*Lub. Dub. lub. Dub*
“Alex.. Just Straight to the Point, will you?” naiiritang Sabi ko skanya.
“HHAHA.. Okay.” Yun lang? Yun na yon? Hallsss Ang weird naman Netong Lokong toh.
“Whatt? 'Yun lang?” Irita Kong Tanong.
“Opo, Gusto kong Sabihin sayo Na, gusto kita.” Bigla Namang uminit 'Yung pisnge Ko, Hallsss Ilang beses nya na Ito Sinasabi saakin Pero Ako dedma lang, Hnd Pa Ata ako Ready Umibig ulit. Natatakot ako Ibigay ang Tiwala ko Kay Alex, Dahil Alam kong Lahat nang Mag ka Relasyon May Pagsubok Talaga na ganito ang nangyayari.
“Bati na tayo, Ahh?” Sabay Pappy eyes ko sakanya, Tapos Bigla Nyang Kinurot 'Yung Pisnge ko, At Hinalikan ako Sa Noo.
“Hihintayin Kita, Kung Hnd Kapa Ready Okay lang yan. Hindi naman Ako Mawawala, Mahal na mahal kita.. Arah.”
BLAKE'S POV.
Bat ba puro Malas Nalang ang dumadating sa Buhay ko?! Sobrang pait Nang Buhay na Meron ako! Una Ay Iniwan Ako Ni Arah, ngayon naman May Kasalanan nanamn akong Ginawa! Puttanginnaangg Buhayy itoo!
“Sir Blake, Nasa Baba Napo Sila Ma'am At sir.” Inayos Ko Yung suot kong Damit.
"Gehh, Sabihin mo pababa na Ako." Sabi ko duon, Kinuha Ko muna 'Yung Phone ko, At Muling Tinignan Ang Picture namin Ni Arah. Kailan kaya Tayo magiging Masaya ulit?
Bumaba Na Ako, At Sinalubong nang Halik si Mom sa Noo, “Welcome back mom, Dad.” Bati Ko sakanila.
“Thanks Son, And Btw Asan na ang babaeng nabuntis mo?” Bumukas ang Pinto Nang Bahay, I just Roll my Eyes When I see her face again. She's Smiling Akala nya siguro Magugustuhan sya nang parents ko, Tinignan ko Si Mom Para Syang Nandidiri, Haha.
“Is She The Girl?” Tanong nya Ulit na para bang Ayaw Nyang Lumapit dito. Maganda Naman Si Kristal Pero May Pagka Bitch Side sya. And I don't like Her.
“Hi Po, I'm Kristal Atilano. future Wife of Your Son, Right Blake?” Sabay akap sa Braso ko. Ngumiti ako Nang Peke At Tumango.
“Are you sure that My Son is the father Of Your child? Lady?” Paninigurado Ni Mom.
“Yes Po, Ayy Oo nga Po pala Nakalimutan kong Mag Mano,” Mag mamano na Sana Sya Pero Lumayo si Mom and Dad. Mukha Namang Napahiya si Kristal dun. Pfft.
“Pfftt.. Mom, Dad. Dun nalang Po Tayo Mag Usap Sa Dinning table,.” Naka yuko lang Si Kristal, Nauna Na Sila Mom duon.
“Wag Kang Mag kampante na gusto ka Nang Parents ko.” Sabay Lakad papalayo skanya.
----
“I'm sorry, Young lady But. We Can't Accept You As the Wife of My Son. Si Arah Lang ang Gusto naming Pakasalan nya, At Hindi Ang Ibang Babae or Ikaw.” Sabi Ni Mom, Hinawakan naman Sya Ni dad At Inaawat sya.
“But, Paano Po ang Anak namin? Hindi Papayag Ang Mom and Dad Ko na Hindi ako Papakasalan nang Tatay nito.” Tcch! Ang galing mong umarte napaka Galing! Sarap Imudmud sa Sahig Eh.
“Hija Kristal, Kung totoo man Na Si Blake Ang Ama Nang Batang Dinadala mo. Ang Anak Nyo Lang Ang Responsibilidad Nya Hindi Ikaw, Hija Only Your Child Is The Priority Of Blake, At Pag Nakapanganak kana Ipa DNA test Natin 'Yang Baby.” Sabi ni dad.
“Bu--”
“Lady, Don't Make A Sense here. You can Live Here sa Mansion Na Ito, Pero Wag Mong Guguluhin ang Anak Ko. And Don't Force Your Self To him. Is that Understood?” hayyysss salamat At Ganun si Mom, WHOOOO! Hahahaha!
BINABASA MO ANG
TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]
Teen FictionWag mong Basahin Kapag Hindi mopa nabasa ang book 1 The 4 girls and The 4 boys Sometimes life is So Complicated to be happy forever, are they made for each other or not? Learn that you can get lost in the Middle of the way, but that you will always...