BLAKE'S POV.Pinagmasdan ko lang sila Hyun Kung paano Nila Asikasuhin 'Yung anak nila, Ang Sarap siguro sa Pakiramdam ang May Gantong Klaseng Pamilya, laging Masaya. Sana pala Nung Una Hindi ako nag Loko, Edi Sana Nakapag pakasal na kami Ni arah At May Anak narin. Agad kaming Napa Tingin kay Stacey Ilang araw na rin syang Nananatili dito Halos Nagawa nanamin itong Condo Dahil Dito Kami Natutulog.
"Guys! Yung Daliri ni Arah Gumalaw nanaman!" Sigaw nya, Agad Ko namang Tinignan Ang daliri nya Hindi Humihinto ang Pag galaw nito, Andito lang ako sa May Sofa Habang Naka Higa.
"Blake!" Sigaw nila sa Pangalan ko, Tumakbo agad Si Joshua at Hinila ako Papunta roon. Gising na sya, Gising na sya!
"S-sino K-kayo?" Nawala ang Ngiti namin sa Labi dahil sa Sinabi nya, Nilibot nya ang Buong Tingin sa Room at Muling Tumingin saamin. "Bakit a-ako a-a-andito?"
Hindi Ito maaari..
ARAH'S POV.
ANG Sarap talaga Nilang Pag Laruan, Lalo na Y'ung Itsyura Ni hyunie Para Syang Maiiyak na Ewan. Ang Tagal Kong nagising Halos Kalahati na nang Buwan, Tapos ay Naalala ko Y'ung Panaginip ko. At Yung Sinabi Ni Halmeoni ang Lola ko.
Wag mo nang Pakawalan pa ang Lalaking Iyon, Wag Mo na syang Pakawalan at Iwan Ulit. Apo Bumalik kana sa Mundo Hindi Kapa Ready'ng mawala At Manatili rito, Tatandaan mo ang Sinabi ko. Kung mahal Mo sya Ngayon Palang, Sisiguraduhin Kong Mamahalin sya Nang Sobra Pa Sa Inaakala mo. Mahal kita Apo, Paalam..
Tama, Hindi Kona Talaga sya Pwedeng pakawalan. Pero ngayon Pag lalaruan ko muna sila.
"Yah! Akala moba natutuwa kami sa sinasabi mo?" Sita saakin ni Hyun, Napakadaldal nang Babaeng to Napansin ko ring andito si Stacey at Nakapang bahay Pa.
"S-sino b-ba K-kayo!? At.. at sinong A-arah ang sinasabi nyo!" Sabi ko, Tumulo ang Luha Ni Zoey, suzy at Hyun. Tapos Ay Humagulgol na sila Nang Iyak, Hindi kona Napigilan at Natawa na ako nang Malakas Narinig ko Pang Nahinto sila sa Pag iyak.
"Ahahahaha, Ang Sarap nyo namang Pag Laruan.. Sana Pala Hinaba Kopa, Para Mabaliw na tala-- Ouch." Hinampas ako Ni Hyun sa May Braso ko, Agad Ko Itong tinignan. Yung Saksak Ni Kate saakin.
"Yah! Hyun Nasaktan mo si Arah." Si Zoey, Ngumiti lang ako. At Sumandal ulit sa Higaan ko, Napunta Kay Blake Ang Tingin ko. Naalala ko uli yung Sinabi ni Halmeoni.
"Arah, Bibili lang kami sa Labas ah?" Si Stacey, Tumango ako at Ngumiti sakanila. Tumabi saakin si Blake Hinawakan nya Kaagad ang Aking Kamay.
"That's Not Funny." Seryoso nyang ani, Ngumiti ako at Hinaplos ang Mukha Nya. Pumikit naman sya At Parang Dinadamdam talaga.
"Akala Ko ay Wala Ka Nanaman dito sa Tabi ko, A-akala ko Pag gising Ko Iiyak nanaman ako Dahil Walang Blake Na Andito. B-blake Gusto ko sanang Malaman mo na Ikaw ang D-dahilan Kung bakit ako B-bumalik pa Ulit Dito sa Mundo." Sabi ko, Tumulo ang Luha sa Kaliwang mata nya agad ko naman Itong Pinunasan.
"You Won't Leave Me, Right?" Gusto Kong Matawa dahil Para Syang Bata Na Nakikiusap na Bilhan Ko sya Nang Laruan.
"I won't, And That's Not Gonna Happen. When Im in Heaven Talking With Halmeoni, She's Keep saying That I won't Leave 'you Anymore, Or Hurt 'You. But I think she's wrong Co'z your The One Leaving and Hurting me.. And Everybody knows that, Blake Never akong Nag sisisi sa Mga Ginawa Kong Pag Tanggol sayo Dahil Worth it naman Iyon Dahil Nagawa talaga Kitang Protectahan. Pero Ang Saktan ako Nang Harapan ay Pinamukha Mo talagang Isa Akong Babaeng Mahina, Pero I Remove That sence In my mind Co'z I want my whole attention gave To you. And That's The First Thing Make me Realize that we Really Deserve Each other, Ang daldal ko na Masyado. Ikaw naman." Sabi ko, Tumawa ako Pero sya Ay seryoso parin ang mukha. Nag Simula narin akong kabahan. "Blake?"
"Your wrong.." Seryoso nyang Sabi, Mas lalong Kumabog ang dibdib ko. "Your Very Wrong.."
"Whats Wrong with you? I thought..." Hindi Ko na Natuloy Ang Sinabi ko dahil Agad Kong Na Realize Kung Anong mangyayari kasunod dito, Inalis Ko ang Kamay ko sa Kamay nya. Tumawa ako nang peke. "I know What Your saying Now, I Get 'Your Point.. I Thought You might change But I'm wrong." Bumukas ang Pinto at Sina Hyun ang Pumasok Galit na Galit ang Mata Ni Hyun.
"What are You Going To say, Blake!?" Galit na Tanong ni Hyun.
"Your Wrong Co'z I Don't Deserve you, We Don't Deserve Each other!" Sigaw nya, Tumulo ang luha Ko.
Sana Panaginip lang to..
Kinuha Nya si Stacey sa Labas at Pumunta sa Harap Ko ulit, Naka Yuko si Stacey. Dahan Dahan kong Binaba ang Tingin ko sa Mag kahawak nilang Kamay.
"Y-your T-trying to hurt me?" Tumingin ako sakanya, Naka Tingin sya Saakin Wala Syang Kahit Anong emosyon At iyon Ang Bumuhay saakin, Seryoso sya Sa Sinabi nya Wala Nang Halong Biro ito..
"I'm sorry," Sabi nya, Tumayo ako at Bumaba Sa Bed. Paika Ika akong Nag Lakad papunta sakanila.
"Arah, Wag ka nang Mag Lakad May Benda Pa Yung Paa mo." Si Hyun, Pero Hindi ako Nakinig. Sinampal ko Kaagad Si Stacey.
"I Thought Your Gonna Treated Me Like Your sister, What Is This? Stacey Your Doing me like Crazy! Your Doing Me Like an Idiot! What Is This! Are You Trying To Seduce Blake From you!?"
Walang Nag salita, Lalapitan sana Ako Ni Hyun Pero Agad Ko silang Sinenyasan na Wag Lumapit.
"Arah, Hindi Na Kita Mahal." Si Blake, Tumawa ako.
"And You Think Maniwala ako? Your Crazy!"
"Hindi Kita Pinipilit maniwala, Hindi Na Kita Mahal Dahil Si Stacey Naman talaga Ang Mahal ko Pero Hindi Ko Iyon Makita Dahil Andito ka Ayaw Kitang Sakta-"
"Pero sa Tingin Mo Hindi Ako Nasasaktan sa Lagay na To? Your Crazy, stupid Basstardo!"
"Im sorry, I'm really really Sorry.." Si Stacey, Hindi Ako Tumingin sakanila. Sinampal Ni Hyun si Blake.
"Bibitawan Mo kasi Pagod kana at Sawa kana?! Huwag Mo sukuan Dahil lang Mahal Mo si Stacey Or Hindi ka Masaya O Dahil Pagod kana? Bakit mo pag sasawaan Kung ginawa nya ang Halos Lahat Para sayo? Bakit ganun ka Lang kadaling Sumuko? Dahil ba Gano'n lang kababaw ang Pag Mamahal Mo Para Skanya? kasi diba Kapag mahal Mo Ipag Lalaban mo, PANININDIGAN MO! Ipag Lalaban mo yung Nararamdamanan mo para sakanya Kahit gaano kahirap ang Sitwasyon Ninyong dalawa Or May Ibang Natitipuhan kang babae, Kung gaano mo sya Mahal at Gusto mo syang sumaya! Your Lying To your self Blake, Para kang Hindi Adult Para kang Teenager Kung Mag Mahal, Padalos Dalos ka nang disisyon!" Sigaw nya Rito, Binalik Ako Nila Jeydie at Carl Sa Bed ko.. "Umalis na kayo, And Don't Ever Cameback." Sumunod naman ang dalawa, Tinignan ako Ni Blake..
Gano'n nalang ba Ako Kadaling Pag sawaan? Para Iwan Mo nang Hanggang sa Tingin nalang? Akala Koba Mahal mo ako? Akala Koba Ayaw Mo na akong pakawalan? Nakakainis ka! Ang saya Mo! Ang daya daya mo!
Tumabi si Hyun at Zoey saakin, Si Suzy naman ay Hinatid muna 'Yung dalawa sa Labas Nang Hospital. "Arah Kain Tayo, Subuan kita."
"Sorry, Hyunie Pero Wala akong Gana Pa eh."
"Arah, Alam Kong Pagod kana Talaga Sa Ganto pero Sana Wag ka nalang mag Boyfriend, Nasasaktan na Kasi Talaga Kami." Sabi nya, Tumulo ang Luha Nya Pinunasan ko iyon.
"Don't cry, Kilala Nyo ako. Matapang ako diba? Kaya, Kaya Ko To Hindi ko hahayaan Na Maging Miserable ang Buhay Ko Dahil lang Sa Pag ibig, Masaya at Kontento na ako sainyo." Sabi ko, Tumahimik nalang sila. Inutusan ko narin silang Matulog muna, Kaya Natulog narin sila. Tumayo ako At Pumunta sa Balcony nang Room ko.
Sana Pala Nung Una Hindi nalang ako Nakinig Kay Halmeoni na Bumalik pa Dito, Sya Sana Y'ung Isurprise ko Pero Mukhang ako ata ang Na Surprise. Sana Hindi Nalang ako Nag mahal nang Maaga, Kung Ganito naman pala kasakit Kapag sa Huli na.
Hindi Ko naman Pinipilit Na Mag stay sya Saakin, Ang Akin lang Sana Ay Panindigan nya ako. Kaya Nya Naman Akong Mahalin ulit Kung gano'n naman pala Yung Dahilan Kung bakit sya Nag Kakaganon pero Hindi Ko naman Hawak Buhay Nya eh, Sya Parin talaga Ang Mag Di-disisyon Para sa Sarili nya.
Ngumiti ako at Huminga Nang Malalim, Ito na Ang Huling Iyak Ko at Pag tulo nang Luha Ko Dahil sa Pag Ibig. Pero ngayon Gusto Ko munang Ubusin ang luha na Para Kay Blake.
TO BE CONTINUED..
HEHEHE, Last More 2 chapter.
BINABASA MO ANG
TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]
Novela JuvenilWag mong Basahin Kapag Hindi mopa nabasa ang book 1 The 4 girls and The 4 boys Sometimes life is So Complicated to be happy forever, are they made for each other or not? Learn that you can get lost in the Middle of the way, but that you will always...