chapter 17

157 9 0
                                    


"Arah, andito na Aku.." Nilingon ko kaagad Si Blake, Naka Tingin sya Saakin. Base sa Mga Mata nya Ay Sobrang Emotional At Maya Maya ay Ngumiti sya saakin.

"P-pinag sasabi mo?" Bat ba ako nauutal!?

"Babalik ako, Babalik ako Sa Ayaw At Gusto mo. Wherever you like it or not," Ubod nang sinsero ang Mukha Nya, Kumunot ang Noo ko.

"Muling Ibali--"

"Ang Ano? Ang Mapait Na Pag ibig? No need, I'm Okay And I don't Need That In my Life Now." Nang aasar kong sabi, Sorry nalang Sya Kung Marunong syang Mang Inis. Mas Marunong ako.

"Wiws, Tayo nalgg Kaya Arah?" Agad Ko namang Binatukan si Joshua. "Arayy! Bat ka nambabatok?"

"Gusto Mo Kamao Naman?" Pananakot ko, tumahimik naman sya.

"Arah, Kailan Ka Ulit Mag Aaply Nang Trabaho?" Si Zoey.

"Next Week, Babalik ako nang Germany." Sabi ko, Nilapag ko naman 'Yung Maleta ko Sa Sahig At Umupo ulit Sa Kama.

"Huuh!? Iiwan mo nanaman kami?" Naiiyak Na Si Hyun, Ngumiti ako sakanya.

"Andon Y'ung Trabaho ko, May Career Ako Duon. At Hindi Ko Pwedeng Talikuran Ang Pagiging Model, 'You Know Me Hyuniie, and don't Worry Na Wala Naman si Alex Hindi Kona Sya Partner Model Kaya Pwede ko na Kayong Tawagan, Anytime Pero Hindi Ko maipapangako na araw araw Ahh?" sabi ko, Nag Pout naman silang Tatlo. Tumawa ako at umupo sa Hita Nila.

"Blackpink Will always A blackpink, And No one Will Destroy Our Group. Okay?" Sabi ko, Ngumiti naman sila Saakin.

"Hoy! 'Yung Anak Mo duon oh!" Si Jeydie, Nilingon naman namin syang Lahat Naka Hawak Sya Sa Cellphone nyo habang Nag T-type.

"Sino ba Saatin Ang Ama dito? Ako ba?" Reklamo naman Ni Hyun.

"Sino ba Ang Ina At Mag Papadede Jan Ako ba?" Sagot naman ni jeydie, Tumayo ako.

"Gagawa Kayo tapos Hindi Nyo man Lang Inaalagaan Nang Maayos," Sabi ko, Lumapit Ako Sa Crib at Kinarga Si Baby Bianca.

Ang cute nya, Para Syang Isang Nasa Fairy Tail. Naka Tingin Lang Sya Sa Lahat, Natuwa naman ako Dahil Kahit papaano Ay May Isip Narin nang Kaunti ang Anak Nila Hyun.

"Arah, Alam mo bagay sayo Ang Maging ina." Si Carl, Sinamaan ko naman sya Nang Tingin.

"Oh Come on, Just Shut Up." natawa naman silang Lahat, Nginitan ko Si Baby Bianca. Maya maya Lang Ay Tumawa sya Saakin.

"Tignan mo, Natatawa sa Mukha Mo. Kamukha mo kasi Si Taguro Dahil dyan sa Shade mo." Pang aasar Ni Blake, Sinamaan ko sya Nang Tingin. Pero Ngumisi lang sya Saakin...

"Taguro? Mas Maganda Pa Nga Ako Kay Ariana Grande eh, Mas Maganda pa ako Kay Dua." Sabi ko, Umarte naman sila Carl Na Parang Nasusuka. "Ang sama Nyo! Ang sama Nyo talagaa!".

"Hahahah!"..

"Libre Mangarap!" Si Blake, Tinapon ko sakanya 'Yung laruan ni baby Bianca. Tumama naman Sa Ulo nya Yo'n, Nilagay Ko Si Baby Bianca Sa Crib dahil naka Tulog.

"Aba, Tara gawa?" Si Blake, Para Syang Lalaking adik Tapos Nag Didila dila pa habang Lumalapit saakin.

"Letchee!" Ang Init nang Pisnge Ko!.

"Ayy, Namumula Si Arah!!"

"H-huh? Wala ahh!" Tinakpan ko naman 'Yung Pisnge ko.

*TSUP*

Lumaki ang Mata ko at Napa tingin Kay Blake, Na naka Ngisi na sa Harap ko. Pinalo Ko Y'ung Dibdib nya Pero Gano'n nalang ang Pag laki nang Mata Ko Dahil ang Tigas, nag G-gym ba toh? Ang Pag kakaalam ko Walang Abs to.

TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon