===== Nalyd POV'sAll I want is just a dinner for my special day but I highly appreciated, lahat-lahat ng ginawa nila para sa akin, mapa efforts nila para dito, surprised guests at ang hindi ko inexpect na pupunta si Mommy.
Ang saya- saya ko at wala itong makakapantay dahil dumalo lahat ng mga malalapit sa puso ko kasama na doon ang mga kasambahay namin.
Isa ito sa hind ko malilimutang moment at gabi sa boung buhay ko. Pati narin malamang si Carol dahil nakikita niya na si Mikxie ngayon. And I am very happy for her.
Kakatapos ko lang ngayong kumanta dahil nag request ang lahat na kumanta ako kaya pingabigyan ko na sila , maybe ito ang paraan ko upang pasalamatan man lang lahat ng tumulong para dito at dumalo.
Habang kumakanta ako kanina ay may mga iba't- ibang importanting babae sa buhay ko na lumalapit sa akin upang isasayaw ako pero I expect na ang last kong makakasayaw ay si Carol pero mali pala ako, iba pala.
Okay lang iyan Nalyd.
"I will take this opportunity to thanks CM not as my personal assistant, I will thanks her as my older sister to think and do all of it!" sabi ko ng nakakuha na ako ng bwelo dahil sa lahat- lahat ng mga nangyayari na sini- sink in ko pa sa utak ko. Lumapit ako dito upang yakapin siya this is my way to thanks her everything.
"Your welcome Nalyd! Yung future lovable darling mo kasama ko ditong nag-effort!" bulong nito habang nagyayakayapan kami. Alam ko kung sino dahil si Carol lang naman ang palagi nitong bukang bibig sa akin.
By the way, where she is?=====Carol POV's
Tssssss... Thank You Lord!
Kung hindi lang magpapahinga si Mikxie siguro kakayanin kong hindi matulog upang makita ito ng boung magdamag. Ma swerte lang siya dahil may important itong business bukas...tsss..."Mikxie!" Yakap- yakap ko ngayon ang ang unan na may mukha niya at na nilagyan pa niya Ng authograph nito..hyss. sinulit ko na nuh, nag papicture at nagpasign rin ako ng ginawa kong picture album plus hindi ko akalaing may binigay itong gift sa akin kasama na doon ang dalawang ticket para sa next month nitong concert.
Hindi parin talaga ako makapaniwala na nahawakan ko na ito, ganun pala ang feeling na makausap at mahawakan siya Ng malapitan tapos kayong dalawa Lang...
"Kyaayyyy..." di talaga ma wala sa isip ko ang pagyayakapan namin, ngiti, palitan Ng salita dito sa loob Ng hotel room ko..ang ganda niya subra. Tssssss...
Napatigil ako bigla ng may kumatok sa pinto kaya binuksan ko agad dahil alam kong si Bessy at ipagmamalaki ko ito lahat sa kanya.
"Bessy..." bulyaw ko dito sabay kuha ng kamay niya upang hilahin ito papasok ng room pero hindi pala si Bessy.
" Nagkakasiyahan sa baba tapos nandito ka?"
"Eh ba't nandito ka Rin?"
Quits lang kami nuhhh sa kanya nga itong party, bababa na man talaga ako pag naka move on na ako sa ginawa ko at nanyari sa akin ngayong gabe with Mikxie at dahil ito sa kanya.Alam kong nagulat siya sa ginawa ko dahil wala itong imik ngayon maybe dahil Hindi niya alam Kong bakit ko siya niyakap.
"Thank you dahil sayo nakita ko na si Mikxie!" Sabi ko sa kanya.
"Dapat Lang!" sagot nito, ang yabang parin talaga..
"Eh Ano pala ginagawa mo dito?" tanong ko dito ng kumawala ako sa yakap ko sa kanya.
"Maniningil!"
Nang ano?
"Ang dami mo ng utang sa akin!"
dugtong nito."Ha!" I am thinking kung may utang ba talaga ako dito.
YOU ARE READING
Still Be Yours
אקראיLet's join the victim CAROLcoaster life. Carol Ming is a Filipino- Chinese College Student. Who waiting someone who have a BIG PART to her past chapter life.