because of some personal matter. As usual naman na pabalik balik ako ng 2 taon noong 1st year high school at umulit ng rin 2 taon noong 4th year high school ako, diba subrang bait ko,but l am here now in University to enroll again to continue my study.

Naglalakad na ako ngayon sa corridor dala- dala ang mga papers na need upang maipatuloy ko ang aking nasimulan. Tahimik ang boung University, surely kasalukuyang may klase. Ilang room nalang nasa Vice President Office na ako.

Habang naglalakad ako may nakita akong isang female student na papalapit sa akin.
I don't know where or when , but she looks seems familiar. She's beautiful.
Lalo na ng papalapit na ito sa akin.
Patuloy parin akong naglalakad pero hindi na sa aking dinaanan ako naka tinggin kundi nasa kanya na ang attention ko.

Ang ganda niya sobra ! She's really beautiful lalo nasa malapitan.

Nilagpasan ako nito, but my eyes still on her. At huminto ito bigla sa pintuan ng Presedent office at pumasok.
I can't explain what I feel now. I am so interested her. I want her to be my lady, FOREVER!

Still Be YoursWhere stories live. Discover now