chapter 18

156 9 0
                                    


SUZY'S POV.

LUMABAS ako nang Office Ni Arah, Dahil May Nag text saakin Na Pumunta sa Condo Namin ni Austin. Ayaw Kong Pumunta Pero May Pumipilit saakin Na Pumunta, Kinakabahan Ako Habang Nag D-drive.

Tinawagan Ko Si Austin, Pero Hindi Nya Sinasagot ang Tawag. Ano bang Nangyayari saatin, Austin?

Nasa Labas na Ako Nang Condo, Nilakasan Ko ang Loob Ko. "Kaya Mo to, Suzy.. Be Strong"

Nag Type na Ako Nang Password Nang Condo, At Bumukas na at Duon ako Pumasok. Walang Tao sa sala, Dahan Dahan akong Umakyat sa Kwarto.

"Paano Mo to Sasabihin Kay suzy?" ako? Ang alin?

"Dont Worry, Babe. Mabait Naman si Suzy eh, And Besides She's Just My Fling Hindi Ko sya Minahal, Ikaw ang Mahal ko." Tinakpan ko ang Bibig ko dahil Tumulo na ang luha Ko, Dahan Dahan akong Lumapit sa Pinto Nang Kwarto.

Paano nya to Nagawa saakin? Hinawakan ko ang door Knob At Dahan dahang Binuksan Yo'n, Tumulo nanaman ang Luha Ko dahil Sa Nakita.

"A-austin.." Huminto sila At Dahan Dahan na Lumingon saakin Nag Tinginan Pa silang Dalawa.

"Baby.." Sinuot nya Muna ang Underware nya at Muling Ang Shorts.

"Suzy!" Narinig Kong Tawag saakin Nila Hyun, Ganito Pala Ang Pakiramdam Ni arah Nang Mahuli nya Sila Blake. Napaka Sakit, Sobrang Sakit. Tinignan Ko 'Yung babae, Sya Yung Babaeng Kasama Ni Kristal.

"Baby.." Naka Upo na ako sa Sahig Nang Kwarto habang Umiiyak, Dahan Dahan Ko syang Tinignan.

"B-bakit? A-a-austin, B-bakit?" Yumuko sya, Hinawakan ako Ni Arah Pero Tinabig Ko Yo'n. Gusto Kong Umalis sa Lugar Nato, Hindi Ko kaya."Sa Nine Months N-nating Pag sa-sama, p-pero ako Lang p-pala ang Nag m-mamahal dito? Porke M-mabait ako Sisirain Nyo lang y-yung Kabaitan k-ko, Hindi Ako Laruan Austin. H-hinde Ako LARUAN na pwede Nyo Lang Pag Laruan Kapag Nag sawa Na Kayo Ay s-sasaktan nyo lang," Umiiyak Kong Sabi, Paika Ika akong Tumayo. At Lumapit sakanya,

"Ang Tanga Mo Kase." Sabi nya, Sinampal ko sya Sa Pisnge. At Sinuntok ang Dibdib nya habang Umiiyak.

"Nag M-mahal Lang ako, Austin! N-nag mahal lang ako, Hindi A-ako TANGA! Kung Meron Mang t-tanga Saatin, Ikaw Yo'n!" Umiiyak Kong Sabi Nilapitan Ako Ni Arah At Hyun, Pinigilan nila ako. One Thing Nalaman ko nalang Na Naka Higa Na sa Sahig Si Austin.

"GAGO KA!" si Joshua, paulit ulit syang Sinuntok Ni Joshua. Gumapang ako at Hinila Si Joshua at niyakap. "S-suzy!"

"I-alis Mo ako D-dito, Please.. J-josh." Nang Hihina Kong Sabi, Tumango sya At Kinarga Ako Na para bang Bride mate.

"S-san mo sya D-dadalhin." Si Austin, Hindi Ko sya Tinignan.

"Wala kang Pake alam, Gago ka! Hindi pa Tayo Tapos, ililibing kita Nang Buhay." Ramdam Ko ang Galit Ni Joshua, Isinakay nya Ako sa Kotche Ang Raming Body Guards Sa Labas Nang Condo namin.

Tahimik lang ako at Naka Tulala habang Humihikbi, Hindi Ko man lang Nagawang Saktan Y'ung babae. Gusto Ko syang Kalbuhin Katulad nang Ginawa Ni arah Kay Kristal dati, Gusto Kong Pumatay Nang Tao Dahil sa Galit ko kay Austin at Lalo na sa Babaeng Yon.. Panay lang ang Hikbi ko, Hindi Ko namalayan na Huminto na kami.

"Ang sakit, B-bakit gano'n?" Sabi ko, Humarap sya saakin. Hinila Nya ang Braso Ko at Niyakap ako. "Ang s-sakit, Josh.."

"Shhh, Alam ko." Sinubsob Ko ang Mukha Ko sa Dibdib nya, Na Miss Ko ang Ganitong Gawain namin ni joshua Lahat Nang Tungkol sakanya ay Namiss ko. "Alam mo ba Nung Umalis Kami ni Carl ay Hindi Ko Magawang Iwasan ang Mapaisip na Baka Maka Hanap ka nang Iba At Ipag Palit saakin. Nung Umalis Kami Ay araw araw Walang Oras Na Hindi Kita Iniisip, Walang Araw na Hindi Kita Na miss At Walang Araw na Hindi Kita Minahal. Dahil sa Ugali mo Ay Mas Lalo Kitang Minahal, Nung bumalik kami ay Thankful ako kasi Wala Kang Bago Pero Nung Lumabas Si Bianca Ay Duon ako Nainis dahil Kinikilig Ka Kay Austin, Sobrang Sakit Nun. Nag Selos Ako Nang Sobra, Hindi Ko Magawang Sang gahin ka Kay Austin dahil Wala Naman akong Karapatan dahil Ex mo Nalang naman ako. Nung Nalaman kong Naging Kayo Na Ni austin ay Halos Gumuho ang Mundo Ko, Sinisisi ko ang Sarili Ko Kung bakit Iniwan Kita Non. Pero May sapat na Dahilan Yon At Alam kong Magugustuhan mo Yo'n, Pero Wala Eh mas Pinili mo Si Austin kesa saakin.. Tapos Ngayon Ay Nasasaktan ka dahil Ginago ka Ni austin, Masaya Ako Alam mo ba Yon? Masaya ako kasi Sinaktan ka nya." Lumayo ako At Hinampas Sya Sa Dibdib at Sinamaan nang Tingin. Hinila Nya ulit Ako At Niyakap.

TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon