Chapter 16

150 9 0
                                    


ALEXANDER'S POV.

Malungkot, Selos, Pang hihinayang ang Mararamdaman ko Ngayon habang Naka Masid lang Kay Arah. Hindi Ko Gustong Gawin sakanya Toh, Pero kasi Ayaw Ko nang Nahihirapan sya. Tama naman 'Yung 12 months Namin bilang Mag Ka Relasyon, At Alam kong Hindi naman ako ang Mahal ni Arah.

Mahal na mahal Kita, Arah.. Pero Kasi Hindi ako Ang Taong Para sayo.

Pag Kabalik ko sa Isla Ay Pinilit kong Maging maayos, Pinilit kong Ngumiti nang Maganda Pero Gano'n nalang talaga Ang Nararamdamanan ko.

"Arah, Tara Libot tayo." naka Ngiting Aya ko sakanya, Tumingin naman sya Kila Hyun Pero Tumango lang sila Hyun sakanya.

Nag Libot naman kaming dalawa, Kita Ko sa Peripheral vision ko Na Panay ang Kunot nang Noo nya Habang Naka tingin saakin. Naramdaman ko naman Ang Pangigilid nang Luha Ko.

"Sweetie, May Problema ba?" Nag aalalang tanong nya, Ngumiti ako.

"Bakit, Sweetie?" Naka Ngiting Tanong ko.

"Kanina Kapa Kasi Tahimik, Hindi ako sanay May Problema ba?" Hinawakan ko Sya Sa pisnge, Alam kong Naka Sunod ang mga Kaibigan nya saamin. Mabuti nalang Para Alam nila ang Mangyayari Mahirap Kasing Mag Kwento sakanila eh.

Hinakawan ko Y'ung Buong Mukha Nya, At Nararamdamanan ko nanaman ang Kirot sa Dibdib ko. At ang pangingilid nang Luha ko.

Ngumiti ako Habang Naluluha, "Alex, Ano ba."

"Sweetie, Alam Mo Naman Kung gaano Ka kaespesyal saakin Diba? Kung gaano Kita Gustong Maging asawa, Kung gaano Ayaw Kong mawala ka Saakin, Kung gaano Kita ka mahal dba?"

"S-sweetie.."

"Shhh, Don't cry. Pakinggan mo lang ako," Umupo kami sa Buhangin habang Naka Harap sa Dagat. "Arah, Alam mo Naman na Ikaw ang Kauna Unang Babaeng minahal ko nang Ganito diba? Arah, sa Mga Pinapakita Mo saaking kabutihan sapat na Yo'n Para Mag Tagal tayo, Mahal na mahal kita Ayaw Kong Nakikita Kang Nahihirapan At Nasasaktan. A-aya.. Fuckk, S-sorry. min Arah sa Umpisa palang Alam ko namang Hindi Mo ako Mahal at Hindi mo Ako kayang Mahalin dahil si B--"

"Oh, Come on." Pinilit nyang Maging sarcastic..

"Dahil si Blake naman Talaga Ang Mahal mo, Hindi ko ma pag kaila Iyon Dahil Totoo Naman. Arah, Gusto Ko lang sanang Sabihin sayo na Sa Pangalawang beses naito Sana Maging Strong kana ah? Gusto kong Makita Kang Pinag Lalaban Y'ung Tama. 'Yung Kaya Mong Ipag Laban ang Mahal mo,"

"Oo kaya Kitang Ipag Laban."

"Arah, Sorry.." Tumahimik sya, Tapos Maya Maya lang ay Narinig ko ang Hikbi nya Naka Tingin parin sya Saakin. "Please, Don't Cry.."

"Alam mo Naman Na Nangyari natoh sa Buhay ko Diba? T-t-tapos uulitin m-mopa?" Humihikbi nyang Sabi, Niyakap ko sya.

"Arah, Gusto Ko lang Makita Kang Masaya. Ang Tunay Na Saya Kay Blake mo lang Mararamdaman."

"Ganon nalang Ba Ako kadaling iwan, h-huh? A -Alex?"

"Hindi Kita, Iniiwan. Sinasauli lang kita.."

"Y-your Hurting me, Sow Much. Damn Much." Niyakap nya Ako Nang mahigpit, Hikbi lang sya Nang Hikbi.

Kumanta nalang ako.

"It's a beautiful Life ~
Nan neoui Gyeote isseulge
It's a Beautiful Life ~
Neoui Dwie seo isseulge
Beautiful love ~
Hanuerarae neowa issdamyeon.."

Sya Ang Kauna Unang Babaeng Minahal ko nang Ganto, Masaya ako Dahil Tinanggap nya Ako Sa Buhay Nya. Sobrang Saya Ko dahil Kahit na Sobrang Pagod Na sya, Kinaya nya Paring Tumanggap nang Bago sa Puso nya.

TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon