BLAKE'S POV.“Min Arah..” Natigilan ako At Dahang Dahang Tumingin sa Mga Mata ni Hyun. “She's back..”
Halos Mabingi Ako, May parte sa Akin Na Hindi totoo Pero May Nag Sasabi sa kalooban kong Totoo Iyon. Dahan Dahan akong Nag baba Nang Tingin.
“But..” Napa Tingin Ulit ako Kay Hyun, Nang mag salita ito ulit. “b-but, She's Taken With A -Alex..”
Doon ako Nag Simulang mang lumo, Ramdaman ko ang panunuyo nang mga Labi ko, Ang Paninikip nang dibdib ko. Hindi ko maintindihan Kung bakit Naramdaman ko Ito, Napa Hilamos nalang ako nang Mukha Ko At Nag Simulang Tumulo ang luha Ko, Gusto kong Saktan ang Sarili ko. Gusto Kong sumuntok nang Ilang milyong tao Dahil sa Nararamdamanan ko.
“B-blake, Wag kang mawalan nang pag asa. please? I know, We know You Must Deserve Arah. Please Don't Give Up Your feelings To her, She Need To you.” Mangiyak iyak na Pakiusap saakin Ni Hyun. Umiyak ako nang Walang tunog At Bihira akong Umiyak nang Walang tunog.
“'dre, Don't Give up.. Hanggat Hindi Pa Sila Kasal Bawiin mo Si Arah.”
“P-pero.. H-hindi na gano'n Ang kampante ko sa s-sarili ko.” Humihikbi kong ani, Nag Simula nadin silang mang lumo.“Hindi na Gano'n ang Kampante ko, Hindi na a-ako gano'n ka Talino Para Mabawi pa Sya, H-hindi ko Alam kung paano Sya Babawiin, Dahil Sa Una palang ay Ako naman Talaga Ang may kasalanan. K-kasalanan ko iyon, Kaya dapat Lang talaga akong mag Dusa, Pero Hindi Eh.. Hinde Kasi Nasasaktan din ako Sa Lahat nang Ginagawa ko sakanya, Kahit Ilang Sorry pa Siguro ang Sabihin ko ay Hindi nya na matanggap tanggap, Hindi Naman Madali Para saakin ang Saktan Si Arah. Mahal ko sya Mahal na mahal, She's my Weakness, Also Strength, She's My First Girlfriend, she's My Inspiration, She's My One and Only. Shes my everything, But She think This Will be Okay For Me, She's wrong..” emotional kong sabi, At Muli nanamang Umiyak.
“Hindi lang Naman Ikaw ang Gagawa nito, Blake. We are Here, Kaibigan mo kami And We Will never Leave You while facing problem, But Please Think Positive...”
“I-i don't Know, I don't Know What to do.” Ang rami nang Tumulo Na Luha Sa Damit ko, ang Dami nang Luha ang Natuyo.. Pero Hindi Parin Mabawasan ang sakit Sa Dibdib ko, I'm sorry.. I'm really really sorry Arah..
KINABUKASAN.
Nagising Ako dahil sa Pag tapik sa Mukha ko, nasilayan ko kaagad ang Mukha Ni Kristal. Dahil sa Gulat ay Napa Balikwas ako nang Upo, Nasa Bahay parin ako Nila Hyun. At Andun silang Lahat Sa Kabilang couch na naka Tingin saamin.
“We're leaving..” Sabi Ni Suzy, Tinignan ko Si Kristal pormal narin ang Suot nito. Ganun nalang ang Pag tataka ko, Nang Malaki na ang Tyan nito.
“And Why you here? Nakakasama 'yan sa anak ko, Kapag Palagi kang Nag Lalakwatya, Dapat ay Nasa bahay kalang at mamamahinga.” naiirita kong ani, At Tumayo Upang Tignan Ang Mga Gamit ko. Andun narin ang Mga Gamit ni Kristal.
“But Sweetheart, Our baby and I Having fun With you.” Tinignan ko sya Muli, Sweetheart? Kunot ang Noo ko nang harapin sya.
“Baka nakakalimutan mong Ang Bata lang Ang Responsibilidad ko? Hindi ikaw! Naiinitidihan mo? So you like it or not, Hindi ka Sasama, At Teka San ang Punta?”
“Sa jeju island.”
“See? Sa jeju ang Punta namin, Sobrang Tagal nang Byahe. Ayaw kong may Mangyaring masama sa Anak ko, Kung Hinde Ay Malilintikan ka saakin. Naiinitidihan mo?!”
“Why You so Mean! Wala kaming gagawin ni baby duon kundi ang mag enjoy! Oh Blake! Gano'n nlang ba kadali sayo Ang Itakwil Ako?! Porke Kasama nyo Si Arah Eh Sosolohin mo sya! Well.. Sabagay! Hindi Ka naman Pala Mahal ni ara--” Tinaas ko ang Palad Ko Upang warningan sya, Ngunit Ngumisi lang sya saakin. “Go ahead, Slap Me! Nasapupunan ko ang Bata Kaya Hindi ako mag dadalawang Isip na Ilaglag toh.”
BINABASA MO ANG
TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]
Roman pour AdolescentsWag mong Basahin Kapag Hindi mopa nabasa ang book 1 The 4 girls and The 4 boys Sometimes life is So Complicated to be happy forever, are they made for each other or not? Learn that you can get lost in the Middle of the way, but that you will always...