SUZY'S POV.
Ngayon na Ang Araw na Lalabas Na Si Baby Bianca, Were All Happy Cause She's Now Coming To our Life's Now. Si Arah? Ayun Hnd parin ma contact Naplanuhan naming sundan Sya Duun pag Malakas Na Si Hyun. Para Naman Makita Nya Si Baby Bianca For Awhile Dba? At Hindi naman namin Dadalhin si Blake sakaling matuloy, and Speaking blake he's now Here. Gusto nya dAw Makita Ang Kapanganakan ni Hyun, and Besides she's Ninong.
“Matagal pa ba?” Were All Now Waiting In Room of Hyun, Nasa Labas kami Kasi Nag Simula nang Sumakit 'Yung Tyan nya, Maya Maya siguro Dadalhin na Sya Sa Room Kung San nang ngangak ang mga pasyente, sorry Hnd ko Alam kung anong tawag nang room na yo'n, Ano pa nga Ba ang Alam ko? “Alam mo Naman na Hnd Madaling manganak, Carl noh?” si Zoey at Carl ay mag Kaibigan, Correction K-A-I-B-I-G-A-N! Not Mag-kaibigan.
“I know Naman That, I'm just Worried about The Condition of Hyun. Hnd pa nya Kayang Mag Luwal nang Baby cause she's Just 24.” naloka na Talaga Itong si Zoey, Kung Ano Anong iniisip. Nasa loob din Si Austin.
“Suzy?” Inangat ko 'Yung Ulo ko At Tinignan sila Zoey. “Lately napapansin Kong Nag kakamalapitan na Kayo ni Austin, Is There Anything else In bot Of You?” Nagulat Ako sa Tanong ni Zoey, Whuuutt? Ano Naman 'Yun? Yes, Lagi kaming Nag Sasama Pero Were Are Just Friend. Pero Kung Sana Meron. ^O^
“Huh? Pinag sasabi mo Unnie? We're Just Friend.” Nag Acting silang Parang Hnd Naniniwala.
“Suzy. Friends with benefits? Hahahaha!” Parang Bata akong Sumimangot. Nakaka bad trip na ah!
“Friend's with benefits ka Dyan! We Are Just FRIEND.” Diniinan kopa mismo Ang Salitang Friend. Kasi Y'un lang Naman Ang Turingan namin Ni Austin, Oo Gusto Ko Si Austin Pero Hnd nya Ako gusto, Napapatorpe Ako Pag Dating sa Feelings ko skanya. Mukha tuloy akong Lalaki Kung Umasta! Hayyss.
Bigla Namang Bumukas 'Yung Pinto At Nag Sitakbuhan sila, Nakita Nalang namin na iniinda ni Hyun Ang Sakit. Nasa Kama sya At Tumatakbo sila Papunta sa emergency room. Yun pala Y'un hahaha. Tumakbo nadin kami, Pinigilan kami Nang Mga Nurs na Pumasok.
Nag Hintay lang kaming Lumabas ang Doctor, Pero Wala pang 2 minutes lumabas Sya. Oww? Bat ang dali?
“Mr. Perez, Mrs. Perez Need you, Gusto nyang Andun ka sa Loob.”
“Anong pang Hinihintay nyo?! Pumasok na Kayo Doc! Baka Mapano si Hyun sa Loob!” Panic Ko, Hinawakan lang Ni Austin 'Yung balikat ko. Pumasok na Nga Sila. kinuha Ko 'Yung Phone Ko At Sinimulan Na Icontact Si Arah.
O_______O!! Lumaki 'Yung Mata Ko nang Sagutin nya.
[“Hello? This is the Secretary Of Ms.Arah.”]
Secretary? Wait! Whuuutt? Bat may secretary sya?
[“Hello?”]
Balik ako sa Sarili ko nang Mag salita Ulit 'Yung Secretary daw Ni Arah. -_-
“Ahmm... this Is Kim Suzy, Her Bestfriend, Bat May secretary sya?”
[“Ahhmm. Im sorry Ma'am, But Ms. Arah. Can't Talk A Visitors For now.”]
And She Hung Up, Napa Buga nalang ako nang hangin dahil sa Narinig. Ano bang nangyayari? Bat may secretary sya? Mag aaral lang may Secretary agad? At ganun nalang ba 'Yun Para skanya Na Kalimutan kami? Wala Naman kaming ginawang masama Sakanya.
“Anong Sabi ni Arah?!” Tinignan ko Si Zoey. At umiling.
“Paano nag ka Secretary Si Arah? Eh Nag Aaral lang Naman sya? Tapos Sabi pa Nang Babae Kanina Hnd daw Tumatanggap nang Tawag Si Arah.”
“Ano bang nangyayari Kay Arah At Bat sya Nag kakaganun?” -Carl.
“Guys, Intindihin nyo nalang si Arah Maybe She's Now Moving on In Her Past And She's Focusing the present.” Ani Joshua, Tinignan Namin Si Blake. Pero Naka Ngiti lang sya Saamin, Pati ba Naman Sya Tanggap nya?
BINABASA MO ANG
TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]
Teen FictionWag mong Basahin Kapag Hindi mopa nabasa ang book 1 The 4 girls and The 4 boys Sometimes life is So Complicated to be happy forever, are they made for each other or not? Learn that you can get lost in the Middle of the way, but that you will always...