CHAPTER FOUR/ FIRST and STOLEN KISS

499 25 1
                                    

Someone's POV

Sana sa paaralan ka namin mag aral,my future wife....

----------------------------

Maymay's POV

Lumipas na ang dalawang buwan at highschool na siya. Sobrang excited na kinakabahan na parang matatae o maiihi siya sa naramdaman ngayon,dahil isang sikat at mamahaling school siya pinaaral ng mga magulang niya.. Her family really take the opportunity na gamitin ang kanyang scholarship dahil wala na silang gagastusin sa pag-aaral sa kanya ng magulang dahil solve na ang pampaaral niya para sa highschool... Tapos na kasing mag-aral ang kanyang mga kapatid,maliban nalang sa kanyang kuya marco na nag-aaral bilang isang engineering at business management. Yes,nakaya ng kuya marco niya ang pagsabayin ang pag-aaral nito na alam niyang malaking pera ang magagastos ng pamilya niya kahit mayaman pa sila,dahil ang kursong kinuha at ang paaralan kung saan nag-aaral ang kanyang kapatid ay hindi rin basta-basta. Kaya, they grab the opportunity para ang perang ipambayad sa kanya para sa tuition,etc. Ay doon nalang sa kanyang kuya gagamitin....

Pagpasok palang niya sa school ay namangha siya sa laki at ganda ng school na ito.... Parang lahat na yata ay nandoon na sa school nila.

BAROCONTER FAM UNIVERSITY

"Welcome to BAROCONTER FAM UNIVERSITY,miss.!

"Ay! Pwet mong may peklat!" Gulat na utal niya sa kung sinong pashnea ang nanggulat sa kanya.

"Anong sabi mo?". Naguguluhang tanong ng lalaki.

" bakit mo nasabing may peklat ang pwet ko,miss?! Nakita mo na ba ang pwet ko?!" Pang-aasar na tanong ulit ng lalaki sa kanya. At humarap siya sa lalaki at tiningnan niya rin ang paligid nila.

Biglang namula si maymay ng makita niyang maraming nakatingin sa kanilang pangyayari.. At tiningnan niya ng masama ang lalaki..parang ganito oh 😠😠😠

"Urgh! First day na first day mo sa school na'to,may! Napahiya ka na! Bakit ba kasi ganun ang nasabi mo! Ke babaeng tao,ganun na ang nasabi mo!" Galit na tanong ng isipan niya.

"Eh,sa kung hindi niya ako ginulat! E di sana, hindi ko yun nasabi! Pashnea talaga tong lalaking to!" Sagot naman ng kabilang utak niya.

"Sa dinarami-rami naman kasing pwede mong i-utal,bat yung masagwa pa ang sinabi mo!" Sagot naman sa kabilang utak niya.

"Aba't hindi ko alam!---- naputol ang kanyang pag-iisip at bumalik sa reyalidad ang kanyang pag-iisip ng bigla syang...............

😙😙😙

"Anak ng palaka!!!!! hoy!! Bakit mo yun ginawa ha!! Manyak ka talaga!! Manyak!! Pashnea!" Sigaw ni maymay habang hinahampas niya ang lalaking nagnakaw ng halik sa labi niya..

"Sorry miss,i can't help it! Kanina pa kita kinakausap,wala ka naman pala sa pag-iisip mo. Kaya,para magising kana,hinalikan nalang kita." Ngiting nanunuksong sagot naman nung lalaki..

"Urgh!! Bwisit! Sa dinarami-rami na pwede mong gawin,yung halik pa talaga sa labi------

" it's just a smack kiss,miss... Kapag hindi ka pa tatahimik diyan, I promise, e fefrench kiss talaga kita right here,right now!" pagputol ng lalaki sa sasabihin niya sana..

Inirapan lang niya yung lalaking nagpa bad mood sa kanya at umalis na sya bago pa niya magawa ang hindi pa dapat gawin niya sa lalaking yun.

"Urgh! May Smack kiss ba na tatlong beses hinalikan sa labi?!!!! Urgh!! Yung first kiss!! Wala na!!! Bushak talaga yung malapad na noong yun!" Sabi niya lang sa kanyang isip at narinig niya pa ang pagtawa nito..

"Hey,miss!! What is your name again?!"  Sigaw na tanong nito. Hindi niya ito pinansin. Dahil kailangan niya pang pumunta sa principal's office para makuha niya ang schedule niya at kung saang classroom siya papasok.

SOMEONE's POV

Your lips was so soft and smooth, hope it will be happen again,my future wife..

========
---sino kaya itong lalaking to.. Hmmmmm

The Lost Sanggre [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon