Chapter 14

163 7 5
                                    

ARAH'S POV.

"Hi, Sweetie.. Good morning." naka Ngiti ako habang Naka Tingin kay Alex na Papalapit saakin, Tumabi sya Saakin at Hinalikan Ang Noo ko. "What are 'You doing here?"

"Well, I want to be alone. Gising naba sila?" Tanong ko.

"Yeah, Nasa Harapan sila nag Vo-volleyball.. Are sure 'Your Fine Now?" Tanong nya, Ngumiti ako at Dahan dahang Tumango.

"Gusto Ko sanang Libutin Itong isla mo, Nang Ako lang Mag isa. Pero Napagod ako, Halika sali tayo sakanila." Hinila kona sya Patayo, at Pumunta na sa Harapan Kung Saan Nag Lalaro nga Sila.

"Ang Saya Naman nila.." Bulong ko, Napa Tingin Ako Sa Gilid.

Kristal?

"Arah!" Tawag nya Saakin, Ngumiti lang kami Ni Alex sakanya. Tinignan Ko Si Blake Nag Hihiwa sya Nang Apple Para Kay Kristal, he Looks Like Happy.

"Hey, 'You okay?" Si Alex, Tumango lang ako Sakanya.

"Hyuniiee! San Si Baby bianca?" Nilingon naman nila akong Lahat, Tinuro Nya Sa Tabi Nila Kristal. Kasama Nung yaya, Napilitan akong Lumapit Naiilang ako 'ke Blake eh.

"Yaya, Pa Tabi ah?" Tumango sya, Bale Ngayon Ay Nasa Harap namin sila Kristal at Blake na Nag Haharutan.

"Baby, Anong Gusto Mong ipangalan sa Anak natin?"

"I don't Know, Tanong nalang natin kila Mom." Sagot ni blake, Edi kayo na May Anak! Bat ba ako nagagalit?

"Eh ayaw nga nang Mom mo eh, Si Dad Naman Hindi ako Pinapansin." Wait! What? Hndi sya gusto nila Tita? Hahaha!

"Ganon lang talaga sila, don't Mind Them.. Ang Mahalaga Mahal natin 'Yung Isat isa."

Mahal natin 'Yung isat isa

Mahal natin Y'ung isat isa

Mahal natin 'Yung isat isa

Umiwas ako nang Tingin, Bat Pa ako Nilapitan ni blake Kung mahal nya Naman pala Si Kristal? Ang Weird nang Lalakeng toh, Babatukan ko toh! Pero Hindi Eh Hindi mawala sa isip ko 'Yung Sinabi ni Blake. Paulit ulit Kong Naririnig!

"Hi, Arah.. Welcome back." Nilingon Ko ulit sila, Ngumiti ako 'Kay Kristal. At Nilaro si Baby Bianca. "Arah, 'You know what? Ang blessed Ko."

"Hmm?" eh, Oh ano namang Pake ko Kung Bless ka? Gusto mo Ilaglag ko 'Yang Baby mo? Punyetaaa ka!?

"Yeah, I'm so Feel Blessed. Simula kasi Nang Dumating Itong Baby Namin Sa Buhay namin, Sunod sunod Na 'Yung Swerte Saamin.." Naka Ngiting Aniya, Si Blake naman ay Nag Hihiwa parin. Pero Alam kong Nakikinig toh kaya Bwhahahaha!

"Ahh talaga? Mabuti at Nag Ka anak pa Kayo noh? Nung una talaga Akala ko Wala Kang matres, Don't Get me wrong ah? When I first time I saw 'You 'You look a gay." Natatawang Sabi ko, Tapos Ay Binalikan ko nang Tingin Si Baby Bianca. Kita ko naman sa Peripheral vision Kong Ngumiwi Si Kristal At Nahinto Si Blake. "Alam mo ba Kung gaano, Ako kagalit sa Mga Taong Mang Aagaw? 'You know? I hate SNAKE. Manuklaw nalang nga 'Yung May Fiancé na. Diba? Kristal? Gets mo?"

"h-huh? Ah! Hahaha oo nga Eh, Pero Ginagawa naman nila Y'ung Tama eh." Ngumisi ako At Natawa.

"Really? Tama? Ang alin? 'Yung Mang Agaw nang May Nag Mamayari na? At ang Pait pa Dito Ay Pumayag Pa Y'ung Lalaki diba? Hayyss Nung Nangyari Yo'n sa Buhay Ko, Gusto kong patayin Y'ung Ahas na Iyon'. Kaso Bawal nga Palang pumatay nang mga HAYOP." naka Ngising Sabi ko, At Diniin ang Salitang hayop. Umiwas naman sila Nang Tingin. "Ikaw ba? Naging Ahas Ka?"

TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon