BLAKE'S POV.
HINDI! Tumayo sya, Pinilit nyang Tumayo Agad Ding Napa Lingon sakanya sila Kate. Nahihirapan syang Tumayo, Pag naka Takas ako dito Sisiguraduhin kong Malalagot silang Lahat!
"Arah.. wag.. ka.. nang.. lumaban.." Si Hyun, Iyak sya Nang Iyak Kanina pa.
Tinignan Ko Si Arah, Pumikit pa sya sandali. Nag Taka kaagad ako Dahil Bigla Nalang syang Naging Malakas, Lumapit sya Sa Mga Kasamahan Nila Kate at Nilabanan ito, Nakita Ko ang Pag Saksak sakanya sa Binti.
"FUCK! ARAHHHH!" sigaw ko, Tinignan nya Ako At Ngumiti nang Pilit. Sinaksak nanaman sya Nung Isang Babae Sa Kabilang Binti nya, Gustong Kong Bugbugin sarili ko dahil Wala man lang akong nagawa Para Protectahan sya, Na ubos Lahat nang mga Tauhan. Nang Nahihirapan, bumaling sya Kila Kate. Pero Naka Kunot lang ang Noo nito sakanya.
"I-isusunod k-kona ba k-kayo?" Nahihirapan nya pang Tanong.
Bakit moba To ginagawa?! Palagi syang Napapahamak Kapag Nasa Tabi Nya ako. Fuck! hindi Ko kaya ang Makita syang Ganito, Kung Sya Nasasaktan na Ako ay Halos Mamatay na sa Sakit dahil sa Sitwasyon nya. Naliligo na sya Sa Sarili nyang Dugo, Puro sya Sugatan. Putok narin ang Labi nya, Tumulo ang Luha ko.
Mahal Na Mahal Ko Itong babaeng toh, Alam kong Ginawa Nya Kaming protectahan. Pero Nakakainis sya Hindi Nya Man Lang Inisip ang Sarili nya, Gusto Ko na syang Ilabas dito Nasasaktan na Ako sa Itsyura nya, Hindi na Maganda Ang Mukha nya.
Sinugod sya kaagad Nila Kate, Natumba na sya Dahil sa Sakit at Pagod. Napilitan nyang senyasan ang mga Kasamahan nyang Agent at Ang mga Pulis, Sinaktan Muna nila sila Kate at Pinahirapan. Walang laban ang Mga Pulis Dahil Nakay Arah ang Atensyon nila at Hindi Rin nila Pwedeng Pigilan ang mga Kasamahan nyang agent dahil Si Arah ang Hari Nang Mga Agent.
Agad akong Tumakbo Papunta Kay Arah, "Arah! Please Don't Close your eyes! What Happened to you! Bakit mo ginawa Yon!? Arahh!'
"P-pag Hindi k-ko ginawa Yon, M-masasaktan at mapapahamak k-kayo.. At A-ayaw Kong Nakikita Kayong Na-nahihirapan." Sabi nya, Hinawakan nya ang Mukha Ko. Dinalat nya ang Mata nya, Tumulo ang Luha ko.
"D-dadalhin kita Sa h-hospital, W-wag kang Bumitaw. Pakiusap.." Nag mamakaawa kong sabi, Umiling sya At Ngumiti Saakin.
"B-blake, M-mahal na Mahal Kita. P-please don't Make Things That Will Make You Throw In danger. P-please, I-i am Not Accept t-the Fact that Your i-in danger. Ginawa ko iyon Dahil Inisip ko ang mangyayari sayo, Ayaw Kong Makita Kang Ganito Ang Sitwasyon Tulad ko, Mas Gustuhin kong Maging g-ganto Kesa Ikaw A-ang Nasa Sitwasyon k-ko.. G-ganon kita ka Mahal, P-patawad sa Pag Iwan K-ko sayo Pero I-ito ang Tatatandaan mo. K-kahit anong mangyayari Mamahalin kita Sa larangan nang Tadhana Mag m-mamahalahan tayo Hanggang Sa H-huling Hininga N-nang Isat Isa.. M-mag p-pahinga M-muna ako ah?" Pinagmasdan ko lang syang Ipikit ang Mata nya, Karga Karga ko Sya Habang Palabas nang Abandonadong Bahay, Tinignan Ko 'Yung mga Lalaking Nasa Labas. Agad Kong Sinipa Ang mga Mukha Nila, At Tuluyan nang Lumabas nang gate. Pinasok na si Arah sa Ambulance, Hawak nang mga Pulis sila Kate pati narin Y'ung Secretary Ni Arah. Sinugod agad Sila ni Hyun wlang umawat skanya.
"Napaka Wala Kayong Kwenta! Hindi Nyo man lang Inisip ang Sitwasyon Ni arah kanina!?? Tangina Nyo! Mukha Kayong Hindi tao Kung kayo Kaya Ang Bugbugin ko At Gawin Pang mas Malala ang Ginawa Nyo Kay Arah?! Hindi Gano'n kadali yon Kate! Tao ka Kaya alam mo Talaga Ang Mararamdaman Nang Kaibigan ko!" sigaw nya Rito, Naka Yuko Lang Kaming lahat dahil Ramdam namin Ang Nakakatakot na Awra Ni Hyun.
"Malamang alam ko talaga Ang Pakiramdam, Gano'n ang Naramdaman nang Daddy ko. Hindi ko yun gagawin Kung Hindi Ko Alam kung anong Paki ramdam." Si Kate.
"Eh Yun naman pala Eh, Nangyari na sa Daddy Mo yon Paano nalang Kapag Namatay si Arah Hindi Moba Alam Kung gaano Kasakit ang Mararamdaman Naming Lahat, Mas Malala ang Sinapit nang Kaibigan namin Yung daddy mo Namatay Nang Walang Kahirap Hirap pero Yung Kaibigan namin Napaka Miserable non! Kate! Baboy ang Tawag don! Sayang Kayo Hindi na Kayo Nahiya Hindi deserve ni Arah yon, Kung tutuusin Sana Ikaw nlang Yung Namatay kesa ang Daddy Mo! Napakasama nyo!" Sinampal nya Ito nang paulit ulit, Agad syang Nahinto dahil Nakita Nya Yung secretary Ni arah. "Bakit! Kasama Karin? Kasabwat ka nang mga Toh? Napaka walang Hiya! Bwisit ka! Tangina! Bobo! Sana Namatay kana! Lahat kayo Tangina, Yung Kaibigan namin! Pag May Nangyaring masama Sakanya Inahanda nyo na ang Buhay Nyo, Dahil ako Mismo ang Tatapos Sa Inyo! Tangina napaka Useless nang Utak nyo! Inutil! Bobo!" Padabog syang Sumakay sa Ambulance, Tumawag ang Yaya Ni Bianca kanina na Nasakanya ang Bata At Kanina pa raw iyak nang Iyak dahil Hinahanap sila, Nag Mumukha Talaga kaming Tanga at Ginawa talaga kaming tanga. Nilapitan ko Si Kate, Masama ang Tingin nya Saakin.
"Baliw ka, Kapag Si Arah Hindi Magising Nang Maaga. Tatapusin kita." banta ko, Mukha Namang Natakot sya Kaya Yumuko nalang Ito. Tinignan Ko silang Lahat At Si Kristal. "Sinayang Mo ang mga Bagay na Nasasayo Pa, Pati ako ay Sinayang mo. Dapat Lang talagang Mamatay kayo, Wag kang Mag Aalala dahil Nasa kamay ni Arah ang Anak mo. Naka sa Pag ka Inis Nya Sayo ay Baka Patayin nya, Goodluck." Pananakot ko Agad syang Kinabahan, Pumasok narin ako sa Ambulance Pinasok narin nila Sila Kate Sa Kotche nang mga Pulis, Hindi naman Talaga gagawin Ni Arah ang Mga Bagay na Iyon, Gusto ko lang Maramdaman nya Ang Mawalan nang Mahal sa Buhay at Ang Pakiramdam Na Naranasan ko.
I will Make There life Miserable, And No one Will stop Me.
Mahal Ko ang Sinaktan nila, At Hindi ako Papayag nang Hindi sila Mamatay.
To be Continued.
Last More 4 Chapter..
BINABASA MO ANG
TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]
Teen FictionWag mong Basahin Kapag Hindi mopa nabasa ang book 1 The 4 girls and The 4 boys Sometimes life is So Complicated to be happy forever, are they made for each other or not? Learn that you can get lost in the Middle of the way, but that you will always...